Lưu về máy ngay những bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp ngây ngất

(Gotrangtri.vn) Để giải quyết nhu cầu về một không gian sống đẹp, tiện nghi và tiết kiệm chi phí; những bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đã hoàn toàn chinh phục mọi gia đình Việt [...]

(NoithatXHome.vn) Để giải quyết nhu cầu về một không gian sống đẹp, tiện nghi và tiết kiệm chi phí; những bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đã hoàn toàn chinh phục mọi gia đình Việt bởi ưu điểm vượt trội. Ngày hôm nay, Portfolio sẽ mang tới cho quý bạn đọc những bản thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng ấn tượng đang được nhiều người ưa chuộng. Nào, chúng ta cùng tham khảo bài viết ngay sau đây.

Vì sao bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng được nhiều người ưa chuộng?

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng

Bản vẽ nhà cấp 4 có gác lửng được nhiều người ưa chuộng

Ngày nay, nhờ vào việc ứng dụng tinh hoa trong ngành thiết kế mà những mẫu nhà cấp 4 mang giá trị thẩm mỹ cao hơn, sở hữu nhiều phong cách độc đáo, hấp dẫn hơn. Nó không quá quy mô, đồ sộ như những ngôi nhà cao tầng tuy nhiên lại vô cùng uyển chuyển bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Khi những bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng được thực hiện hóa, chúng ta luôn bị cuốn hút bởi vẻ đẹp đồng quê nhẹ nhàng, thân thương mà sâu sắc.

Bên cạnh phương diện thẩm mỹ, nhà cấp 4 có gác lửng còn tiết kiệm diện tích rất hiệu quả khi mà gia chủ dễ dàng có thêm một không gian sinh hoạt yên tĩnh, tiện nghi nhưng không tốn kém nhiều chi phí. Ở đó mỗi khu vực chức năng vừa có tính giao thoa lại vừa có tính riêng biệt mà không phải mô hình kiến trúc nào cũng có được.

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại

Bản vẽ phối cảnh ngoại thất

bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng

 Bản vẽ nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại – Ngoại thất

Đây là toàn cảnh mặt tiền của bản vẽ nhà cấp 4 có gác lửng 125m2. Với thiết kế mái chồng mái cùng những đường nét, hình khối uyển chuyển đã mang đến vẻ đẹp hài hòa, sang trọng cho tổng thể kiến trúc. Màu đỏ tươi của mái ngói kết hợp với màu sữa ngọt ngào khiến người nhìn khó lòng có thể rời mắt. Cửa sổ và cửa chính đều được làm từ gỗ sồi chắc chắn, hoa văn tối giản tạo cảm giác gần gũi, thân thiện nhưng không kém phần tinh tế.

Bản vẽ thiết kế nội thất nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng

Bản vẽ thiết kế nội thất nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại

Không gian nội thất được sơn màu trắng tinh khôi kết hợp với vách gỗ ghép làm điểm nhấn. Sở hữu diện tích rộng, phần gác lửng được KTS thiết kế thành một tầng riêng biệt mang đầy đủ công năng giống như tầng trệt với 1 không gian sinh hoạt chung và 3 phòng ngủ. Cầu thang lên xuống được làm từ gỗ tự nhiên kết hợp tay vịn hiện đại cùng những thanh chắn song song thanh thoát, lịch lãm. 

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng kiểu nhà vườn

Bản vẽ phối cảnh ngoại thất 

bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đồng quê – ngoại thất

Giống như một khu nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên trù phú, yên bình; bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mang phong cách đồng quê chiếm trọn trái tim người nhìn bằng vẻ đẹp tao nhã, nhẹ nhàng và bình dị. Kiến trúc mặt tiền cố tình để lộ ra những đường viền gỗ vừa khỏe khoắn lại vừa mang dấu ấn mộc mạc, thân thuộc. Trên gác lửng cũng thiết kế ban công nhỏ, là nơi lý tưởng để chúng ta có thể nhìn ngắm thế giới xung quanh đầy thơ mộng.

Bản vẽ thiết kế nội thất

bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng

Bản vẽ thiết kế gác lửng nhà cấp 4

Còn đây là tất cả những gì bạn có thể nhìn thấy khi khám phá không gian thiết kế nội thất gác lửng của mẫu nhà cấp 4 trên. Một phòng đọc sách tuyệt vời dành cho những ai đam mê nghiên cứu tri thức. Không những thế, KTS còn khéo léo tận dụng diện tích, bố trí thêm phòng ngủ mini phía trên rất thú vị.

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái bằng

Bản vẽ phối cảnh ngoại thất

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng

Bản vẽ nhà cấp 4 có gác lửng mái bằng – Ngoại thất

Thêm một phương án thú vị để bạn lựa chọn đó chính là bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng, mái bằng. Vẻ đẹp dịu dàng của màu xanh lơ dương vô cùng ấn tượng. Gác lửng được thiết kế ở phần sau của kiến trúc tạo nên hình khối cân xứng, vững chãi. Sân vườn rộng rãi, thoáng đãng kết hợp với lối kiến trúc hiện đại mang đến không gian sống đáng để nhiều người mơ ước.

Bản vẽ thiết kế nội thất

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng

Bản vẽ thiết kế nội thất nhà cấp 4 mái bằng có gác lửng

Khám phá bên trong nội thất ngôi nhà, không gian chức năng được phân tách rõ ràng, khoa học. Diện tích gác lửng được bố trí thành một phòng ngủ riêng biệt với đầy đủ tiện nghi thoải mái, yên tĩnh. Tại đây cũng được thiết kế cửa sổ kính rộng nên hoàn toàn không bị ngột ngạt, tù túng. Những vách ngăn hiện đại kết hợp với hệ thống ánh sáng rực rỡ đã mang tới màu sắc rất riêng cho bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng mái bằng.

• Xem thêm: Cách trang trí nhà cấp 4 nào dẫn đầu xu hướng năm 2019?

Lời kết

Với những gợi ý trên đây, liệu rằng bạn đã lựa chọn được bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng phù hợp cho gia đình mình! Đừng lo, dựa trên từng đặc điểm không gian, diện tích, sở thích, thói quen,… các KTS sẽ giúp bạn có được phương án thiết kế tối ưu nhất.

Cuối cùng, đừng quên đến với NoithatXHome.vn để mua sắm những món đồ nội thất, phụ kiện trang trí ưng ý nhất trang hoàng cho tổ ấm nhỏ nhé! Chúng tôi luôn luôn đồng hành cùng hạnh phúc của bạn!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


638 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24