Chung cư Gem Riverside q2 là dự án lớn nhất mà Đất Xanh thực hiện từ trước tới nay, sẽ là dấu ấn khẳng định vị thế của tập đoàn tại thị trường đầu tư BĐS tại Việt Nam

Từ những thông tin ban đầu vào cuối năm 2017, dự báo chung cư Gem Riverside q2 sẽ tạo nên cơn sốt bất động sản bởi quy mô lớn 3175 căn hộ cùng tiện ích Công viên cây xanh 7 ha duy nhất tại quận 2. Bên cạnh đó, tạo lên được tầm ảnh hưởng lớn của một dự án còn cần phải nhắc đến đó là chủ đầu tư và các đối tác chiến lược – những ông lớn với uy tín thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường.

Nhìn toàn cảnh dự án chung cư Gem Riverside Quận 2

Giới thiệu chủ đầu tư của Chung cư Gem Riverside Q2 – Đất Xanh Group

Chung cư Gem Riverside q2 được phát triển bởi chủ đầu tư Đất Xanh – một thương hiệu uy tín hàng đầu tại thị trường BĐS Việt Nam. Đất Xanh với 15 năm có mặt tại thị trường BĐS Việt Nam nay đã trở thành một CĐT có nhiều dấu ấn nổi bật, cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng và thị trường. Các loại hình đầu tư được Đất Xanh phát triển như: Căn hộ cao cấp, Khu nghỉ dưỡng, Biệt thự, Office Tel (Office + Hotel), Đất nền.

Đất Xanh không ngừng phát triển, mở rộng hoạt động đầu tư và nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về BĐS Việt Nam khi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, nâng cao giá trị cuộc sống cho mọi người. Bởi mọi sản phẩm của tập đoàn đều được phân tích một cách chuyên sâu và hướng tới phục vụ, giải quyết các vướng mắc cũng nhưu đáp ứng tối đa nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Tập đoàn Đất Xanh – chủ đầu tư Gem Riverside đã có 12 năm uy tín trên thị trường

Tập đoàn Đất Xanh được các đối tác đánh giá cao về năng lực, uy tín cũng như khả năng kinh doanh. Đồng thời cũng là một đối tác đáng tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ đó, doanh nghiệp này đã vạch ra tầm nhìn chiến lược đến năm 2025 sẽ trở thành “1 trong 10 Tập đoàn kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam”. Và mục tiêu đến năm 2030 trở thành “1 trong 10 công ty phát triển Bất động sản tốt nhất Đông Nam Á”.

Tại thị trường Tp Hồ Chí Minh, Đất Xanh đã cho ra mắt thành công rất nhiều các dự án như: Opal Garden; Opal Riverside hay LuxCity; Lux Garden. Và gần đây nhất, tiếp nối chuỗi thành công đó, Đất Xanh đã cho ra mắt thị trường dự án căn hộ Gem Riverside quận 2. Đây là dự án thuộc phân khúc cao cấp, khi hoàn thành sẽ cung cấp, đáp ứng cho thị trường 3.175 căn hộ. Dự án này sẽ đánh dấu sự phát triển vượt bậc của tập đoàn Đất Xanh vươn lên một vị thế mới, giúp đóng góp quan trọng trong quá trình hoàn thành mục tiêu cũng như sứ mệnh đã đề ra.

Như vậy, là một thương hiệu uy tín trên thị trường cộng với bề dày lịch sử từng triển khai rất nhiều dự án thành công, chủ đầu tư Đất Xanh hứa hẹn sẽ kiến tạo nên một dự án chung cư Gem Riverside q2 hiện đại và đẳng cấp đem đến sự hài lòng cho các khách hàng.

Giới thiệu Đơn vị Bảo lãnh dự án Gem Riverside – Ngân hàng Vietinbank

VietinBank với phương châm “Nâng giá trị cuộc sống” là ngân hàng có bề dày lịch sử, kinh nghiệm và uy tín cả trong và ngoài nước qua việc cung cấp những dịch vụ ngân hàng truyền thống và hiện đại có chất lượng cao cùng mạng lưới 151 chi nhánh phủ rộng khắp cả nước.

Ngân hàng bảo trợ cho dự án Gem Riverside quận 2

Mặt khác, nhiều năm qua thương hiệu ngân hàng VietinBank đã chứng minh:

  • Khả năng cung cấp giải pháp tài chính hiệu quả;
  • Cùng khả năng thu xếp nguồn tài chính lớn;
  • Với những điều kiện ưu đãi một cách nhanh chóng;
  • Và chương trình chăm sóc khách hàng chu đáo.

Sự đồng hành của VietinBank với siêu dự án Gem Riverside cùng với Đất Xanh sẽ hợp sức tạo ra sức mạnh cộng hưởng, cùng nhau đóng góp cho sự phát triển của xã hội, hiện thực hóa ước mơ sở hữu nhà ở hiện đại của hàng nghìn người dân Việt Nam.

Giới thiệu Nhà thầu xây dựng chung cư Gem Riverside q2 – CPG Consultants

Công ty TNHH CPG Việt nam là công ty con của CPG Consultants Singapore, một thành viên trong chuỗi các công ty tư vấn trực thuộc tập đoàn CPG. Về Tập đoàn CPG, bao gồm CPG Facilities Management và PM Link ( là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quản lý dự án và quản lý xây dựng)

Thiết kế độc đáo, sang trong tại mỗi căn hộ, dự án Gem Riverside

Tập đoàn CPG có hoạt động chủ yếu tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và có văn phòng chính được đặt tại Singapore. Ngoài ra còn có các văn phòng đặt tại Trung Quốc, Ấn Độ, Philippines, Việt Nam và Trung Đông. Tập đoàn hiện tại có số lượng nhân viên nhiều hơn 2,000 người và sở hữu danh mục dự án nổi trội tại trên 40 quốc gia.

Công ty TNHH CPG Việt Nam là đơn vị đã đảm nhận thiết kế nhiều thể loại công trình khác nhau, bao gồm các công trình phức hợp, trung tâm thương mại, khu dân cư, cao ốc văn phòng, bệnh viên, cơ sở giáo dục, cơ sở công nghiệp và sân bay.

Giới thiệu 10 lí do bạn cần biết để cần nhắc chọn mua chung cư Gem Riverside q2

  1. Chủ đầu tư Đất Xanh và các đối tác chiến lược, uy tín trên thị trường bất động sản cùng phát triển dự án.
  2. Sở hữu vị trí trung tâm chiến lược của khu vực Quận 2.
  3. Thiết kế dự án giống như resort nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao.
  4. Sở hữu View 2 mặt sông thoáng mát, thừa hưởng không khí trong lành tự nhiên.
  5. Giá trị căn hộ tăng theo thời gian bởi cơ sở hạ tầng phát triển mạnh.
  6. Kiến trúc và thiết kế tối ưu diện tích sử dụng, cùng sản phẩm đa dạng từ 1 – 3 phòng ngủ tiện nghi.
  7. Sở hữu tổ hợp hơn 60+ tiện ích sống ngoại khu xung quanh dự án.
  8. Cùng hệ thống hơn 45+ tiện ích cao cấp ngay trong nội khu dự án.
  9. Vật liệu xây dựng cao cấp và được bàn giao nhà hoàn thiện chất lượng cao cùng trang thiết bị nội thất nhập khẩu.
  10. Hệ thống Camera, bảo vệ an ninh 3 lớp 24/7.

Gem Riverside quận 2 – Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Chung cư Gem Riverside Q2 đang là “điểm nóng” địa ốc, trong khi chủ đầu tư vẫn chưa bắt đầu chào bán đợt 1. Mặc dù vậy, điều này không ảnh hưởng gì đến sự quan tâm của các nhà đầu tư BĐS chuyên nghiệp, bởi họ đã nhận ra những tiềm năng vô cùng rộng mở của chung cư Gem Riverside với khả năng sinh lời hấp dẫn được tính trên từng mét vuông.