Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất nào cho tính cách của bạn?

(Gotrangtri.vn) Những khách hàng khi lựa chọn phong cách thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình luôn mong muốn có thể thể hiện được phần nào tính cách của bản thân thông qua đó. Bởi vậy, chuyên trang [...]

(NoithatXHome.vn) Những khách hàng khi lựa chọn phong cách thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình luôn mong muốn có thể thể hiện được phần nào tính cách của bản thân thông qua đó. Bởi vậy, chuyên trang Portfolio xin chia sẻ đến bạn cách lựa chọn phong cách thiết kế nội thất nào cho tính cách của bạn trong viết này. Cùng tìm hiểu bạn nhé!

1. Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất: trẻ trung và năng động

Đối với những người yêu thích phong cách trẻ trung và năng động thì những thiết kế không gian nội thất mang phong cách hiện đại với màu sắc tươi sáng, kiểu dáng nội thất thanh lịch là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Và những phong cách nội thất như metallic, organic, mordernism,… là những  phong cách thiết kế có thể thỏa mãn được nhu cầu và mong muốn của bạn.

thiet-ke-noi-that

Những phong cách thiết kế nội thất này được rất nhiều người ưa chuộng và sở hữu trong không gian căn hộ của họ.

Ngoài tính hiện đại, trẻ trung và năng động vốn có, những món đồ nội thất như sofa, bàn trà, kệ tivi,… trong gian phòng của bạn còn toát lên vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng và có tính tiện nghi cao để bạn có thể tận hưởng cuộc sống trong không gian của chính mình.

Bạn hãy tham khảo thêm

  • Các phong cách kiến trúc đẹp
  • Khám phá những không gian phong cách nội thất organic ấn tượng
  • Phong cách thiết kế nội thất swedish – vẻ đẹp đến từ sự tinh tế

thiet-ke-noi-that

thiet-ke-noi-that

2. Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất: tính sáng tạo cao

Với những con người yêu thích nghệ thuật thì sự sáng tạo và đột phá là điều không thể thiếu trong cuộc sống. Một không gian sinh hoạt sáng tạo với nhiều màu sắc, hình thù khác nhau sẽ luôn mang đến những cảm hứng mới cho cuộc sống.

Và bạn hoàn toàn có thể thiết kế căn hộ của mình 1 cách độc đáo, ấn tượng với những phong cách nội thất như pop art, tropical, expressionism,…

thiet-ke-noi-that

thiet-ke-noi-that

Những phong cách này tận dụng sự đa dạng của màu sắc để làm nên 1 không gian hoàn toàn mới mẻ, là không gian tràn đầy cảm hứng và sức sống mãnh liệt, thể hiện sự lạc quan cũng như cá tính mạnh mẽ của gia chủ.

thiet-ke-noi-that

3. Lựa chọn phong cách thiết kế nội thất: người hướng nội

Những người hướng nội luôn sống khép mình, có cái nhìn sâu sắc và yêu thích sự đơn giản. Chính vì vậy mà những phong cách như Bắc Âu, phong cách tối giản,… là những lựa chọn hàng đầu cho bạn nếu như bạn mang trong mình tính cách này.

thiet-ke-noi-that

Những không gian này, từ màu sắc cho đến kiểu dáng của các món đồ như giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm,… luôn hài hòa với nhau, tạo nên 1 không gian nhẹ nhàng nhưng tinh tế và chứa đầy sự quyến rũ.

thiet-ke-noi-that

Hi vọng với những chia sẻ trong bài viết trên của gotrangtri.vn, bạn đã biết được phong cách thiết kế nội thất hiện đại nào phù hợp với tính cách của bản thân và lựa chọn được phong cách phù hợp nhất cho căn hộ của gia đình mình.

Nếu bạn muốn nội thất gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày thì hãy ghé thăm đồ nội thất đẹp Go Home decor thường xuyên hơn để tìm hiểu các kinh nghiệm trang trí nội thất thú vị, hoặc tìm mua đồ nội thất mới nhất mà nhà bạn chưa có nhé.


135 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24