Mách mẹ bí quyết chọn cũi gỗ 1 tầng cho bé yêu cực chuẩn

Là sản phẩm nội thất không thể thiếu với trẻ sơ sinh, các sản phẩm giường cũi cho bé 1 tầng trên thị trường ngày một đa dạng với nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau. Nhưng có [...]

Là sản phẩm nội thất không thể thiếu với trẻ sơ sinh, các sản phẩm giường cũi cho bé 1 tầng trên thị trường ngày một đa dạng với nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau. Nhưng có lẽ cũi 1 tầng bằng gỗ vẫn luôn là chất liệu được nhiều bậc cha mẹ yêu thích lựa chọn cho bé yêu bởi sự bền chắc trong thiết kế và an toàn cho sức khỏe của trẻ. Vậy chọn mua cũi gỗ 1 tầng cho bé yêu như thế nào? Cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Tại sao nên chọn cũi gỗ 1 tầng cho bé?

Cũi gỗ 1 tầng cho bé

Tại sao nên mua cũi gỗ 1 tầng cho bé?

Cũi 1 tầng cho bé có thể hiểu đơn giản là chiếc giường cũi cho bé được thiết kế 1 tầng với kích thước giường và chiều cao tiêu chuẩn nhằm mang đến cho bé yêu một không gian nghỉ ngơi, vui chơi thoải mái nhất có thể. Các mẫu giường cũi cho bé trên thị trường hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như cũi gỗ, cũi nhựa, cũi vải,… trong đó cũi gỗ 1 tầng vẫn luôn là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Tại sao cũi gỗ 1 tầng được nhiều cha mẹ yêu thích lựa chọn đến vậy?

1.1. Thiết kế chắc chắn

Cũi gỗ 1 tầng

Cũi gỗ cho bé có thiết kế chắc chắn

Các mẫu cũi gỗ 1 tầng cho bé có cấu trúc liên kết chặt chẽ và khả năng chịu lực, kháng va đập rất tốt cho những sản phẩm bền chắc và có độ bền lâu dài cùng thời gian.

Phần thanh cũi được thiết kế quây xung quanh chắc chắn giúp bé yêu có thể đứng vịn dễ dàng và an toàn tuyệt đối. Hơn nữa, đa phần các mẫu giường cũi gỗ 1 tầng đều được thiết kế với phần đáy cũi có thể tùy chỉnh nâng lên hạ xuống tiện lợi giúp các mẹ linh hoạt hơn trong việc cho bé ăn, ngủ hay vui chơi tùy thích.

1.2. Đa dạng mẫu mã

Cũi gỗ 1 tầng cho bé

Các sản phẩm cũi gỗ có đa dạng những mẫu mã khác nhau

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Được làm với chất liệu bằng gỗ, các sản phẩm quây cũi cho bé có thể thiết kế với từng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu tiện lợi của người dùng như cũi gỗ hạ thành, cũi gỗ có bánh xe,… Các mẹ dễ dàng có thể lựa chọn cho bé yêu của mình một mẫu cũi gỗ 1 tầng đẹp và ưng ý nhất.

Với chất liệu bằng gỗ, các sản phẩm quây cũi giúp mang lại cảm giác thoải mái và gần gũi vô cùng. Màu gỗ tự nhiên bình dị, đơn giản nhưng không bị mất đi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của nôi cũi.

1.3. An toàn cho sức khỏe của bé

Cũi gỗ 1 tầng

Chất liệu gỗ hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của trẻ

Được sản xuất chất liệu từ tự nhiên, qua quá trình xử lý và tẩm sấy kĩ lưỡng các sản phẩm quây cũi gỗ 1 tầng hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ, không chứa chất độc hại và thân thiện với môi trường nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Hơn nữa, trẻ em mới sinh ra nên sức đề kháng còn rất yếu, so với các sản phẩm quây cũi trên thị trường thì cũi gỗ 1 tầng cho bé chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bé.

Xem thêm: Gợi ý mẹ những mẫu cũi 1 tầng cực đẹp cho bé yêu

2. Chọn mua cũi gỗ 1 tầng cho bé như thế nào?

2.1. Chất liệu

Cũi gỗ 1 tầng cho bé

Quây cũi cho bé gỗ sồi tự nhiên

Cũi gỗ 1 tầng cho bé gồm 2 chất liệu chính là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Mỗi một chất liệu gỗ sẽ mang trong mình những ưu nhược điểm riêng và giá thành khác nhau nên các mẹ cần đánh giá thật kĩ để lựa chọn mẫu cũi gỗ 1 tầng sao cho thật ưng ý, phù hợp.

Giường cũi cho bé gỗ tự nhiên:

  • Tính thẩm mỹ cao, mang đến vẻ đẹp gần gũi, ấm áp mà không kém phần sang trọng, tinh tế
  • Thiết kế chắc chắn, khả năng chịu lực tốt cho các sản phẩm có độ bền lâu dài cùng thời gian
  • Tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ
  • Một số mẫu cũi gỗ 1 tầng cho bé phổ biến là: cũi gỗ sồi, gỗ thông, cũi gỗ óc chó,…
  • Các sản phẩm giường cũi cho bé gỗ tự nhiên có giá thành khá cao hơn so với gỗ công nghiệp và trong qua trình sử dụng không tránh khỏi tình trạng cong vênh bởi tác động của nền nhiệt thay đổi.
Cũi gỗ 1 tầng

Cũi gỗ công nghiệp cho bé

Giường cũi cho bé gỗ công nghiệp:

  • Các mẫu cũi gỗ công nghiệp trên thị trường khá đa dạng về mẫu mã, thiết kế hiện đại, màu sắc tươi sáng ngày càng được nhiều cha mẹ lựa chọn cho bé yêu của mình.
  • Các sản phẩm cũi gỗ 1 tầng cho bé đều được thiết kế chắc chắn, qua quá trình xử lý, tẩm sấy kỹ lưỡng cho sản phẩm có chất lượng cao, không bị co ngót, cong vênh hay mối mọt hư hại giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
  • Giá thành thấp hơn so với giường cũi gỗ tự nhiên song xét về độ dẻo dai, khả năng chịu lực thì cũi gỗ công nghiệp không được đánh giá cao.

2.2. Kích thước

Cũi gỗ 1 tầng

Lựa chọn kích thước cũi gỗ phù hợp

Khi mua cũi gỗ 1 tầng cho bé, kích thước giường cũi cũng là một yếu tố đặc biệt quan trọng mà cha mẹ không thể bỏ qua. Lựa chọn cũi gỗ 1 tầng đẹp có kích thước phù hợp vừa là mang đến cho bé không gian nghỉ ngơi, vui chơi thoải mái vừa là tạo nên sự cân bằng trong thiết kế tổng thể nội thất căn phòng.

Cũi gỗ 1 tầng cho bé trên thị trường hiện nay phổ biến với 3 kích thước chính:

  • Cũi size nhỏ: 0,6m x 1m hoặc 0,7m x 1m => Kích thước phù hợp cho trẻ sơ sinh hoặc những không gian phòng ngủ có diện tích khiêm tốn.
  • Cũi size vừa: 0,8m x 1,2m, 0,8m x 1,3m => Kích thước giường cũi trẻ em phổ biến được nhiều cha mẹ lựa chọn nhằm mang đến cho bé yêu không gian vui chơi, nghỉ ngơi rộng thoáng.
  • Cũi size lớn: 0,8m x 1,45m => Phù hợp với những không gian phòng ngủ rộng rãi hoặc không gian phòng riêng của bé.

2.3. Một số tiêu chí đảm bảo an toàn cho bé

Cũi gỗ 1 tầng

Đảm bảo các yêu tố an toàn cho bé

 

NƠI BÁN QUÂY CŨI

 

Vì là sản phẩm nội thất dành cho trẻ và gắn bó với bé trong suốt quá trình phát triển bởi vậy khi lựa chọn cũi gỗ 1 tầng cho bé các mẹ cũng phải đặc biệt chú ý đến các tiêu chí đảm bảo an toàn cho bé yêu.

  • Thành cũi thiết kế chắc chắn, đảm bảo chiều cao an toàn để bé không thể trèo ra ngoài.
  • Khoảng cách giữa các thanh nan cũi phù hợp nhất là 5cm – 7cm
  • Thành cũi, nan cũi phải được bo tròn, nhẵn mịn; các góc cạnh cũi phải bo tròn nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé, tránh gây tổn thương đến bé.
  • Cũi gỗ 1 tầng có bánh xe thì cần phải kiểm tra thật kĩ khóa an toàn có đảm bảo không.

3. NoithatXHome.vn – cung cấp cũi gỗ 1 tầng đẹp, chất lượng

Được coi là dụng cụ đắc lực giúp mẹ chăm bé an toàn, quây cũi chính là sản phẩm nội thất trẻ em lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua cho bé yêu của mình.

Cũi gỗ 1 tầng

Mua cũi gỗ cho bé tại NoithatXHome.vn

Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, NoithatXHome.vn chính là điểm đến lý tưởng mà các mẹ không thể bỏ lỡ. Đến với NoithatXHome.vn bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hấp dẫn với đa dạng các sản phẩm cũi 1 tầng cho bé gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp cao cấp cùng hàng ngàn các sản phẩm nội thất trẻ em khác như tủ đồ cho bé, giường ngủ,… cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý, phù hợp không gian. NoithatXHome.vn rất hân hạnh khi được đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình phát triển, học tập của trẻ nhỏ.

4. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp các mẹ lựa chọn được cho bé yêu của mình mẫu cũi gỗ 1 tầng đẹp và thật chất lượng. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


228 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24