Lộ diện căn hộ 42m2 tràn ngập không gian sống với tông màu trắng

(Gotrangtri.vn) Trong căn hộ 42m2 ẩn giấu nhiều không gian sau những bức vách. Chính việc tận dụng những mảng sơn tường màu trắng cho phòng khách hay bếp ăn, phòng vệ sinh…..luôn tạo một không gian sống rộng [...]

(NoithatXHome.vn) Trong căn hộ 42m2 ẩn giấu nhiều không gian sau những bức vách.

Chính việc tận dụng những mảng sơn tường màu trắng cho phòng khách hay bếp ăn, phòng vệ sinh…..luôn tạo một không gian sống rộng rãi, thoáng mát tạo sự sang trọng cho ngôi nhà của gia chủ.

Cùng Portfolio khám phá không gian sống đặc trưng trong căn hộ 42m2 nhé!

1. Không gian phòng khách trong căn hộ 42m2

Căn hộ 42m2 - Ảnh: Interiorizm

Căn hộ 42m2 – Ảnh: Interiorizm

Căn hộ ở Moscow (Nga) có diện tích nhỏ gọn. Nhưng chủ nhân của ngôi nhà này lại muốn thiết kế nội thất có nhiều chỗ để đồ đạc, và đủ các phòng chức năng.

Điều quan trọng là các phòng đó có thể liên thông hoặc đóng kín vào những thời điểm thích hợp nhất.

Căn hộ 42m2 - Ảnh: Interiorizm

Căn hộ 42m2 – Ảnh: Interiorizm

Đối với không gian phòng khách này, bạn thấy đấy, các đồ nội thất đều được lựa chọn với gam màu nhã nhặn, nhẹ nhàng từ ghế sofa cao cấp, cho đến gối tựa lưng sofa.

Phần lớn sàn, tường, trần đều sử dụng gam màu trắng kết hợp với đồ nội thất nhẹ nhàng mang đến cho căn phòng tiện nghi, rộng thoáng. 

Góc để đàn piano được thiết kế nằm giữa hệ tủ hình phẳng chẳng khác gì các mảng tường nếu bạn không tinh ý.

Bạn hãy tham khảo thêm

Căn hộ 42m2 - Ảnh: Interiorizm

Căn hộ 42m2 – Ảnh: Interiorizm

Theo đúng yêu cầu của chủ nhân căn hộ 42 m2 này thì phòng khách và bếp ăn được thiết kế vừa có thể liên thông với nhau lại vừa có thể đóng mở nhờ bức vách trượt ngăn cách 2 phòng.

2. Không gian phòng ngủ trong căn hộ 42m2

Căn phòng ngủ này sở hữu không gian sống thoáng đãng, rộng rãi với đầy đủ tiện nghi sẽ là nơi lý thú để bạn có giấc ngủ sâu và ngon sau những ngày làm việc nặng nhọc.

Tuy nhiên, không gian phòng ngủ này lại có hạn chế nho nhỏ là chỗ ngủ nghỉ nằm trong 1 hốc khá nhỏ. Phía dưới lại có ngăn để đồ dùng với sách báo để đảm bảo căn phòng luôn gọn gàng, sạch sẽ.

3. Không gian bếp trong căn hộ 42m2

Để tạo nên sự khác biệt cho căn hộ 42m2 này thì trong gian bếp được thiết kế và sử dụng những mảng gạch họa tiết có màu xanh, vàng, trắng.

Chính những gam màu này lại tạo điểm nhấn hút mắt và kết nối hài hòa giữa các phòng. Bàn ăn cũng được thiết kế theo kiểu gập gọn để tăng không gian sống khi cần thiết.

5. Không gian phòng tắm trong căn hộ 42m2

Không gian phòng tắm cũng được thiết kế bắt mắt, nhẹ nhàng với đầy đủ các phụ kiện trang trí từ đèn treo trần nhà, gương kính, giá treo đồ để tạo sự thông thoáng cho phòng tắm cũng là giúp đỡ cho căn phòng luôn gọn gàng, ngăn nắp.

Không chỉ các phòng chính mà ngay cả khu vệ sinh cũng được gia chủ trau chuốt với hệ tủ lớn và thiết kế màu sắc tươi vui.

Khu ban công nhỏ được thiết kế và bố trí chỗ ngồi để thưởng thức uống trà hoặc ăn sáng khi đón ánh nắng sớm ban mai.

Như vậy, căn hộ 42m2 tuy hạn hẹp diện tích nhưng với thiết kế thông minh cũng tạo được không gian sống rộng thoáng, tiện nghi cho gia đình phải không nào?

Nếu bạn muốn trải nghiệm nhiều không gian sống đẹp hơn thì đừng quên đồng hành với gotrangtri.vn các bạn nhé! 

Go Home decor hiện có 4 cửa hàng nội thất ở khu vực Hà Nội tại Hà Đông và Cầu Giấy nên phạm vi hỗ trợ khách hàng được mở rộng hơn trước.
Nếu bạn có nhu cầu mua sắm đồ nội thất gỗ và đồ trang trí cho gia đình mình, hoặc muốn được tư vấn thiết kế cải tạo nội thất nhà ở thì hãy tới địa chỉ gần nhất của Go Home, chúng tôi sẽ hướng dẫn mua sắm và thiết kế trực tiếp cho bạn.


611 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24