Mách bạn 6 địa chỉ cung cấp hoa uy tín cực đẹp nhân dịp 20-10

Tháng 10 – mùa của những yêu thương ùa  về cũng là lúc những shop hoa rộn ràng chuẩn bị ra mắt rất nhiều mẫu mới để phục vụ người tiêu dùng nhân ngày 20-10. Ngày hôm nay, Portfolio [...]

Tháng 10 – mùa của những yêu thương ùa  về cũng là lúc những shop hoa rộn ràng chuẩn bị ra mắt rất nhiều mẫu mới để phục vụ người tiêu dùng nhân ngày 20-10. Ngày hôm nay, Portfolio sẽ chia sẻ tới quý vị 6 địa chỉ cung cấp hoa uy tín nhất để chúng ta cùng tham khảo nhé!

Địa chỉ cung cấp hoa uy tín, chất lượng

1. Liti Florist

hoa 20-10

Liti Florist shop là địa chỉ tìm đến của nhiều khách hàng mua hoa – Ảnh internet

Liti được người tiêu dùng biết đến là địa chỉ chuyên về dòng hoa nhập khẩu từ các nước được mệnh danh là xứ sở của các loài hoa như:  Hà Lan,  Anh, Pháp, Nam Phi, New Zealand,… Trong đó, số lượng cũng như số loài hoa tại đây rất đa dạng, phong phú. Ngay cả những loại hoa mới và hiếm thì đến đây bạn cũng có thể tìm được ví dụ như Rosa Red Eye hay nụ hồng socola rắc đường ngọt ngào, quyến rũ.

Hoa 20-10

Dòng sản phẩm cao cấp sở hữu vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng – Ảnh internet

Tuy nhiên đồng hành cùng chất lượng thì giá hoa tại đây cũng tương đối cao, thường giao động trong khoảng 790.000 đồng cho tới đắt nhất là 3.500.000 đồng. Nếu bạn là chuộng sản phẩm hoa cao cấp thì đây là địa chỉ đáng để chúng ta tham khảo

Địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 229 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 3 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

2. Bông By Catt

Hoa 20-10

Sản phẩm của Bông By Catt – Ảnh internet

Chào đón Ngày Phụ nữ Việt Nam 2019, tiệm hoa Bông By Catt đã cho ra mắt thị trường rất nhiều mẫu hoa mới lạ mắt, ấn tượng với mức giá trong khoảng 300.000 đồng đến 1 triệu đồng. Đa phần các sản phẩm ở đây là hoa lụa sang trọng nhưng không kém phần mềm mại, thanh lịch giúp chúng ta trao gửi những yêu thương trân quý nhất đến người mẹ, người vợ, người chị,.. nhân dịp 20-10 truyền thống. Đặc biệt, nhân viên tại đây gói hoa rất chuyên nghiệp với nhiều phong cách đơn giản mà đẹp chắc chắn sẽ khiến các chị em siêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hoa 20-10

Mức giá tại đây tương đối phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng – Ảnh internet

Khởi nguồn chỉ là tiệm hoa nho nhỏ giữa lòng thủ đô, giờ đây Bông By Catt đã phát triển thành một hệ thống trên toàn quốc và trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín dành cho người tiêu dùng mỗi khi có nhu cầu mua hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa tặng nhân các dịp lễ,…

Hoa 20-10

Khách hàng thỏa sức lựa chọn các kiểu mẫu khác nhau – Ảnh internet

Địa chỉ: Các cửa hàng của Bông by catt trên toàn quốc.

3. SHE Flora

hoa 20-10

SHE Flora ngập tràn sắc hoa – Ảnh internet

Nếu bạn ở Hà Nội và đang tìm kiếm một cửa hàng chuyên bán hoa cao cấp thì có thể tìm đến SHE Flora. Một số dòng hoa được khách hàng ưa chuộng như hoa hồng, thanh liễu, mao lương,… Chủ tiệm vô cùng tinh tế và có “gu” thẩm mỹ nên rất nhạy bén trong khoản bắt trend, vì thế bạn cứ yên tâm rằng sẽ không khó chọn được mẫu hoa HOT nhất, ấn tượng nhất tại đây nhé.

Hoa 20-10

Tùy thuộc vào tài chính cũng như sở thích để lựa chọn mẫu hoa phù hợp nhất – Ảnh internet

20/10 này,  SHE Flora cũng đang thu hút sự quan tâm của những người yêu hoa bởi rất nhiều mẫu mới lạ, đẹp mắt. Cách cắm hoa hướng theo phong cách hiện đại, thanh lịch và trẻ trung góp phần tô thêm vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ cho từng bông hoa mà bạn chọn lựa. Và tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể tự chọn hoa và chọn cả cách gói hoa theo ý muốn của mình nữa.

Tùy từng dòng, từng mẫu hoa mà giá giao động từ 550.000 đồng cho tới 3.500.000 đồng. 

Địa chỉ tham khảo: 104 H3 – Thành Công – Q.Ba Đình, Hà Nội.

4. Uflowers

hoa 20-10

Uflowers – thế giới của các loài hoa – Ảnh internet

Tới đây, bạn sẽ thấy thì ra mình có quá nhiều sự lựa chọn cho ngày 20/10 với rất nhiều mẫu hoa đẹp ngọt ngào, ngây ngấy. Nhất là những bó hoa tươi rạng rỡ, sáng bừng sức sống chắc hẳn sẽ không phải là gợi ý tồi cho các anh chàng băn khoăn chưa biết chọn hoa nào, bó hay lẵng,…?

Hoa 20-10

Giá thành giao đồng tùy thuộc từng loại hoa -Ảnh internet

Hầu hết hoa tươi ở Uflowers đều mang vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và quyến rũ với mức giá từ 450.000 đồng đến 2.500.000. Tùy vào sở thích cũng như tài chính để lựa chọn được mẫu hoa mà mình hoặc người ấy yêu thích nhất nhé!

Địa chỉ: 20/22 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Tp.HCM.

5. 38 Degree Flowers

hoa 20-10

38 Degree Flowers được nhiều khách hàng ưa chuộng – Ảnh internet

Giữa vô vàn những tiệm hoa lớn nhỏ chốn Sài thành, 38 Degree Flowers vẫn được ghi nhận như một cái tên thân thuộc mỗi khi nhắc tới hoa. Một phần là do 38 Degree Flowers sở hữu một cửa hàng hoa nhập khẩu cực kỳ đồ sộ, đa dạng và phong phú với vô vàn các mẫu, các loài đến từ nhiều nước khác nhau. Bởi thế mà khi bước chân vào shop, ai cũng choáng ngợp trong muôn sắc hoa. Bạn có thể lựa chọn hoa bó, hoa lẵng, hoa giỏ, hoa cắm bình,… tùy theo sở thích nhưng chắc chắn rằng mẫu nào cũng có đủ sự tinh tế, đủ lộng lẫy.

hoa 20-10

Những bó hoa sang trọng, tinh tế – Ảnh internet

Vì là dòng hoa nhập khẩu cao cấp nên giá thành cũng tương đối cao so với mặt bằng chung của thị trường. Tại 38 Degree Flowers, một bó hoa có mức giá mềm nhất cũng gần 1 triệu đồng; trong khi đó có những mẫu sang hơn lên đến 23 triệu đồng. Tuy vậy, mức giá thành ấy hoàn toàn phù hợp với những giá trị mà người tiêu dùng nhận được

Địa chỉ tham khảo: Các cửa hàng hoa của 38 Degree Flowers tại thành phố HCM.

6.Lovehouse

hoa 20-10

Chỉ cần một “click” chuột là bạn có vô vàn gợi ý quà tặng cho ngày 20-10 – Ảnh internet

Thêm một sự gợi ý tặng quà 20/10 cho các bà, các mẹ,… đó chính là những mẫu hoa trang trí nhà vô cùng đẹp mắt. Thay vì tặng một bó hoa, một lẵng hoa hoa tươi lung linh, lộng lẫy thì bạn có thể lựa chọn những sản phẩm hoa trang trí tinh tế để mẹ, để vợ trưng bày tại phòng khách, bàn ăn hay bàn trang điểm, bàn làm việc. Cảm giác món quà của mình được nâng niu, được trân trọng mỗi ngày quả thực rất tuyệt vời đúng không nào?

hoa 20-10

Tại Lovehouse có rất nhiều mẫu hoa đẹp cho khách hàng lựa chọn – Ảnh internet

Bạn yên tâm, đến với Lovehouse, bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những kiểu hoa đẹp nhất, tinh tế nhất cho người phụ nữ thương yêu của mình như: hoa sen khô, hoa hồng, bồ công anh, oải hương,… Ngoài ra, tại đây còn cung cấp rất nhiều đồ lưu niệm độc đáo, ấn tượng để bạn có thể tham khảo làm quà tặng 20/10 như: Khung ảnh để bàn, chậu cây mini, đồng hồ treo tường,…

Giá thành chỉ giao động trong khoảng 100.000 đồng tới 500.000 đồng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt.

hoa 20-10

Hoa trang trí để bàn đơn giản, đẹp mắt – Ảnh internet

Địa chỉ: Địa chỉ 225 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Xem thêm: Căn hộ 45m2 khiến người người choáng ngợp bởi độ “sang choảnh”

Lời Kết

Trên đây là 6 địa chi cung cấp hoa tươi, hoa khô, hoa trang trí uy tín chất lượng mà quý vị có thể tham khảo để lựa chọn được những mẫu hoa đẹp nhất, ý nghĩa nhất cho người phụ nữ tuyệt vời của mình. Nhân ngày 20-10, gotrangtri.vn xin được gửi lời kính chúc tới một nửa thế giới những lời chúc tốt đẹp nhất chúc các bà, các mẹ, các chị,…luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt

 


247 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24