Kinh nghiệm sắm nội thất phòng khách mùa lễ hội cuối năm 2020

Mùa lễ hội cuối năm 2020 chính là dịp tuyệt vời để chúng ta sắm sửa, đổi mới nội thất, đặc biệt là cho không gian phòng khách. Vậy làm thế nào để lựa chọn được cho gia đình [...]

Mùa lễ hội cuối năm 2020 chính là dịp tuyệt vời để chúng ta sắm sửa, đổi mới nội thất, đặc biệt là cho không gian phòng khách. Vậy làm thế nào để lựa chọn được cho gia đình mình những sản phẩm thật chất lượng và ưng ý nhất? Dưới đây NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn, cùng tham khảo nhé.

1. Kinh nghiệm chọn ghế sofa mùa lễ hội cuối năm 2020

1.1. Chất liệu

Khi lựa chọn ghế sofa vào mùa lễ hội cuối năm 2020 thì chất liệu chính là yếu tố người dùng cần quan tâm nhất. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền và tính thẩm mĩ của không gian. Hiện nay chất liệu làm ghế sofa trên thị trường, tuy nhiên dịp cuối năm có hai chất liệu được yêu thích và được khuyên dùng nhất là:

  • Da: ghế sofa da đem lại cho không gian sự sang trọng, thời thượng, rất thích hợp để “nâng cấp” phòng khách dịp Noel, Tết dương lịch, Tết âm lịch,…
  • Vải nỉ: đây là chất liệu có độ bền rất cao lại dễ dàng làm sạch và có giá bán phải chăng hơn. Vì thế ghế sofa nỉ có thể là lựa chọn tuyệt vời mùa lễ hội cuối năm 2020.
mùa lễ hội cuối năm 2020

Sofa da cho phòng khách mùa lễ hội cuối năm 2020 thêm sang trọng

1.2. Kiểu dáng

Không chỉ đa dạng về chất liệu, các mẫu ghế sofa hiện nay còn rất đa dạng về kiểu dáng. Nếu phòng khách nhà bạn có diện tích rộng rãi, thoải mái thì có thể lựa chọn một bộ sofa văng, hoặc bộ sofa chữ U để làm cho không gian cân đối. Tuy nhiên nếu căn phòng của bạn nhỏ hẹp thì sofa văng chữ I, chữ L hoặc một số mẫu ghế thông minh kết hợp tủ, kệ sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất, giúp tạo sự thoáng đãng, hài hòa.

mùa lễ hội cuối năm 2020

Sofa góc cho phòng khách nhỏ

1.3. Màu sắc

Vào mùa lễ hội cuối năm, thông thường người dùng sẽ yêu thích những mẫu ghế sofa mang tông màu tươi sáng như vàng, đỏ, trắng, để tạo không khí vui vẻ, nhiều năng lượng. Tuy nhiên màu ghế nên đồng nhất, hài hòa với màu của đồ đạc xung quanh, như thế sẽ giúp đảm bảo tính thẩm mĩ của cả căn phòng.

Hơn nữa màu sắc ghế hài hòa với đồ nội thất còn có khả năng làm cho không gian thêm rộng rãi, thông thoáng, đem lại cho gia đình bạn một không gian đón mùa lễ hội cuối năm 2020 ấm cúng, bắt mắt.

mùa lễ hội cuối năm 2020

Màu sofa hài hòa với màu chủ đạo của phòng khách

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

1.4. Kích thước

Sofa gần như được xem là “linh hồn” của phòng khách, chính vì thế kích thước của chúng cần đảm bảo phù hợp để không gian được đảm bảo tính thẩm mĩ cao nhất. Theo các NTK, kích thước của bộ ghế sofa cần tỉ lên thuận với kích thước phòng khách, như thế sẽ tạo nên sự hài hòa, đẹp mắt, từ đó tạo được ấn tượng mạnh mẽ với những vị khách đến thăm nhà mùa lễ hội cuối năm 2020.

mùa lễ hội cuối năm 2020

Kích thước ghế sofa cần tỉ lệ thuận với kích thước phòng khách

2. Kinh nghiệm chọn bàn sofa mùa lễ hội cuối năm 2020

2.1. Chất liệu

Các loại bàn trà làm từ chất liệu như gỗ, kính, kim loại hiện đang rất được yêu thích hiện nay. Chúng cũng rất phù hợp để sử dụng cho không gian nội thất phòng khách mùa lễ hội cuối năm 2020. Lý do là bởi đây đều là những chất liệu phổ biến nhờ đó mà dịp cuối năm sẽ được các nhà cung cấp tăng cường giảm giá, khuyến mãi mạnh để kích cầu mua sắm. Lúc này người dùng dễ dàng chọn được những mẫu đẹp, ưng ý mà giá lại phải chăng.

mùa lễ hội cuối năm 2020

Bàn sofa bằng gỗ đẹp cho phòng khách mùa lễ hội cuối năm 2020 thêm lung linh

2.2. Kiểu dáng

Các NTK khuyên rằng nên lựa chọn kiểu dáng bàn trà phù hợp với kiểu dáng thiết kế của ghế sofa. Cụ thể là nếu ghế sofa mang phong cách hiện đại với những đường nét góc cạnh mạnh mẽ thì bàn trà vuông hoặc hình chữ nhật sẽ là phù hợp nhất. Tương tự sofa hình tròn hay được sắp xếp quây tròn thành bộ thì có thể chọn mẫu bàn hình tương tự hoặc hình oval.

Điều này sẽ tạo nên sự thống nhất giữa đồ đạc với nhau, nhờ vậy mà người dùng không cần bài trí quá phức tạp hay chuẩn bị quá nhiều phụ kiện cũng đủ làm nên không gian tuyệt vời cho mùa lễ hội cuối năm 2020.

mùa lễ hội cuối năm 2020

Bàn sofa hình tròn hiện đại

2.3. Màu sắc

Nếu muốn không gian được hài hòa, thống nhất bạn có thể chọn màu bàn trùng hoặc cùng tông với màu ghế sofa và màu của đồ đạc xung quanh. Còn nếu bạn muốn phòng khách nhà mình trở nên độc đáo, ấn tượng thì có thể chọn màu tương phản nhưng cũng cần có sự kết hợp phù hợp, làm nổi bật nhau ví dụ như những cặp màu đỏ – xanh lá, vàng – tím, xanh dương – cam,…

mùa lễ hội cuối năm 2020

Bàn trà có màu tương phản với màu ghế sofa

2.4. Kích thước

Bàn trà và ghế sofa được xem như một “cặp bài trùng” của phòng khách. Chính vì thế khi lựa chọn kích thước bàn cũng cần dựa vào kích thước ghế, kích thước của chúng cần tỉ lệ thuận với nhau để tạo nên một bộ bàn ghế cho phòng khách thật đẹp, tạo nên không gian quây quần đẹp cho mùa lễ hội cuối năm 2020 như Noel, Tết,…

mùa lễ hội cuối năm 2020

Kích thước bàn và ghế cần tỉ lệ thuận

 

3. Kinh nghiệm chọn kệ tivi mùa lễ hội cuối năm 2020

3.1. Chất liệu

Gỗ vẫn luôn là chất liệu được nhiều người ưa chuộng lựa chọn nhất, đặc biệt là vào mùa lễ hội cuối năm 2020. Bởi kệ tivi làm từ chất liệu này có mẫu mã đa dạng hơn các chất liệu khác, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được mẫu mã phù hợp, từ đơn giản đến cầu kỳ, trẻ trung đến sang trọng, đáp ứng được nhu cầu sửa sang cho các gia đình để kịp đón những ngày lễ sắp tới.

mùa lễ hội cuối năm 2020

Kệ tivi gỗ công nghiệp

3.2. Kiểu dáng

Kiểu dáng kệ tivi hiện nay khá đa dạng nhờ có sự sáng tạo miệt mài của các NTK. Một số loại kệ được sử dụng phổ biến hiện nay như kệ đứng, kệ treo tường, kệ đa năng, kệ thông minh,… Chúng đa số có thể phù hợp với bất kỳ không gian nội thất nào hiện nay.

Tuy nhiên để mùa lễ hội cuối năm 2020 này mua được mẫu kệ tivi chất lượng mà giá hợp lý, bạn có thể chọn kiểu kệ đa năng hoặc kệ thông minh. Chúng không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn làm cho không gian phòng khách thêm rộng rãi và đẹp mắt nữa đó.

mùa lễ hội cuối năm 2020

Kệ tivi đa năng kèm kệ sách cho mùa lễ hội cuối năm 2020

3.3. Màu sắc

Cũng tương tự như với bộ bàn ghế sofa, màu của kệ tivi cũng cần hài hòa với màu của đồ đạc xung quanh để đảm bảo tính thẩm mĩ cho căn phòng. Vì thế ngoài lựa chọn màu kệ theo sở thích, bạn cũng cần cân nhắc đến sự thống nhất giữa nội thất với nhau. Mùa lễ hội cuối năm 2020 bạn có thể chọn cho gia đình mình một chiếc kệ tivi màu trắng để tạo sự tươi mới hoặc màu gỗ trầm để không gian thêm sang trọng, hay muốn phòng khách trở nên thanh lịch thì những mẫu kệ màu kem sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

mùa lễ hội cuối năm 2020

Kệ tivi vân gỗ đẹp cho phòng khách mùa lê hội cuối năm 2020 thêm sang trọng

 

NƠI BÁN TRANH

 

3.4. Kích thước

Kích thước kệ tivi ảnh hưởng rất nhiều đến độ rộng rãi, thoáng đãng của phòng khách. Vì thế khi chọn kích thước cho chúng, người dùng cần đo đạc kích thước của căn phòng hoặc kích thước mảng tường treo kệ. Phòng nhỏ thì kệ tivi nhỏ và ngược lại, như thế sẽ tạo nên không gian tiếp khách mùa lễ hội cuối năm 2020 ấn tượng và có tính thẩm mĩ cao.

mùa lễ hội cuối năm 2020

Kệ tivi có kích thước hài hòa với kích thước phòng khách

4. NoithatXHome.vn – địa chỉ cung cấp nội thất chất lượng mùa lễ hội cuối năm 2020

NoithatXHome.vn là một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp những mẫu nội thất, phụ kiện trang trí nhà ở cực đẹp, chất lượng, được người dùng đánh giá rất cao. Mùa lễ hội cuối năm 2020 này, NoithatXHome.vn gửi đến khách hàng vô vàn chương trình ưu đãi, khuyến mãi, flash sale hấp dẫn, hứa hẹn không chỉ đem lại cho người dùng những sản phẩm chất lượng mà còn có giá vô cùng hợp lý.

mùa lễ hội cuối năm 2020

Mẫu kệ tivi phòng khách đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là Kinh nghiệm sắm nội thất phòng khách mùa lễ hội cuối năm 2020 mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ sở hữu được những sản phẩm thật đẹp và chất lượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


370 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24