An’ Garden Café- khi thiết kế công nghiệp trở nên nghệ thuật

(Gotrangtri.vn) Bằng cách tận dụng tối đa ngôn ngữ kiến trúc công nghiệp một cách mới mẻ, phá cách, An’ Garden Café gây ấn tượng mạnh cho người nhìn. An’ Garden Café thật sự đã phủ định hoàn toàn quan [...]

(NoithatXHome.vn) Bằng cách tận dụng tối đa ngôn ngữ kiến trúc công nghiệp một cách mới mẻ, phá cách, An’ Garden Café gây ấn tượng mạnh cho người nhìn.

An’ Garden Café thật sự đã phủ định hoàn toàn quan niệm về thiết kế công nghiệp gây thô cứng và thiếu tính thẩm mỹ. Cùng Portfolio khám phá ngay quán cà phê với thiết kế cực chất này nhé.

1. An’ Garden Café- sự phủ định của quan niệm truyền thống

Nhìn thoáng qua, công trình An’ Garden Café đem đến một cảm giác mạnh mẽ và phá cách.

Thiết kế mang phong cách công nghiệp là xương sống thống trị mọi không gian của cửa hàng cà phê này. Đây cũng là phong cách chính được tìm thấy ở bất cứ cửa hàng cà phê truyền thống nào của Việt Nam.

Tuy nhiên, An’ Garden Café lại đem đến cho phong cách này một ngôn ngữ nghệ thuật mới. Những khoảng không trống rỗng và mọi quy chuẩn thiết kế đã bị phá vỡ.

Công trình là sự kết hợp hài hòa giữa kết cấu bê tông và thép. Thay vì tạo ra lớp sàn trơn bóng để trải thảm thì An’ Garden Café lại có sàn là chất liệu bê tông thô nhám giúp tạo ra hiệu ứng khác biệt và tiết kiệm chi phí đầu tư.

Mặt tiền công trình sử dụng các khung nhôm đan chéo một cách ngẫu hứng và phá cách. Sự pha trộn màu sắc giữa màu xám trắng từ xi măng pha trộn với màu gỗ và màu đen từ khung thép cũng đem đến hiệu ứng độc đáo cho người xem.

2. An’ Garden Café- không gian cà phê đáng giá của Hà Thành

Theo quan niệm cụ, công trình sử dụng kết cấu thép sẽ dẫn đến thô cứng và nặng về nhưng An’ Garden Café thì không. Lý do là An’ Garden Café đã được trang bị một hệ thống chậu cây treo, mang đế tầm nhìn lên trên như một khu vườn treo trong mơ cho du khách.

Bạn hãy tham khảo thêm

Khu chỗ ngồi được bố trí đa dạng theo từng nhóm khách đông hoặc ít với loại bàn vuông hoặc bàn tròn chân sắt sơn đen khác nhau.

An’ Garden Café còn đem đến cho khách hàng sự hưởng thụ tuyệt vời giữa hương cà phê và môi trường đẹp như tranh. Nền xi măng thô và trơn sẽ đem lại độ sáng vừa phải làm nổi bật nội thất và các màu sắc từ các vật thể khác của công trình.

Điểm nhấn của quán là một ao nhỏ chứa cây thủy sinh ngay dưới chân cầu thang và một khu vực dành riêng cho trẻ em.

An’ Garden Café đã suy nghĩ thấu đáo đến những bậc phụ huynh muốn tìm một không gian cafe Koi nghỉ ngơi mà không cần bận tâm đến việc phải trông con.

Bề mặt quán được trang bị một lớp kính để mọi người có thể nhìn ngắm bầu trời từ tầng thượng. Đây chính là nơi được đón ánh sáng mặt trời nhiều nhất trong ngày.

Một phần ánh sáng sẽ bị chặn lại bởi màn rèm bằng gỗ trên trần nhà. An’ Garden Café thật sự đem đến một trải nghiệm quán cà phê độc đáo cho mọi du khách nếu có dịp ghé thăm Hà Nội.

Xem thêm những bài viết tiếp theo của gotrangtri.vn để cập nhật những công trình kiến trúc độc đáo khắp năm châu và ngắm những mẫu thiết kế nội thất mới nhất nhé.


1.018 3
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24