Căn hộ Delasolquận 4 được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ hiện đại, vượt trội đã giúp mang lại giá trị sống tân tiến, tiện nghi nhất cho gia đình bạn.

Cuộc sống hàng ngày tại các thành phố lớn hiện nay khiến cho bạn và gia đình phải bon chen, hối hả để lo toan cho một cuộc sống đầy đủ. Sau những khoảng thời gian mệt mỏi đó, việc được trở về với nơi an cư, nghỉ ngơi êm đềm, thanh bình giữa khung cảnh đông đúc, sầm uất là một điều mà rất nhiều khách hàng mong muốn.

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, Capitaland đã triển khai xây dựng dự án De La Sol tại mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết nhằm đem lại một sản phẩm êm đềm, thanh bình giữa thành phố Sài Gòn hoa lệ.

Mô phỏng dự án De La Sol ngay tại khu vực trung tâm của quận 4

Từ khi mới có những thông tin manh nha về dự án trên thị trường thì De La Sol đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư săn đón. Vậy bạn có thắc mắc rằng liệu chất lượng cuộc sống mà dự án này mang lại cho khách hàng sẽ ra sao? Nếu bạn có cùng thắc mắc đó thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dự án qua bài viết dưới đây nhé!

Điều kiện sống lý tưởng cho mọi cư dân tương lai của De La Sol

Căn hộ De La Sol Capitaland có vị trí tọa lạc khá thuận tiện giúp cho cư dân có thể di chuyển từ dự án tới các quận lân cận, trung tâm thành phố. Quận 4 thuộc khu vực trung tâm thành phố bởi thế mà nơi đây luôn có mật độ cư dân đông đúc, giúp kết nối linh hoạt tới nhiều vị trí và khu vực khác trong nội thành thành phố. Đồng thời nhờ vị trí này mà cư dân tương lai của dự án De La Sol Capitaland cũng sẽ được tiếp cận nhanh chóng với chuỗi tiện ích dịch vụ hiện hữu hiện đại, đẳng cấp chỉ trong phạm vi 3 km.

DeLaSol-capitaland-1

Vị trí tọa lạc đắc địa hàng đầu khu vực quận 4 của dự án DeLaSol Capitaland

Đa dạng loại hình sản phẩm căn hộ để khách hàng lựa chọn

Khi khách hàng tìm hiểu dự án De La Sol Capitaland sẽ thấy được rằng, chủ đầu tư đã thiết kế đa dạng loại hình sản phẩm để bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu, khả năng của mình nhất.

Quý khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ dạng Shophouse – đây chính là sự kết hợp của căn hộ nhà ở và tầng kinh doanh. Cư dân của dự án hoàn toàn vừa có thể trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất mà còn có được thu nhập nhờ việc kinh doanh cho khách nội khu dự án và lân cận.

Đa dạng loại hình sản phẩm căn hộ để khách hàng lựa chọn

Trong ngay nội khu của dự án là khu trung tâm thương mại rộng lớn, giúp thỏa mãn nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí, hệ thống nhà hàng, quán café cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng. Cùng với đó là không gian sống xanh thoáng đãng sẽ thích hợp với mong muốn bấy lâu này của khách hàng. Bên cạnh đó, với mức giá bán phải chăng sẽ thích hợp với rất nhiều khách hàng, nhà đầu tư hiện nay.

Một điểm nhấn không thể bỏ qua tới của dự án De La Sol đó chính là mọi căn hộ tại dự án đều thiết kế hiện đại, linh hoạt từ 1 – 2 phòng ngủ và diện tích đa dạng. Mọi căn hộ đều được bố trí đầy đủ, đáp ứng mọi công năng cũng như giúp tối ưu hóa không gian sống bằng lối thiết kế hiện đại, bố trí nội thất thông minh. Chủ đầu tư và đối tác thiết kế đã chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất của dự án nhằm mang lại những tác phẩm nghệ thuật hiện đại với vẻ đẹp không tì vết. Khi an cư tại chung cư De La Sol đồng nghĩa với việc bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống như một resort nghỉ dưỡng với không gian sống xanh nghỉ dưỡng ngay tại trung tâm Sài Gòn.

Thiết bị bàn giao hoàn thiện của căn hộ De La Sol

Khu đô thị De La Sol Tôn Thất Thuyết với việc sở hữu những ưu thế riêng như vừa kể trên đã khiến cho nhiều khách hàng kỳ vọng rằng đây chắc chắn sẽ là nơi an cư đáng sống nhất quận 4. Và cũng chính là cơ hội đầu tư sinh lời ổn định, hấp dẫn cho giới đầu tư bất động sản. Hứa hẹn sẽ đảm bảo một cuộc sống chất lượng tốt nhất, nền móng để gia đình bạn xây dựng cuộc sống hạnh phúc.