Lò xo sofa và những điều cần biết khi chọn mua sofa hiện đại

(Gotrangtri.vn) Lò xo sofa là một trong những bộ phận quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng cũng như các tính năng thoải mái khi sử dụng. Làm thế nào để kiểm tra chất lượng của lò xo sofa? [...]

(NoithatXHome.vn) Lò xo sofa là một trong những bộ phận quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng cũng như các tính năng thoải mái khi sử dụng.

Làm thế nào để kiểm tra chất lượng của lò xo sofa?

Những câu hỏi và các vấn đề thắc mắc của bạn khi mua sofa da, sofa gỗ hiện đại sẽ được Portfolio giải quyết ngay sau đây.

1. Lò xo là bộ phận không thể thiếu của ghế sofa

Lò xo là bộ phận nằm ngay dưới đệm mút sofa, chúng có tác dụng tạo nên độ đàn hồi và mềm mại cho sofa gia đình. Nếu như lò xo kém chất lượng, bạn sẽ thấy ghế sofa sử dụng bị cứng, đem đến cảm giác không thoải mái thậm chí là thời hạn sử dụng rất ngắn.

Chính vì vậy mà khi đi mua sofa nên chú ý xem lò xo sofa được thiết kế như thế nào, có đảm bảo chất lượng hay không.

Hãy học cách lựa chọn những sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

Lò xo sofa là bộ phận rất quan trọng trong sofa. Ảnh sưu tầm

2. Các loại lò xo sofa được nhà sản xuất ưu tiên sử dụng

Lò xo ghế sofa được là từ rất nhiều chất liệu khác nhau, có 2 mẫu lò xo được ưa chuộng sử dụng hiện nay là lò xo sóng và lò xo cối.

– Lò xo sóng

Lò xo sóng là mẫu lò xo với thiết kế hình sóng. Công dụng của chúng là làm tăng khả năng đàn hồi của ghế sofa.

Nhờ chất liệu kim loại cứng, thiết kế sóng dạng hình sin giúp cho tăng độ bền và độ dẻo dai khi bạn sử dụng ghế. Chúng là phụ kiện giúp bạn có được tư thế ngồi thoải mái hơn.

Lò xo sóng được sử dụng để tạo độ đàn hồi cho sofa. Ảnh sưu tầm

– Lò xo cối

Lò xo cối được thiết kế bên trong sofa để làm tăng độ bền, chắc chắn của sofa. Khác với lò xo sóng, lò xo cối được thiết kế khá bền vững và được sử dụng cho rất nhiều mẫu sofa cao cấp hiện nay.

Lò xo cối giúp tạo nên độ chắc chắn cho ghế sofa. Ảnh sưu tầm

3. Lưu ý khi chọn mua sofa đảm bảo lò xo đảm bảo chất lượng

– Quan tâm về chất liệu

Khi chọn sofa nhất định cần chú ý đến chất liệu. Bạn có thể hỏi chuyên viên về chất liệu lò xo cũng như khung gỗ sofa hay vải bọc và mút xốp.

Chất liệu là yếu tố quyết định đến chất lượng của sofa, chính vì vậy mà bạn cần chú ý để đảm bảo mua được mẫu sofa có độ bền cao.

Quan tâm đến chất liệu khi mua sofa cho gia đình. Ảnh sưu tầm

– Trực tiếp test

Bạn có thể trực tiếp test chất lượng của sofa, hãy thử độ đàn hồi cũng như độ chắc chắn của sofa. Qua đánh giá sơ bộ sẽ giúp bạn có góc nhìn tổng quan hơn.

Có thể bạn không nhận xét được hết về chất lượng sofa, lò xo được thiết kế bên trong nhưng cũng có thể giúp bạn kiểm định phần nào về chất lượng.

Bạn có thể trực tiếp test, chạm tay, tác dụng lực để xem độ đàn hồi, chắc chắn của sofa. Ảnh sưu tầm

– Tham khảo giá

Giá thành của sản phẩm thường có quan hệ mật thiết với chất liệu của sofa. Quả thật “đắt xắt ra miếng” không hề sai chút nào, khi được báo mức giá cao, chuyên viên sẽ tư vấn và nói rõ những bộ phận có cấu tạo đặc biệt hoặc có chất lượng tốt để hỗ trợ bạn ra quyết định.

Tuy nhiên bạn cũng nên tìm hiểu thêm thông tin, tham khảo các nguồn và từ nhiều cửa hàng nội thất.

Tham khảo giá để đưa ra chọn lựa tốt hơn. Ảnh sưu tầm

– Địa chỉ uy tín

Muốn chọn lò xo sofa chất lượng đảm bảo, được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất từ chuyên viên, bạn cần tìm kiếm địa chỉ mua sofa uy tín.

Tất cả những vấn đề của bạn như kiểm định chất lượng, chọn mẫu mã, kiểu dáng cũng như độ bền đều được hỗ trợ.

Gỗtrangtrí.vn là một trong những địa chỉ uy tín, cung cấp sofa cao cấp đến bình dân, hỗ trợ tư vấn cho bạn chọn lựa nhằm đảm bảo chất lượng cũng như phù hợp giá thành.

Bạn có thể ghé thăm cơ sở chính của Gỗtrangtrí.vn tại số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt để được các chuyên viên hỗ trợ trực tiếp.

Gỗtrangtrí.vn là địa chỉ uy tín có thể hỗ trợ bạn khi mua sofa. Ảnh sưu tầm

–> Xem thêm bài viết: Các loại khung gỗ ghế sofa được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay

3. Lời kết

Lò xo sofa là bộ phận quan trọng quyết định đến độ bền chắc cũng như khả năng đàn hồi của sofa. Bạn nên đến các showroom và cửa hàng nội thất để chọn những mẫu sofa phù hợp cả về chất lương cũng như giá thành.

Thêm vào đó, bạn hãy nhờ đến sự tư vấn và giúp đỡ của những chuyên viên để đảm bảo mua được mẫu sofa đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Hoàng Anh – Tổng hợp


1.607 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24