Khi những đứa trẻ lớn lên chúng phải sống tự lập không thể ngủ cùng cha mẹ được nữa. Đa phần thì các gia đình ngày nay đều có xu hướng xây những căn phòng ngủ riêng cho con cái. Điều này giúp các bé có thể thích nghi từ nhỏ và sống tự lập từ bé. Để giúp phòng các bé trở nên xinh hơn ba mẹ thường chọn giấy dán tường phòng ngủ trẻ em. Xem bài viết để bạn tham khảo nhiều mẫu thiết kế nhé!

Giấy dán tường phòng ngủ cho bé trai

Hầu như các bé trai đều có sở thích chọn những màu xanh nước biển, đỏ, đen, trắng thường là màu nam tính mạnh mẽ. Đặc biệt các bé sẽ không thích nhất là màu hồng nên ba mẹ đừng lựa cho con trai mình nhé! Vì màu hồng là của các bé gái thể hiện sự dễ thương, bánh bèo, đáng yêu.

Giấy dán tường hình hoạt hình

Giấy dán tường hình hoạt hình

Bạn có thể chọn cho các bé trai những loại giấy dán tường thiết kế kiểu kẻ sọc hai màu trắng với xanh dương. Trên tường có thể trang trí thêm những bức ảnh cho sinh động như hình chuột mickey, hình doremon … Ở những chỗ bán giấy tường hiện này rất nhiều kiểu thiết kế mới lạ độc đáo dành cho các bé trai nhà bạn.

Khi bé lớn lên tầm 4 tuổi trở lên bé sẽ có xu hướng thích những họa tiết trên bức tường mình. Các bạn có thể chọn những họa tiết trên nền xanh biển, xanh da trời cho bé, trẻ em cũng rất thích màu da trời. Khi bạn sử dụng giấy dán tường phòng ngủ trẻ em cho bé trai thì nên kết hợp nhiều màu để não bé có thể phát triển nhanh hơn.

Các hình mẫu giấy dán tường phòng ngủ cho bé trai

Mẫu giấy dán tường phòng ngủ trẻ em dành cho bé trai 1

Mẫu giấy dán tường phòng ngủ trẻ em dành cho bé trai 1

Với thiết kế đầu tiên màu giấy dán đơn giản họa tiết những căn nhà hoạt hình cho căn phòng bé trở nên đặc biệt hơn. Hình ảnh sẽ phát triển trí não của bé nhạy bén hơn, hoạt bát hơn cho bé trai. Bé sẽ thấy thích thú khi đặt chân vào căn phòng mình.

Mẫu dán tường bé trai 2

Mẫu dán tường bé trai 2

Nếu các bé trai con bạn thích xem doremon thì không ngần ngại dùng giấy dán tường này trang trí cho bé nhé. Với tone màu xanh của chú mèo máy, họa tiết nhân vật thì nhí nhảnh, gần gủi giúp bé sẽ dễ dàng kích thích sự tưởng tượng.

Mẫu dán tường bé trai 3

Mẫu dán tường bé trai 3

Nếu những bé trai hiếu động tinh nghịch hay váy bẩn vẽ lên bức tường khi con trẻ chơi đùa. Bí quyết tốt nhất là bạn chọn những loại giấy dán tường phòng ngủ trẻ em dễ lau chùi những vết bẩn đó ra.

Mẫu dán tường bé trai 4

Mẫu dán tường bé trai 4

Trang trí giấy dán tường cho bé trai những hình ảnh trái đất xung quanh và vũ trụ chúng ta. Chẳng hạn như những khu rừng, anh phi hành gia, đoàn tàu, ngôi sao các hành tinh… Những hình ảnh này sẽ biết được thế giới bên ngoài rộng lớn và hiểu hơn về vũ trụ.

Giấy dán tường phòng ngủ cho bé gái

Trái ngược bé trai thì những bé gái cực kỳ thích giấy dán tường màu hồng và kèm những hình ảnh dễ thương như công chúa, gấu bông. Mẫu mã giấy dán tường cho các bé gái rất đa dạng, nhiều chủ đề và hình ảnh khác nhau. Tuy vào tình cách các ba mẹ chọn phong cách công chúa cho con hay và phong cách cá tính, năng động.

Với phong cách công chúa các bé sẽ ưa chuộng sự đáng yêu, dễ thương, do đó nên chọn màu hồng cho bé. Khi các bé còn nhỏ đều muốn trở thành nàng công chúa trong một lâu đài của chính mình. Ví dụ những loại giấy có hình công chúa barbie, nữ hoàng elsa, hello kitty… đa phần đó là những hình ảnh bé gái thích.

Giấy dán tường Hello Kitty cho bé gái

Giấy dán tường Hello Kitty cho bé gái

Còn các bé với tính cách năng động không thích những hình ảnh công chúa thì bố mẹ chọn những màu đơn giản nhẹ nhàng. Họa tiết xen kẽ trên bức tường hinh ảnh hoạt hình bé gái thích hay là những chi tiết hoa nhỏ…

Các hình mẫu giấy dán tường phòng ngủ cho bé gái

Mẫu giấy dán tường phòng ngủ trẻ em dành cho bé gái 1

Mẫu giấy dán tường phòng ngủ trẻ em dành cho bé gái 1

Mẫu này hợp với những bé gái nhẹ nhàng thích múa, kèm với màu hồng nhã nhặn đáng yêu. Giấy dán này thích hợp tư duy cho các bé gái tập theo những động tác múa giúp dẻo dai hơn. Giúp các bé rất thích ở phòng và tạo bé không gian vui vẻ.

Mẫu dán tường bé gái 2

Mẫu dán tường bé gái 2

Với những bé gái bạn có thể lựa chọn cho các bé hình ảnh chủ đề thế giới muôn thú và thiên nhiên quanh ta. Giúp các bé có thể phát triển học thêm, biết thêm về những loài vật, loài cây hoa trên thế giới muôn màu.

Mẫu dán tường bé gái 3

Mẫu dán tường bé gái 3

Ngoài ra còn kiểu giấy dán tường những hình ảnh về chủ đề học thuật. Gồm các loại giấy có những hình ảnh con số toán học, những chữ cái tiếng việt và tiếng anh, phép toán đơn giản. Các bé sẽ thích những hình ảnh minh họa cho con số hay chữ cái và học theo dần phát triển trí não cho bé.

Mẫu dán tường bé gái 4

Mẫu dán tường bé gái 4

Đặc biệt các bé gái cũng rất thích những hình ảnh từ những nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Với những bé gái thì các bé sẽ thích pikachu, chuột mickey, cô tiên hay nàng công chúa. Chắn chắn các bé sẽ rất thích ở trong căn phòng với chính nhân vật mình thích được ngắm hằng ngày.

Trên đây là những mẫu giấy dán tường phòng ngủ trẻ em cho các bạn tham khảo để thiết kế cho căn phòng các bé. Hy vọng các bạn có thể chọn được loại giấy dán tường phù hợp với sở thích và tính cách cho bé.