Little Sapa Homestay – Đểm dừng chân lý tưởng nơi thị trấn mờ sương

(Gotrangtri.vn) Lạc vào Sapa, người ta cứ muốn mải mê rong chơi mãi chẳng muốn về. Bởi lẽ ở đấy không chỉ có phong cảnh hữu tình, lòng người ấm áp; không chỉ có những món ăn ngon, những [...]

(NoithatXHome.vn) Lạc vào Sapa, người ta cứ muốn mải mê rong chơi mãi chẳng muốn về. Bởi lẽ ở đấy không chỉ có phong cảnh hữu tình, lòng người ấm áp; không chỉ có những món ăn ngon, những đêm chợ tình say đắm,… mà còn có cả những homestay đẹp lung linh như Little Sapa Homestay.

Little Sapa Homestay

Little Sapa Homestay giản dị và gần gũi

Vị trí Little Sapa Homestay

Địa chỉ: Số 42 Cầu Mây, Sapa, Lào Cai

Sở hữu vị trí lý tưởng ngay tại trung tâm thị trấn Sapa, du khách dễ dàng tìm đến Little View Homsetay mà không hề gặp bất cứ khó khăn nào về khoảng cách, đường đi cũng như phương tiện giao thông.

Little Sapa Homestay

Chủ quán Little Sapa Homestay

Nằm cách nhà thờ Đá Sapa chừng 3 phút tản bộ, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh ngôi nhà đẹp như mơ hiện lên ở cuối con đường phố cổ mang tên Cầu Mây hay còn gọi là phố Tây. Cầu Mây được xây dựng từ những năm đầu của thế kỷ 20, trải qua những thăng trầm, biến cố trong lịch sử ngày nay khu phố trở nên sầm uất với đầy đủ các loại hình dịch vụ thu hút lượng lớn khách du lịch tới tham quan.

Chính vì vậy, lựa chọn Cầu Mây làm địa điểm tọa lạc, Little View Homsetay mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị như: Dạo chơi trên khu phố cổ nhộn nhịp và thơ mộng, thưởng thức những món ngon truyền thống, hòa mình vào các tập tục của người dân bản địa,… Cũng chính từ đây, du khách chỉ mất 5 phút di chuyển đến Hàm Rồng, cáp treo Fansipan, thác Tình Yêu, bãi đá cổ,….

• Xem thêm: Những quán cafe cực “chất” dành cho giới trẻ

Thiết kế không gian Little Sapa Homestay

Phòng sinh  hoạt chung

Little Sapa homestay

Phòng sinh hoạt chung của Little Sapa Homestay

Du khách chắc chắn sẽ bất ngờ trước một homestay sở hữu phòng sinh hoạt chung ấn tượng như Little Sapa Homestay. Thoạt nhìn lúc đầu, bạn sẽ nhầm tưởng mình đang được mời ghé thăm phòng khách của một gia đình nào đó chứ không phải là không gian ở homestay. Từ việc thiết kế, sắp xếp nội thất cho tới trang trí đều gợi nhớ về hương vị nồng ấm của nền văn hóa vùng cao, nhưng phảng phất đâu đó là tình người ấm áp giữa đại ngàn bao la.

Nào là những bộ bàn ghế bằng gỗ tự nhiên vững chắc, nào là những bình hoa đất nung, nào là những bông hoa dại, nào là những món đồ thổ cẩm,… góp nhặt lại, ta có được cái không khí thân thuộc, cái dấu ấn khó phai mà đi bất cứ đâu cũng chẳng đành lòng quên cho được.

Little Sapa Homestay

Từng góc nhỏ xinh được bài trí đơn giản nhưng tỉ mỉ, cẩn thận

Ban công của phòng sinh hoạt chung khá rộng lớn với view hướng về những dãy núi trùng điệp, hoang sơ và kỳ bí. Ngồi tại đây, du khách có thể nhâm nhi một tách trà, lắng nghe một bản nhạc du dương và chiêm nhiệm những xúc cảm hiếm hoi chỉ có thể tìm thấy ở nơi này.

Little Sapa Homestay

Không gian quán cafe nhỏ xinh

Ngoài ra, Little Sapa Homestay còn có một không gian yên tĩnh giống như quán cafe tách biệt. Nội thất được trang trí đơn giản mang hơi thở đồng quê Việt Nam với các đồ dùng từ tre, nứa,… Sau một ngày dạo quanh thị trấn, bạn có thể trở về góc nhỏ bình yên này để thư giãn.

Phòng ngủ ở Little Sapa homestay

Little Sapa homestay

Phòng ngủ deluxe room tại Little Sapa Homestay

Ở Little View Homsetay gồm có tất cả 15 phòng, mỗi phòng lại được đặt tên theo một đồng bào dân tộc thiểu số tiêu biểu hiện đang sinh sống tại Sapa. Do đó, không có gì lạ lẫm, khi bước vào những căn phòng này, du khách luôn cảm nhận được nét độc đáo được toát ra từ nghệ thuật trang trí mang đậm bản sắc văn hóa kết hợp với phong cách thiết kế đơn giản. Nào là màu sắc, nào là từng họa tiết thêu thùa trên thổ cẩm, nào là những phụ kiện trang trí nhỏ nhỏ, xinh xinh,… Tất cả đều rất nhẹ nhàng, ấm cúng.

Diện tích các phòng không quá rộng nhưng vẫn tạo ra một không gian thoải mái để du khách nghỉ ngơi, thư giãn. Các vật dụng cần thiết đã được chủ nhà chuẩn bị đầy đủ, chăn gối tươm tất, thơm tho, sạch sẽ. Chỉ cần bỏ ba lô xuống là bạn có thể vùi mình trên chiếc gường êm ái giống tận hưởng cảm giác thư thái tuyệt vời như ở chính ngôi nhà của mình vậy.

Little Sapa Homestay

Phòng king room

Đến đây, du khách có thể lựa chọn phòng đơn, phòng đôi hoặc phòng tập thể tùy theo nhu cầu cũng như số lượng của đoàn. Nhưng nhìn chung phòng được phân thành 3 loại: deluxe room, king room và phòng gia đình. Nếu như deluxe room từ trần – tường – sàn cho tới nội thất đều được làm từ gỗ thông – loại vật liệu luôn đêm đến cảm giác gần gũi và ấm áp thì king room lại nổi bật với tông màu hồng dìu dịu vừa lãng mạn lại vừa quyến rũ. Cả hai đều rất phù hợp cho những cặp đôi nghỉ dưỡng.

Riêng phòng gia đình được thiết kế giường tầng gỗ khá gọn gàng và tiện lợi. Trong cùng một không gian nhỏ xinh, cả gia đình hoặc những nhóm bạn thân có thể quây quần sinh hoạt chúng góp phần tăng cường sự gắn kết.

Little Sapa Homestay

Phòng gia đình nhỏ xinh ấm áp

Nhắm mặt lại và tưởng tượng sớm mai thức giấc, cảm nhận ánh nắng chan hòa mơn trớn trên làn da; khẽ mở ô cửa sổ, một khung cảnh đẹp như cổ tích hiện hữu trước mặt với những dãy núi trập trùng, những làn sương nhè nhẹ tan ra và bầu trời trong veo như khúc hát,… cũng đủ khiến tâm hồn nhẹ bẫng tựa cánh hoa lơ đãng trong gió.

Bạn cũng yên tâm nhé, Little View Homsetay bố trí nhà vệ sinh khép kín ngay trong phòng ngủ. Anh chị chủ đã chuẩn bị sẵn kem đánh răng, bàn chải, khăn tắm, dầu gội, sữa tắm, máy sấy tóc,…. nên bạn chỉ cần nhận phòng và thoải mái tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời tại đây.

Dịch vụ tại Little Sapa Homestay

Little Sapa Homestay

Chủ homestay rất cởi mở và chu đáo

Đến với Little Sapa Homestay, du khách sẽ được anh chị chủ quán chào đón nhiệt tình như người thân trong gia đình vậy. Ngoài việc đem đến một dịch vụ chăm sóc hoàn hảo: chuẩn bị phòng ốc tươm tất, chu đáo; giúp khách sắp xếp hành lý, hướng dẫn chỗ đề xe; phục vụ đồ uống, đồ ăn địa phương theo yêu cầu; wifi miễn phí,… thì bất cứ thắc mắc, khó khăn nào của khách như tìm nơi thuê xe máy giá tốt, lựa chọn đồ lưu niệm, địa chỉ ẩm thực ngon,… đều được chủ quán hỗ trợ hết mình. Homestay Sapa đẹp này được đánh giá là chốn dừng chấn lý tưởng nhất dành cho du khách khi đến với vùng đất đi muôn lần chẳng chán, đi vạn lần vẫn mê.

Lời kết

Tạm tránh xa những bộn bề, lo toan của cuộc sống thường nhật; tạm quên đi những xa hoa nơi khách sạn sang chảnh, resort cao cấp; Little Sapa Homestay mang đến nhưng trải nghiệm vô cùng thú vị cho du khách khi được hòa mình vào thiên nhiên và nền văn hóa đặc sắc của người dân bản địa “chân chất như hòn đất” ở miền sơn cước này.

Gác lại hành trình khám phá Little View Homsetay tại đây, NoithatXHome.vn xin chúc bạn có một chuyến đi thật đẹp, thật ý nghĩa!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


1.186 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24