BST những mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ hot nhất hiện nay

Bộ bàn ghế ăn là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng không thể thiếu trong thiết kế nội thất phòng ăn. Các sản phẩm bàn ghế ăn trên thị trường ngày một đa dạng với nhiều [...]

Bộ bàn ghế ăn là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng không thể thiếu trong thiết kế nội thất phòng ăn. Các sản phẩm bàn ghế ăn trên thị trường ngày một đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế khác nhau cho người dùng vô vàn lựa chọn ưng ý phù hợp không gian. Hôm nay, hãy cùng NoithatXHome.vn tham khảo những mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ đang được yêu thích hiện nay nhé!

mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Là sản phẩm nội thất quan trọng, bộ bàn ghế ăn được coi là trái tim của nhà bếp

Là sản phẩm nội thất quan trọng, bộ bàn ghế ăn chính là không gian diễn ra những bữa cơm gia đình ấm cúng, đoàn viên. Cả nhà cùng nhau quây quần thưởng thức những món ăn mẹ nấu và chuyện trò tâm sự sau một ngày dài làm việc.

Những mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ vẫn luôn được người tiêu dùng yêu thích lựa chọn

Hiện nay, trên thị trường các mẫu bàn ăn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như bàn mặt đá, bàn nhựa, bàn mặt kính,… nhưng về cơ bản phổ biến nhất vẫn là những mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ. Với những ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ cũng như chất liệu sản phẩm những bộ bàn ăn bằng gỗ luôn nhận được sự yêu thích và tin tưởng lựa chọn của người tiêu dùng.

1. Ưu điểm của mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

1.1. Thiết kế chắc chắn

mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Mẫu bàn ăn bằng gỗ đẹp được thiết kế chắc chắn

Một trong những ưu điểm hàng đầu của các sản phẩm nội thất đồ gỗ nói chung, mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ nói riêng. Với nguyên liệu là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp qua quá trình xử lí, tẩm sấy kĩ lưỡng cho những sản phẩm bộ bàn ghế ăn hiện đại cứng cáp, được liên kết chắc chắn, khả năng chịu lực tốt và hạn chế được những điều kiện tác động bên ngoài.

Bàn ăn đẹp bằng gỗ có tuổi thọ lâu dài cùng thời gian, ở trong môi trường có điều kiện thời tiết thích hợp cho tuổi thọ lên đến 30 – 40 năm (mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ tự nhiên).

1.2. Đa dạng mẫu mã

mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Đa dạng những mẫu bàn ăn đẹp trên thị trường

 

NƠI BÁN BÀN GHẾ ĂN

 

Chỉ cần một key word “mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ” là trên thị trường hiện nên đa dạng các sản phẩm các bộ bàn ghế ăn đẹp có thiết kế phong cách hiện đại, cổ điển hiện lên cho cho bạn vô vàn lựa chọn ưng ý phù hợp không gian nội thất phòng ăn nhà mình.

Chưa kể đến sự đa dạng trong chủng loại gỗ như bàn gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương, gỗ công nghiệp,… các mẫu bàn ăn bằng gỗ có thể thiết kế, uốn lượn với nhiều chi tiết khắc họa tinh xảo mang đến sự tinh tế, sang trọng vô cùng.

1.3. Tính thẩm mỹ

mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Mang đến vẻ đẹp gần gũi cho không gian

Bàn ăn đẹp bằng gỗ với màu gỗ đặc trưng riêng cùng đường vân nổi bật giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian nội thất. Mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ mang đến sự ấm cúng và gần gũi cho căn phòng và phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Lựa chọn mẫu bàn có màu sắc, kiểu dáng thiết kế phù hợp giúp làm nổi bật phong cách cho không gian nội thất thể hiện cá tính, đẳng cấp của gia chủ.

2. Những mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Hiện nay, trên thị trường ngày một đa dạng với nhiều bộ bàn ghế ăn hiện đại được thiết kế với nhiều kiểu dáng ấn tượng. Chắc hẳn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú và muốn ring ngay về cho không gian phòng ăn nhà mình luôn đó!

2.1. Bộ bàn ghế ăn đẹp Mango

mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Bộ bàn ghế ăn Mango

Mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ thiết kế Mango có thể nói là môt những sản phẩm bộ bàn ghế ăn hiện đại được yêu thích và bán chạy nhất trên thị trường ở thời điêm hiện tại.

Bộ bàn ăn Mango được thiết kế với ghế có phần tựa lưng dáng cong vừa vặn, ôm lấy cơ thể. Mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu vô cùng. Ở phần chân ghế được thiết kế vững chắc với những thanh giằng liên kết với nhau giúp cố định và tăng khả năng chịu lực của ghế.

Được thiết kế hiện đại, đơn giản với những đường cong mềm mại, bộ bàn ăn Mango giúp tôn lên vẻ đẹp thanh thoát, trang nhã và tinh tế.

Xem thêm: Chọn bàn ăn cho phòng bếp nhỏ cần lưu ý điều gì?

2.2. Bộ bàn ghế ăn chân chữ A

mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Bộ bàn ghế ăn chân chữ A cho không gian phòng ăn hiện đại

Thiết kế ghế ngồi độc đáo, ấn tượng bộ bàn ghế chân chữ A là sản phẩm bộ bàn ghế ăn khá mới hiện nay. Bàn ăn có kiểu dáng hình chữ nhật kết hợp với phần ghế ngồi được thiết kế vô cùng độc đáo tạo điểm nhấn thú vị cho không gian phòng ăn gia đình.

Ghế được thiết kế thêm phần nệm simili tạo cảm giác thoải mái, êm ái cho người ngồi và tô điểm cho không gian phòng ăn thêm sang trọng, tinh tế.

2.3. Bộ bàn ghế ăn Cherry

mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Mẫu bàn ăn Cherry cho không gian hiện đại, thanh lịch

Là một cái tên quá đỗi quen thuộc, mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ Cherry đặc biệt phù hợp với những không gian phòng ăn hiện đại, thanh lịch.

Bàn được thiết kế với ghế ngồi có phần tựa lưng cao, độ ngả lưng hợp lý mang đến cho người ngồi có một tư thế ngồi thoải mái nhất có thể. Các đường mép bàn, mép ghế khỏe khoắn nhưng không cứng nhắc tạo cảm giác chắc chắn và vững chãi. Phần lưng ghế được nhấn thêm bằng những đường kẻ ngang trang nhã.

2.4. Bộ bàn ghế ăn Pinnstol

mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Bộ bàn ghế ăn Pinnstol gỗ sồi tự nhiên

Với những thanh tròn dài ở phần lưng ghế tạo thành một đường cong mềm mại, mẫu bàn ghế ăn Pinnstol chính là lựa chọn vô cùng lý tưởng cho những không gian hiện đại, trẻ trung.

Chân bàn và chân ghế được thiết kế cách điệu bo tròn tinh tế mang đến cảm giác vững chắc cho người ngồi.

Xem thêm: Bàn ghế gỗ hiện đại – Xu hướng nội thất thịnh hành hiện nay

2.5. Bộ bàn ghế ăn Cabin

mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Mẫu bàn gế ăn cabin được sử dụng rộng rãi

Thiết kế đơn giản, hiện đại phù hợp nhiều không gian khác nhau, mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ cabin luôn được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn cho không gian phòng ăn gia đình. Các thanh ngang ở ghế tạo điểm nhấn trang nhã, thanh lịch. Kết hợp với phần bọc đệm ở phần ghế ngồi mang lại sự sang trọng, lịch sự cho không gian.

Bộ bàn ghế ăn hiện đại được thiết kế với nhiều màu sắc tinh tế khác nhau giúp bạn dễ dàng có thể lựa chọn được mẫu bàn ăn đẹp, ưng ý và phù hợp không gian phòng ăn gia đình.

3. Kinh nghiệm mua bàn ăn đẹp, chất lượng

mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Kinh nghiệm mua bộ bàn ăn đẹp, chất lượng

Vì là sản phẩm nội thất quan trọng và sử dụng lâu dài bởi vậy khi lựa chọn bàn ăn bạn cần chú ý lựa chọn mẫu bàn sao cho phù hợp không gian, nhu cầu sử dụng và chất liệu bền chắc.

3.1. Chất liệu mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Chất liệu chính là yếu tố quan trọng, quyết định đến tính thẩm mỹ cũng như độ bền chắc của sản phẩm. Phân chia theo chất liệu, bàn ăn gỗ gồm hai loại chính là mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ tự nhiên và mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ công nghiệp.

3.1.1. Bàn ăn gỗ tự nhiên

mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Bộ bàn ghế ăn hiện đại gỗ sồi tự nhiên

Các mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ tự nhiên vẫn luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thích lựa chọn của người tiêu dùng bởi những ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này mang lại.

Ưu điểm bàn ăn gỗ tự nhiên :

  • Tính thẩm mỹ cao. Với màu gỗ đặc trưng, đường vân nổi bật mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ tự nhiên mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng mà không kém phần sang trọng, tinh tế cho không gian.
  • Chất liệu gỗ dẻo dai có thể thiết kế, chạm khắc với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại
  • Thiết kế chắc chắn cho sản phẩm bền chắc, cứng cáp, có khả năng chịu lực tốt
  • Được tẩm sấy kĩ lưỡng, hạn chế tình trạng bị mối mọt hư hại
  • Tuổi thọ lâu dài cùng với thời gian, cho sản phẩm có độ bền lên đến 30 – 40 năm
  • Thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ
mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ tự nhiên

Một số mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ tự nhiên phổ biến hiện nay: bàn ăn gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương, gỗ xoan đào, gỗ tần bì,…

3.2. Bàn ăn gỗ công nghiệp

mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Bàn ăn gỗ công nghiệp sang trọng

Với sự đa dạng trong mẫu mã, những mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ công nghiệp ngày càng phổ biến trên thị trường. Bàn ăn gỗ công nghiệp phong phú với nhiều mẫu mã thiết kế trẻ trung và màu sắc tươi sáng phù hợp nhưng không gian phòng ăn gia đình mang phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

Các bộ bàn ghế ăn hiện đại gỗ công nghiệp ngày nay đều được sản xuất với chất liệu gỗ cao cấp, được tẩm sấy kĩ lưỡng, thêm các chất phụ gia bảo quản cho sản phẩm chắc chắn, có tính ổn định cao và không bị ảnh hưởng nhiều bởi các điều kiện thời tiết bên ngoài. Bàn ghế ăn gỗ công nghiệp không bị co ngót cong vênh và mối mọt hư hại như gỗ tự nhiên giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Thường các bộ bàn ghế gỗ công nghiệp sẽ cho tuổi thọ sản phẩm lên đến 10 – 15 năm.

mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Bàn ăn gỗ công nghiệp phủ melamine trắng

Một lí do nữa khiến cho những bàn ghế ăn gỗ công nghiệp tiếp cận được nhiều người tiêu dùng là giá thành khá rẻ. So với mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ tự nhiên đắt đỏ, với nguồn nguyên liệu có sẵn, thời gian gia công nhanh bàn ăn gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn rất nhiều, có một số mẫu chỉ bằng giá ½ phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình Việt.

3.2. Kiểu dáng thiết kế

mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Lựa chọn mẫu bàn ăn có kiểu dáng thiết kế phù hợp không gian

Về cơ bản các mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ trên thị trường hiện nay được thiết kế với 3 kiểu dáng chính là bàn hình chữ nhật, bàn tròn, bàn hình oval. Bàn ăn hình vuông không được phổ biến trong không gian phòng ăn gia đình vì khá tốn diện tích và không phù hợp trong thiết kế.

Các mẫu bàn ăn hình chữ nhật được nhiều gia đình lựa chọn hơn hẳn bởi thiết kế đơn giản, tinh tế cùng những đường nét khỏe khoắn. Hơn nữa với góc bàn thẳng có thể kê sát vào góc tường giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả.

Ở những không gian phòng ăn rộng rãi hơn thì mẫu bàn ăn hình oval, bàn ăn hình tròn cũng là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Xem thêm: Vì sao bàn ăn tròn gỗ ngày càng được ưa chuộng?

3.3. Kích thước bàn ghế ăn

mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Kích thước bộ bàn ghế phòng ăn

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Các mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Kích thước bộ bàn ghế ăn phụ thuộc vào kiểu dáng thiết kế và số lượng ghế trong bàn ăn.

Lựa chọn mẫu bàn ăn có kích thước tiêu chuẩn sẽ giúp mọi thành viên có đủ không gian để ăn uống thoải mái, không cảm thấy gò bó, khó chịu hay ngột ngạt, giúp bữa ăn trở nên ngon miệng hơn.

Tham khảo bảng kích thước mẫu bàn ăn tiêu chuẩn dưới đây để lựa chọn cho không gian nhà mình mẫu bàn ăn có kích thước phù hợp.

Kích thước bàn ăn đẹp bằng gỗ

Kích thước bàn ăn tiêu chuẩn

3.4. Phong cách thiết kế

mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Lựa chọn mẫu bàn ăn có phong cách thiết kế phù hợp không gian

Để tránh phá vỡ tính thống nhất trong thiết kế nội thất thì phong cách thiết kế cũng là yếu tố đặc biệt quan trọng mà bạn phải lưu ý. Ở những không gian phòng ăn sang trọng mang đậm phong cách cổ điển, tân cổ điển thì bạn hãy lựa chọn những mẫu bàn ăn đẹp với nhiều chi tiết uốn lượn, chạm khắc tinh tế. Các bộ ghế ăn bọc nỉ nhung sang trọng cũng là ý tưởng không tồi cho những không gian này.

Những thiết kế mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ đơn giản với những đường nét khỏe khoắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những không gian phòng ăn mang phong cách hiện đại.

Xem thêm: Sức ảnh hưởng của bàn ăn cơm kiểu Nhật trong văn hóa Việt

4. Mua bàn ăn đẹp bằng gỗ ở đâu?

mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Mua bàn ăn đẹp bằng gỗ ở đâu?

Bộ bàn ăn được coi là trái tim của phòng bếp. Bởi vậy khi chọn mua mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ ngoài những lưu ý về mẫu mã, chất liệu và kích thước sản phẩm thì địa điểm cung cấp cũng chính là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Lựa chọn một địa điểm cung cấp uy tín, chuyên nghiệp cũng đồng nghĩa với việc bạn chọn mặt gửi vàng để ring về cho không gian phòng ăn một mẫu bàn ăn đẹp, chất lượng. Vậy mua bàn ăn đẹp bằng gỗ ở đâu?

Những mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ

Đa dạng những mẫu bàn ăn đẹp tại NoithatXHome.vn

Tự tin là một trong những đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực nội thất, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp cùng với kiểu dáng thiết kế hiện đại, sang trọng hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

Hơn nữa, đến với NoithatXHome.vn bạn sẽ còn được trải nghiệm một không gian mua sắm cực kì hấp dẫn với hàng ngàn các sản phẩm nội thất và phụ kiện trang trí nhà khác như tủ bếp, tủ rượu, thảm trải sàn, đồ sứ,… cho bạn vô vàn lựa chọn ưng ý, trang hoàng cho không gian nội thất thêm hoàn hảo, tiện nghi. Liên hệ ngay tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé!

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn chọn mua được cho không gian nhà mình mẫu bàn ăn đẹp bằng gỗ thật ưng ý và phù hợp không gian. Đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


199 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24