Mách bạn địa chỉ mua tủ giày thông minh HCM uy tín?

Khi mà có quá nhiều nơi bán tủ giày thông minh HCM mọc lên. Chắc chắn, tâm lý người mua sẽ là lo lắng, sợ hãi làm sao để kiếm tìm được cửa hàng nào bán tủ giày đẹp, [...]

Khi mà có quá nhiều nơi bán tủ giày thông minh HCM mọc lên. Chắc chắn, tâm lý người mua sẽ là lo lắng, sợ hãi làm sao để kiếm tìm được cửa hàng nào bán tủ giày đẹp, chất lượng tốt đây? Cùng Portfolio tìm hiểu kinh nghiệm mua tủ giày thông minh HCM trong bài viết này nhé.

Mách bạn địa chỉ mua tủ giày thông minh HCM uy tín? - Ảnh: Internet

Mách bạn địa chỉ mua tủ giày thông minh HCM uy tín? – Ảnh: Internet

1. Kinh nghiệm chọn mua tủ giày thông minh HCM 

1.1. Chất liệu của tủ giày thông minh

Một trong những kinh nghiệm đầu tiên khi đi mua tủ giày thông minh HCM đó chính là chất liệu sản phẩm. Bởi chất liệu làm tủ giày tốt hay không sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền cũng như giá trị thẩm mỹ của sản phẩm đó.

Chất liệu của tủ giày thông minh - Ảnh: Internet

Chất liệu của tủ giày thông minh – Ảnh: Internet

Hiện nay, tủ giày dép thông minh thường được sử dụng từ chất liệu như: gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, nhựa…Mỗi 1 dòng chất liệu khác nhau sẽ có những ưu điểm riêng của nó. Do đó, để sở hữu tủ giày đẹp bền thì nhớ tìm hiểu về chất liệu sản phẩm là gì trước khi mua nhé.

1.2. Màu sắc của tủ đựng giày

Và một kinh nghiệm mà chúng ta hết sức lưu ý đó chính là màu sắc tủ giày. Hãy chú ý đến màu sắc của nội thất nhà ở để lựa chọn tủ giày dép thông minh sao cho phù hợp. 

Màu sắc của tủ đựng giày - Ảnh: Internet

Màu sắc của tủ đựng giày – Ảnh: Internet

Theo các chuyên gia nội thất khuyên việc chọn mua tủ giày thông minh ở HCM với gam màu tối như: màu nâu cánh gián, màu cà phê, màu vân gỗ sẽ đẹp hơn và mang đến sự sạch sẽ cho không gian sống. Hơn nữa, gam màu tối luôn kết hợp ăn ý với phụ kiện nội thất trong nhà nên sẽ mang đến 1 không gian sống đồng nhất và không đối lập nhau quá lớn.

Tủ giày thông minh - Ảnh: Internet

Tủ giày thông minh – Ảnh: Internet

Xong tùy theo sở thích và phong cách sống của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn màu sắc tủ giày sao cho phù hợp với mình nhất nhé.

1.3. Kích thước của tủ giày dép

Và 1 yếu tố cần phải quan tâm khi mua tủ giày thông minh HCM đó chính là kích thước sản phẩm. Muốn sở hữu 1 không gian đẹp, có tính thẩm mỹ cao thì đương nhiên việc lựa chọn bộ tủ giày có kích thước phù hợp với căn nhà sẽ là lựa chọn thông minh và ưu viết.

Kích thước của tủ giày dép - Ảnh: Internet

Kích thước của tủ giày dép – Ảnh: Internet

Hơn nữa, việc lựa chọn tủ giày dép tương ứng với thành viên trong gia đình cũng cần phải lưu tâm vì nó sẽ giúp chúng ta lưu trữ toàn bộ giày dép trong sự sắp xếp khoa học, gọn gàng.

Xem thêm: [Hỏi đáp]: Mua tủ giày thông minh Đà Nẵng ở đâu chất lượng?

2. 4 kinh nghiệm sử dụng tủ giày thông minh HCM luôn bền đẹp

2.1. Sử dụng tủ giày dép nhẹ nhàng

Sử dụng tủ giày dép nhẹ nhàng - Ảnh: Internet

Sử dụng tủ giày dép nhẹ nhàng – Ảnh: Internet

Để giữ tủ giày dép thông minh luôn bền đẹp thì bạn phải có ý thức bảo vệ và giữ gìn khi sử dụng chúng. Hãy sử dụng tủ giày dép thông minh 1 cách nhẹ nhàng khi bạn mở tủ để cất giày dép vào trong. Việc giữ gìn nhẹ nhàng sẽ giúp tủ giày tránh được va đạp mạnh mà không bị bong tróc, trầy xước, nứt nẻ…Và đương nhiên tủ giày dép sẽ có tuổi thọ lâu bền.

2.2. Không bỏ giày dép bị ướt vào tủ

Không bỏ giày dép bị ướt vào tủ - Ảnh: Internet

Không bỏ giày dép bị ướt vào tủ – Ảnh: Internet

Để giữ tủ giày luôn bền đẹp thì hãy lưu ý không nên bỏ giày dép bị ướt vào trong tủ. Bởi thông thường tủ giày được làm từ chất liệu gỗ nên gặp nước chúng sẽ bị thấm nước. Và đương nhiên sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của tủ như: dễ bị mục, dễ bị mốc…dẫn đến mối mọt dễ tấn công, và hư hại.

2.3. Hạn chế những va đập nhất có thể

Hạn chế những va đập nhất có thể - Ảnh: Internet

Hạn chế những va đập nhất có thể – Ảnh: Internet

Muốn giữ gìn tủ giày thông minh luôn đẹp mới thì hãy tránh những va đập không cần thiết như: ngồi lên tủ, hay để vật quá nặng lên trên tủ..

2.4. Vị trí đặt tủ giày dép phù hợp

Vị trí đặt tủ giày dép phù hợp - Ảnh: Internet

Vị trí đặt tủ giày dép phù hợp – Ảnh: Internet

Và điều cuối cùng hãy tìm vị trí đặt tủ giày thông minh đúng vị trí và phù hợp với căn nhà của mình nhé. Tránh để tủ giày gần bồn nước vì đây chính là nơi có độ ẩm cao, dễ gây ra vết nứt nẻ, và bị mối mọt xâm phạm. Hoặc không để tủ giày trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời vì sẽ làm phai nhanh màu tủ gỗ.

3. Những mẹo nhỏ cực hay để xử lý tủ giày thông minh HCM

Những mẹo nhỏ cực hay để xử lý tủ giày thông minh HCM - Ảnh: Internet

Những mẹo nhỏ cực hay để xử lý tủ giày thông minh HCM – Ảnh: Internet

Rất nhiều người khi mua tủ giày thông minh HCM nhưng lại không biết cách xử lý tủ giày khi bị nứt hay bị hoen ổ. Dưới đây là những mẹo vặt cực hay để giúp gia chủ xử lý được vết rạn nứt mà luôn giữ tủ giày được đẹp bền như mới.

3.1. Xử lý tủ giày khi nứt

Xử lý tủ giày khi nứt - Ảnh: Internet

Xử lý tủ giày khi nứt – Ảnh: Internet

Đối với những bộ tủ giày dép thông minh khi sử dụng lâu năm sẽ xảy ra tình trạng xuất hiện những vết nứt nẻ mà có nhiều nguyên nhân xảy ra. Vết nứt nẻ có thể là do gặp thời tiết nóng, hay do va đập mạnh hoặc do tủ bị ngấm nước. Thế nên, để khắc phục vấn đề này là chúng ta có thể sử dụng sáp ong bôi vào những vết nứt rồi sau đó ta đánh vecni cho đều màu lại. Như vậy, ta sẽ lại có 1 chiếc tủ giày dép như mới.

3.2. Xử lý tủ giày khi bị hoen ố

Xử lý tủ giày khi bị hoen ố - Ảnh: Internet

Xử lý tủ giày khi bị hoen ố – Ảnh: Internet

Khi sử dụng tủ giày dép thông minh chúng ta không tránh khỏi những vết hoen ố rây ra trên tủ giày. Vì thế để xử lý vết hoen ố thì hãy dùng 1 ít dầu sơn sau đó dùng 1 miếng vải sạch, thấm đều dầu sơn và lau chùi vết hoen ố trên tủ giày đảm bảo tủ giày sẽ sáng như mới.

4. NoithatXHome.vn – Địa chỉ mua tủ giày thông minh HCM uy tín

Với nhiều hạng mục sản phẩm đa dạng, đa phong cách – NoithatXHome.vn chính là địa chỉ uy tín hàng đầu luôn mang đến nhiều cơ hội với những trải nghiệm mới mẻ cho tất cả gia đình Việt có nhu cầu trang trí nội thất: phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc….

NoithatXHome.vn - Địa chỉ mua tủ giày thông minh HCM uy tín

NoithatXHome.vn – Địa chỉ mua tủ giày thông minh HCM uy tín

Đặc biệt, khi cuộc sống hiện đại ngày càng đi lên, con người ta càng hướng đến Chân – Thiện – Mỹ. Vì vậy, sở hữu 1 không gian sống đẹp, hiện đại với sự gọn gàng, tiện nghi trong gia đình chính là yếu tố hàng đầu mà mọi gia đình đều hướng đến.

Tủ giày thông minh 3 cánh lùa - Ảnh: Internet

Tủ giày thông minh 3 cánh lùa – Ảnh: Internet

Và 1 trong những món đồ không thể thiếu trong bất kỳ các ngôi nhà hiện nay đó chính là tủ giày dép thông minh. Bởi tủ giày dép thông minh giúp bạn tối ưu diện tích sử dụng và lưu trữ giày dép 1 cách khoa học, gọn gàng và tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của mình. Do vậy, nếu bạn đang kiếm tìm địa chỉ mua giày dép thông minh HCM thì gotrangtri.vn chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Hãy đến với gotrangtri.vn để được trải nghiệm những mẫu tủ giày dép đẹp nhất, với giá thành hợp lý và được khách hàng đánh giá cao từ mẫu mã cho đến chất lượng.

4.1. Tủ giày thông minh gỗ tự nhiên

Tủ giày thông minh gỗ tự nhiên - Ảnh: Internet

Tủ giày thông minh gỗ tự nhiên – Ảnh: Internet

Tủ giày thông minh làm bằng gỗ tự chính là dòng sản phẩm đang săn đón nhiều nhất tại HCM hiện nay. Bởi tủ giày làm từ gỗ tự nhiên luôn sở hữu vẻ đẹp nhã nhặn, ấm cúng, thanh lịch với hương thơm gỗ nhẹ nhàng. Hơn nữa luôn an toàn cho người già và trẻ nhỏ. Vậy nên, tủ giày thông minh làm bằng gỗ tự nhiên chính là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình.

4.2. Tủ giày thông minh gỗ công nghiệp

Tủ giày thông minh gỗ công nghiệp - Ảnh: Internet

Tủ giày thông minh gỗ công nghiệp – Ảnh: Internet

Hiện nay, mẫu tủ giày dép thông minh được làm từ gỗ công nghiệp luôn thu hút sự chú ý khách hàng bởi mẫu mã hiện đại, giá thành rẻ, chất lượng cao. Hơn nữa tủ giày thông minh gỗ công nghiệp luôn đa dạng về màu sắc

4.3. Tủ giày dép hiện đại, tiện nghi

Tủ giày dép hiện đại, tiện nghi - Ảnh: Internet

Tủ giày dép hiện đại, tiện nghi – Ảnh: Internet

Tủ giày dép hiện đại, tiện nghi - Ảnh: Internet

Tủ giày dép hiện đại, tiện nghi – Ảnh: Internet

Hiện nay, tủ giày dép hiện đại tiện nghi với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch, màu sắc tươi sáng luôn chiếm được sự yêu thích của nhiều người bởi thiết kế trơn, mặt phẳng, vuông vắn.

5. Lời kết

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua tủ giày thông minh HCM thì đừng quên ghé thăm gotrangtri.vn. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng hàng ngàn mẫu tủ giày đẹp, đa phong cách với giá thành ưu việt nhất. Chắc chắn, tủ giày thông minh sẽ là món quà vô giá làm rạng rỡ không gian sống đẹp cho mọi ngôi nhà.

Tổng hợp: Nguyễn Chiên


362 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24