Làm việc tại nhà hiệu quả với bàn làm việc nhỏ trong phòng ngủ

Dù bạn có phải là con người của công việc hay không thì việc đặt những chiếc bàn làm việc nhỏ trong phòng ngủ cũng là điều cần thiết. Chúng không chỉ đáp ứng được nhu cầu mà còn [...]

Dù bạn có phải là con người của công việc hay không thì việc đặt những chiếc bàn làm việc nhỏ trong phòng ngủ cũng là điều cần thiết. Chúng không chỉ đáp ứng được nhu cầu mà còn khiến căn phòng thêm phần tiện nghi.

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Portfolio khám phá xem những chiếc bàn làm việc nhỏ gọn này làm được những gì bạn nhé!

1. Bàn làm việc nhỏ trong phòng ngủ – không gian đầy đủ tiện nghi

Một phòng ngủ tiện nghi sẽ không thể thiếu được chiếc bàn làm việc. Chúng giúp phục vụ tối đa nhu cầu của con người. Bàn làm việc nhỏ xinh được đặt tại những góc tường, bên ô cửa sổ hay kết hợp với giá sách, kệ trang trí độc đáo sẽ tạo nên những điểm nhấn mới mẻ và đáng chú ý cho gian phòng của bạn.

Một chiếc bàn làm việc nhỏ trong phòng ngủ giúp không gian của bạn thêm phần tiện nghi

Một chiếc bàn làm việc nhỏ trong phòng ngủ giúp không gian của bạn thêm phần tiện nghi

Những chiếc bàn nhỏ cho phòng ngủ hẹp này thường không chiếm nhiều diện tích. Do vậy, ngay cả khi phòng ngủ của bạn có chật hẹp đi chăng nữa, sự hiện diện của chúng cũng không ảnh hưởng nhiều đến những khoảng trống của không gian mà ngược lại, chúng còn có thể giúp căn phòng trông có vẻ rộng rãi hơn.

2. Bàn làm việc nhỏ trong phòng ngủ – nhỏ gọn nhưng đa năng

Đừng xem thường những chiếc bàn làm việc nhỏ trong phòng ngủ, chúng làm được nhiều hơn những gì bạn nghĩ đấy! Mặc dù có kích thước khiêm tốn nhưng chiếc bàn này ngoài là nơi làm việc lý tưởng, chúng còn có thể là nơi bạn thư giãn, đọc sách và thực hiện những sinh hoạt hằng ngày.

Bạn tham khảo thêm

Chiếc bàn làm việc nhỏ trong phòng ngủ nhỏ gọn nhưng đa năng

Chiếc bàn làm việc nhỏ trong phòng ngủ nhỏ gọn nhưng đa năng

Nếu như có 1 không gian nhỏ nơi góc tường trống trải sau khi bố trí hết nội thất cần thiết trong phòng rồi, tại sao không dành góc nhỏ đó cho chiếc bàn làm việc góc nhà để che đi khuyết điểm trong không gian nội thất phòng ngủ? Thật hiệu quả đúng không nào?

3. Bàn làm việc nhỏ trong phòng ngủ – đơn giản nhưng hiệu quả

Nên chọn chiếc bàn làm việc nhỏ này thường được thiết kế rất đơn giản, nhưng không phải vì thế mà chúng giảm đi tính hiệu quả của mình. Mặt bàn nhỏ sẽ không có phép bạn đặt quá nhiều đồ trang trí như lọ hoa, khung tranh, đồ lưu niệm lên đó nhưng chúng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại ngay cả khi mặt bàn trống trơn không có gì.

Vẻ đẹp đó được tạo nên từ kiểu dáng độc đáo và bắt mắt, đường nét tinh tế và quyến rũ mà những nhà thiết kế thể hiện trong sản phẩm của mình.

Bàn làm việc nhỏ trong phòng ngủ là món đồ nội thất quan trọng. Chúng cùng với giường ngủ, tủ quần áo, giá sách,… làm nên tính thẩm mỹ và sự tiện nghi cho không gian riêng tư của bạn. Bởi vậy, hãy đến Go Home và lựa chọn ngay cho mình 1 sản phẩm phù hợp bạn nhé!


571 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24