Mách bạn cách thiết kế nội thất phong cách Tropical siêu đơn giản

(Gotrangtri.vn) Có bao giờ bạn nghĩ sẽ tự thiết kế nội thất để có không gian sống thoải mái đúng ý mình hay không? Hãy cứ tiếp tục hành trình biến ước mơ của mình thành hiện thực đi [...]

(NoithatXHome.vn) Có bao giờ bạn nghĩ sẽ tự thiết kế nội thất để có không gian sống thoải mái đúng ý mình hay không?

Hãy cứ tiếp tục hành trình biến ước mơ của mình thành hiện thực đi nhé, bởi các chuyên gia nội thất của Portfolio sẽ giúp bạn tự thiết kế nội thất phong cách tropical thật đơn giản và tự nhiên.

Chắc chắn sau khi nghe những chia sẻ dưới đây, ai cũng có thể tự biến căn nhà của mình trở nên đẹp như mơ với phong cách nội thất nhiệt đới đầy sắc màu này.

https://noithatxhome.vn/thiet-ke-noi-that/

1. Nội thất phong cách Tropical có những đặc điểm gì?

Có lẽ bạn đang thắc mắc thiết kế nội thất phong cách Tropical được thể hiện như thế nào đúng không?

Chỉ cần hình dung đơn giản như thế này, Tropical là phong cách thiết kế gắn liền với thiên nhiên và những vùng đất nhiệt đới. Đối với nội thất phong cách Tropical, thiết kế chủ yếu nhấn vào hai yếu tố:

  • Chất liệu: Các vật dụng nội thất chủ yếu được làm tự nhiên như làm từ mây, tre, lục bình, gỗ tếch, liễu gai, mây
  • Trang trí: Nội thất phong cách Tropical sử dụng chủ yếu hình ảnh thiên nhiên gắn liền với cỏ cây hoa lá.
  • Tông màu: Nội thất phong cách Tropical chuộng những gam màu đơn giản, tự nhiên như xanh, nâu,…

thiet-ke-noi-that-phong-cach-tropical

2. Gợi ý cách tự sáng tạo nội thất phong cách Tropical đơn giản

Đồ nội thất làm từ vật liệu tự nhiên sẽ là điểm nhấn chủ đạo trong nội thất phong cách Tropical

Những đồ dùng được làm từ các chất liệu tự nhiên chính là điểm nhấn chủ đạo trong nội thất phong cách Tropical. Bạn có thể chọn những bộ bàn ghế được làm thủ công từ mây tre đan. Hay một bộ sofa đậm chất nhiệt đới được làm từ khung gỗ gắn đệm bọc.

Còn những đồ nội thất khác như tủ trang trí, giường ngủ gỗ, giá đựng đồ, bàn ăn,… thì bạn nên chọn chất liệu gỗ tự nhiên vừa đơn giản mà lại hiện đại. 

Chọn họa tiết trang trí gắn liền với hình ảnh thiên nhiên trong nội thất phong cách Tropical

Hình ảnh thiên nhiên xanh tươi xuất trên các đồ vật nội thất chính là mấu chốt tạo điểm nhấn trong nội thất phong cách thiết kế nội thất này.

Hãy tưởng tượng sẽ sảng khoái thế nào khi bạn như được sống hòa mình với thiên nhiên trong chính ngôi nhà mình với xung quanh là những bức tường, ghế sofa, chăn gối, rèm cửa đều mang họa tiết của cỏ cây, hoa lá…

thiet-ke-noi-that-phong-cach-tropical

Kết hợp màu sắc đơn giản và nhã nhặn trong nội thất phong cách Tropical 

Màu sắc là yếu tố vô cùng quan trọng nếu bạn muốn có một không gian độc đáo, mới lạ. Nội thất phong cách Tropical có khuynh hướng tự nhiên.

Vì vậy bạn có thể kết hợp các gam màu sau : màu xanh lá cây – xanh da trời, nâu – màu đỏ – da cam, xanh – hồng tạo cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống cho không gian sống.

Tuy nhiên, việc lựa chọn và kết hợp những màu như thế nào còn phụ thuộc rất nhiều vào sở thích cũng như óc sáng tạo của bạn. Nếu không tự tin với khả năng phối màu của mình, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến chuyên gia để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Sử dụng thêm cây cối để tô điểm cho không gian nội thất phong cách Tropical

Những món phụ kiện nội thất chắc chắn không thể thiếu để làm cho không gian nhà bạn nổi bật và thu hút hơn, và cây cối sẽ là ưu tiên số một dùng để trang trí trong nội thất phong cách Tropical.

Những gì bạn cần chọn lựa để trang trí thêm cho căn phòng mang hơi hướng của miền nhiệt đới sẽ là: cây dừa cảnh, những chậu phong lan, cây chuối cảnh, những khóm trúc nhỏ,…Hay đơn giản là những bình hoa khô trang trí.

Chắc chắn thảm thực vật này sẽ mang đến bộ mặt hoàn toàn khác cho căn phòng nhà bạn.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các vật phẩm, đồ thủ công mỹ nghệ, món đồ handmade để trang trí trên bàn hay kệ đựng đồ giúp tăng tính độc đáo cho nội thất phong cách Tropical.

thiet-ke-noi-that-phong-cach-tropical

Hi vọng với những hướng dẫn cụ thể vừa rồi đến từ Go Home Design, bạn sẽ có thể tự tin thiết kế nội thất phong cách Tropical đẹp không kém gì các đơn vị thiết kế chuyên nghiệp. Chúc các bạn thành công!

Đừng quên truy cập đồ nội thất gỗ GoHome decor hàng ngày để tìm kiếm thêm các kiến thức, kinh nghiệm trang trí nội thất nhà ở cũng như mua sắm đồ nội thất mới mà nhà bạn chưa có nhé.


705 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24