Kinh nghiệm thiết kế quán cà phê giá rẻ tiết kiệm chi phí

(Gotrangtri.vn) Có thể bạn không biết, thiết kế quán cà phê chỉ chiếm 5% tổng vốn đầu tư nhưng lại quyết định đến 50% thành công của thương hiệu. Tuy nhiên, phương châm của những người làm kinh tế [...]

(NoithatXHome.vn) Có thể bạn không biết, thiết kế quán cà phê chỉ chiếm 5% tổng vốn đầu tư nhưng lại quyết định đến 50% thành công của thương hiệu. Tuy nhiên, phương châm của những người làm kinh tế luôn là ” đầu tư thấp nhất, thu lời cao nhất có thể”.

Do vậy, làm thế nào thiết kế quán cà phê rẻ tiết kiệm chi phí vẫn là bài toán đặt ra cho người khởi nghiệp. Bài viết này, Portfolio sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời cho bài toán trên.

thiết kế quán cà phê giá rẻ

Thiết kế quán cà phê rẻ vẫn hút khách

Giải pháp thiết kế quán cà phê giá rẻ

Lựa chọn phong cách phù hợp

thiết kế quán cà phê giá rẻ

Lựa chọn phong cách thiết kế quán cà phê rẻ phù hợp

Phong cách thiết kế được hình thành dựa trên sự kết hợp hài hòa của rất nhiều yếu tố từ bố cục, đường nét, hình khối cho tới ánh sáng, màu sắc,… Hay nói cách khác phong cách góp phần xây dựng bản sắc riêng của quán. Nó không đơn thuần là dấu hiệu phân biệt giữa quán này với quán khác mà còn là phương thức nhận diện thương hiệu, là ấn tượng để thực khách nhớ đến mỗi khi nhắc tới.

Tuy nhiên, lựa chọn phong cách nào phù hợp với xu hướng và phù hợp với “túi tiền” là vấn đề mà các chủ đầu tư không khỏi trăn trở. Mỗi phong cách đòi hỏi những yêu cầu khác nhau cả về tính năng lẫn thẩm mỹ. Do vậy, để thiết kế quán cà phê giá rẻ, bạn cũng không thể không tính toán đến yếu tố này. Trong đó, phong cách thiết kế hiện đại vẫn được đánh giá mang tính ứng dụng cao, đơn giản, tinh tế và sang trọng. Nó phù hợp với nhiều không gian, nhiều đối tượng mà chi phí thiết kế lại khá là tiết kiệm.

• Xem thêm: Bí quyết trang trí quán cafe đảm bảo hút khách “ào ào”

Lựa chọn nội thất phù hợp

thiết kế quán cà phê giá rẻ

Sử dụng nội thất phù hợp

Khác với nội thất gia đình, nội thất quán cà phê cần đến sự mới mẻ vì thế nếu mua bàn ghế đắt đỏ, đến khi cần phải thay đổi đồng loạt sẽ rất lãng phí. Những người có kinh nghiệm khuyên rằng, chúng ta nên tham khảo thật kỹ kiểu mẫu bàn, ghế trang trí lý tưởng nhất thay vì chăm chăm nhìn vào giá. Bởi lẽ, đồ đắt tiền chưa hẳn đã phù hợp. Và tất nhiên nội thất chỉ đẹp khi nó phù hợp thôi đúng không nào?

Lựa chọn nội thất có kiểu dáng đẹp, chất lượng đảm bảo kết hợp với giá thành hợp lý chắc chắn sẽ góp phần giúp bạn thiết kế quán cà phê giá rẻ, tiết kiệm tối đa chi phí.

Lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công uy tín

thiết kế quán cà phê giá rẻ

Tìm kiếm đơn vị thiết kế, thi công uy tín

Thiết kế và thi công nội thất đòi hỏi nhiều kỹ thuật chuyên môn. Nếu bạn không thể ” tự thân vận động, tự mình trình chiến” thì hãy tin tưởng gửi gắm ” sứ mệnh” đó cho đơn vị chuyên nghiệp, uy tín.

Có thể đến đây, nhiều bạn đọc thắc mắc rằng điều này sẽ giải quyết gì cho bài toán tiết kiệm kinh phí. Vâng, thực tế cho thấy nếu như bạn không đủ khả năng mà vẫn cố gắng tự làm thì sẽ không thể nào cho ra sản phẩm ưng ý. Bất kể một lỗi sai nào, dù chỉ là nhỏ nhất cũng sẽ ảnh hưởng đến tính hoàn mỹ của không gian quán cà phê. Điều đó đồng nghĩa với việc, bạn có thể phải gỡ bỏ để thiết kế, thi công lại từ đầu trong khi chi phí cho từng hạng mục đang bị đội giá lên gấp 2, gấp 3 lần.

Vậy thì tại sao ngay từ đầu chúng ta không lựa chọn một đơn vị đối tác chuyên nghiệp thay mình hoàn thiện công trình một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất mà lại giảm thiểu rủi ro, tiết kiệm chi phí?

Thiết kế quán cà phê giá rẻ cần lưu ý những gì để thành công?

Tự tin bạn có thể khiến không gian quán trở nên khác biệt

thiết kế quán cà phê giá rẻ

Thiết kế quán cà phê nhỏ đẹp, ấn tượng mà không tốn nhiều chi phí

Bên cạnh những giải pháp mà Portfolio gợi ý ở mục trên, khi thiết kế quán cà phê giá rẻ bạn phải luôn tự tin rằng mình có đủ khả năng biến không gian quán trở nên khác biệt. Việc tài chính nhiều hay ít không hoàn toàn quyết định việc bạn sẽ mang đến cho khách hàng một không gian như thế nào. Quan trọng ở đây là sự tinh tế, sáng tạo và khéo léo trong việc phân chia tài chính, sử dụng tài chúng đúng cách.

Nếu ngay từ khi bắt đầu thực hiện kế hoạch mở quán cà phê, bạn đã lo ngại về số vốn đầu tư ít ỏi và coi đó là cản trở lớn nhất của mình thì bạn khó lòng thành công được trước sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường F&B. Việc cần thiết ở đây là nhìn thẳng vào những gì mình có, những gì mình còn hạn chế để tìm giải pháp khắc phục chứ không phải đầu hàng.

Tập trung nhiều đến chất lượng đồ uống

thiết kế quán cà phê giá rẻ

Tập trung vào chất lượng đồ uống

Khi bạn không có nhiều vốn đầu tư cho thiết kế không gian quán lung linh thì việc tập trung nâng cao giá trị đồ uống cũng được coi là giải pháp thông minh. Để tồn tại trên thương trường, mỗi cửa hàng phải xác định được hướng phát triển mũi nhọn, quán cà phê cũng vậy. Có quán phát huy lợi thế vị trí “vàng”; có quán nhấn mạnh vào không gian lý tưởng; … có quán đi sâu vào chất lượng thức uống,.. Dù đó là giải pháp nào đi nữa thì cũng nhằm mục đích thu hút khách hàng và giữ chân khách hàng.

Thiết lập một phong thái phục vụ hoàn hảo

thiết kế quán cà phê giá rẻ

Tác phong, thái độ phục vụ rất quan trọng

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm giống như “lạt mềm buộc chặt” vậy. Có thể khách hàng biết đến bạn thông qua một mô hình quán cà phê độc đáo, sáng tạo. Có thể khách hàng tìm đến quán của bạn vì được giới thiệu là pha chế rất ngon, không gian rất tuyệt,…

Thế nhưng khách hàng có quay trở lại thêm nhiều lần nữa hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào thái độ phục vụ của quán. Sự thân thiện, gần gũi giữa con người với con người đôi khi lại chính là sợi dây gắn kết lâu bền nhất, chân thành nhất.

Lời kết

Với kinh nghiệm thiết kế quán cà phê rẻ mà Portfolio chia sẻ, hy vọng sẽ giúp quý vị sở hữu không gian thưởng thức cafe đẹp, ấn tượng mà tiết kiệm chi phí. Đừng quên theo dõi NoithatXHome.vn mỗi ngày để cập nhật thường xuyên các mẫu bàn ghế, phụ kiện trang trí quán cà phê mới nhất nhé.

Chúng tôi dự tin mang đến những sản phẩm tuyệt mỹ, chất lượng tuyệt vời, dịch vụ tuyệt hảo cho người tiêu dùng. Chúc bạn thành công!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


307 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24