Kinh nghiệm mua tủ kệ văn phòng đẹp, chất lượng cho doanh nghiệp

Không những giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng, các mẫu tủ kệ văn phòng còn đảm bảo cả về mặt công năng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Vậy bạn đã ý tưởng lựa [...]

Không những giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn phòng, các mẫu tủ kệ văn phòng còn đảm bảo cả về mặt công năng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm. Vậy bạn đã ý tưởng lựa chọn tủ kệ văn phòng nào cho công ty, doanh nghiệp của mình chưa? Dưới đây, hãy để NoithatXHome.vn bật mí tới bạn những mẫu tủ kệ hiện đại đang phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

Tủ kệ văn phòng

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc chuyên nghiệp hiện đại

Môi trường làm việc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả làm việc cuối cùng của mọi nhân viên trong công ty. Sở hữu cơ sở vật chất tốt phù hợp với tính chất công việc sẽ kích thích tinh thần làm việc của nhân viên cũng như hỗ trợ các thao tác công việc một cách thuận lợi nhất. Từ đó làm tăng hiệu quả công việc một cách rõ rệt, góp phần tạo nên sự thành công của công ty. Và dĩ nhiên để có môi trường làm việc văn phòng tốt không thể không nhắc đến vai trò quan trọng của các sản phẩm nội thất văn phòng.

1. Vai trò quan trọng của tủ kệ văn phòng

1.1. Bảo quản tài liệu, hồ sơ quan trọng

Tủ kệ văn phòng

Tủ kệ văn phòng giúp lưu trữ tài liệu, hồ sơ gọn gàng, tiện lợi

Tủ kệ văn phòng là một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian làm việc văn phòng của các cơ quan, công ty hay doanh nghiệp ngày nay.

Tủ văn phòng có vai trò giúp bạn lưu trữ và bảo quản các văn bản, hồ sơ, giấy tờ và tài liệu quan trọng của công ty trong điều kiện tốt nhất. Công việc phân loại, quản lý giấy tờ và lưu trữ hồ sơ cũng nhờ đó mà trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể sử dụng sắp xếp chúng theo thời gian, nhóm ngành, khối lượng một cách khoa học, tiện lợi.

1.2. Tiết kiệm thời gian

Tủ kệ văn phòng đẹp

Tủ kệ văn phòng giúp việc tìm kiếm tài liệu trở nên dễ dàng hơn

Với vai trò lưu trữ các văn bản, tài liệu một cách gọn gàng và khoa học hơn, tránh bừa bộn hay bị thất lạc, sự có mặt của tủ kệ văn phòng giúp cho công việc tìm kiếm tài liệu, hồ sơ cũng trở nên dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Bạn cũng sẽ không phải tốn thời gian tìm kiếm hay phải trải qua những lần tìm kiếm tài liệu toát mồ hôi hột.

1.3. Sử dụng với mục đích trang trí

Tủ kệ văn phòng đẹp

Kệ trang trí văn phòng giúp tô điểm cho không gian thêm tươi mới, tràn đầy sức sống

Để không gian làm việc trở nên hiện đại, ấn tượng hơn bạn có thể chọn mua kệ trang trí văn phòng hoặc tủ kệ hồ sơ văn phòng đẹp kết hợp kệ trang trí.

Sử dụng tủ kệ văn phòng và decor thêm một vài chậu cây, bình hoa hay các vật phẩm phong thủy trưng bày chắc chắn sẽ mang đến cho công ty của bạn một không gian làm việc tràn đầy năng lượng, chuyên nghiệp và thẩm mỹ nhất.

1.4. Lưu trữ đồ đạc văn phòng nhỏ

Tủ kệ văn phòng

Lưu trữ các đồ đạc văn phòng gọn gàng, ngăn nắp

 

NƠI BÁN TỦ TÀI LIỆU

 

Các mẫu tủ kệ văn phòng (kệ để đồ văn phòng) còn có thể giúp bạn lưu trữ những đồ đạc văn phòng hay những vật dụng cá nhân khác một cách gọn gàng, tiện lợi.

Khi sử dụng tủ kệ để đồ văn phòng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì chúng được bảo quản một cách gọn gàng, cẩn thận và bảo mật.

Với những công dụng tuyệt vời trên, các mẫu tủ kệ văn phòng dần trở thành sản phẩm nội thất không thể thiếu trong không gian làm việc của những công ty, doanh nghiệp hiện nay.

Xem thêm: Note ngay những mẫu kệ hồ sơ để bàn cực kì tiện lợi

2. Những mẫu kệ văn phòng hiện đại

2.1. Tủ kệ hồ sơ văn phòng đẹp

Tủ kệ văn phòng đựng tài liệu trên thị trường hiện nay gồm 2 mẫu tủ chính là tủ kệ hồ sơ văn phòng đẹp và tủ đựng tài liệu nhiều ngăn. Dựa vào từng không gian và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn mẫu tủ đựng sao cho phù hợp.

Tủ kệ hồ sơ văn phòng đẹp kiểu giá sách:

Tủ kệ văn phòng

Tủ kệ hồ sơ văn phòng đẹp kiểu giá sách

Tủ kệ đựng tài liệu kiểu giá sách là mẫu tủ hồ sơ khá phổ biến trên thị trường hiện nay và được nhiều công ty sử dụng trong mội trường làm việc văn phòng. Tủ được thiết kế với nhiều ô, ngăn tủ giống như giá sách giúp cho việc quản lý, lưu trữ và lấy tài liệu trở nên dễ dàng hơn.

Sản phẩm được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ và tính tiện lợi cao. Với những tài liệu sử dụng hàng ngày thì bạn có thể xếp gọn chúng trên các ô tủ và quay phần gáy tài liệu ra để quan sát dễ dàng hơn. Các ngăn kéo khóa an toàn ở dưới thì để lưu trữ các tài liệu hồ sơ quan trọng. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng tủ kệ văn phòng đựng tài liệu để lưu trữ sách, báo hay tô điểm cho không gian thêm ấn tượng bằng những chậu cây, bình hoa trang trí.

Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn:

Tủ kệ văn phòng

Mẫu tủ file tài liệu nhiều ngăn

Mẫu tủ file tài liệu nhiều ngăn được đánh giá cao tính bảo mật cũng như độ an toàn. Tủ được thiết kế với các ngăn tủ nhỏ xếp chồng lên nhau và được trang bị mã số hoặc ổ khóa giúp bảo mật, quản lý tài liệu được dễ dàng hơn.

Với thiết kế nhỏ gọn cùng kiểu dáng hiện đại, tủ đựng tài liệu nhiều ngăn phù hợp với nhiều không gian trong văn phòng.

2.2. Kệ trang trí văn phòng

Tủ kệ văn phòng

Kệ trang trí văn phòng đẹp

Chắc hẳn một chiếc kệ trang trí văn phòng được trưng bày các món đồ lưu niệm, những chậu cây, bình hoa sẽ giúp cho không gian phòng trở nên ấn tượng và tràn đầy sức sống, mới mẻ hơn rất nhiều đó.

Kệ được thiết kế với các ô vuông không theo bất kì một nguyên tắc nào cho bạn có thể thỏa sức trang trí cho không gian văn phòng thêm độc đáo và phong cách.

2.3. Tủ kệ văn phòng treo tường

Tủ kệ văn phòng đẹp

Kệ văn phòng treo tường

Đối với những văn phòng làm việc có diện tích khiêm tốn thì tủ kệ văn phòng chính là item lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm không gian diện tích hiệu quả.

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và không gian mà bạn có thể lựa chọn thiết kế kệ trang trí văn phòng treo tường sao cho phù hợp như: tủ kệ trang trí văn phòng treo tường, tủ kệ đựng hồ sơ,…

3. Những lưu ý khi mua tủ kệ văn phòng hiện đại

3.1. Chất liệu tủ kệ văn phòng

Tủ kệ văn phòng

Lựa chọn chất liệu tủ kệ văn phòng

Có thể nói chất liệu chính là yếu tố quan trọng tuyệt đối bạn không thể bỏ qua khi mua tủ kệ văn phòng. Bởi chất liệu của sản phẩm sẽ chi phối đến thiết kế, độ bền và giá thành của sản phẩm.

Hiện nay, các mẫu tủ kệ văn phòng được thiết kế chủ yêu với 2 chất liệu chính là tủ gỗ và tủ sắt.

Tủ kệ văn phòng bằng gỗ:

Tủ kệ văn phòng đẹp

Các sản phẩm tủ văn phòng vằng gỗ mang giá trị thẩm mỹ cao

Mang tính thẩm mỹ cao, các sản phẩm tủ kệ văn phòng luôn được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn cho văn phòng công ty hiện nay:

Ưu điểm tủ kệ văn phòng bằng gỗ:

  • Đa dạng mẫu mã thiết kế, tính thẩm mỹ cao giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại, lịch sự và đẳng cấp cho công ty.
  • Sản phẩm tủ kệ văn phòng bằng gỗ được thiết kế chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt cho sản phẩm có độ bền lâu dài cùng với thời gian (tuổi thọ tủ kệ văn phòng gỗ tự nhiên nếu bảo quản tốt và ở điều kiện thời tiết thích hợp có thể kên đến 30 – 40 năm).
  • Các sản phẩm kệ văn phòng bằng gỗ công nghiệp MDF qua quá trình sản xuất tiên tiến, được kiểm định khắt khe đảm bảo về độ bền và những đặc tính cần thiết cho nội thất văn phòng.
  • Có thể đặt đóng với kích thước phù hợp với không gian văn phòng

Xem thêm: Những lưu ý khi mua tủ hồ sơ gỗ tự nhiên đẹp

Tủ kệ văn phòng bằng sắt:

Tủ kệ văn phòng

Tủ đựng tài liệu nhiều ngăn bằng sắt

Chất liệu sắt chủ yếu được sử dụng trong sản xuất, thiết kế các mẫu tủ đựng tài liệu nhiều ngăn. So với chất liệu bằng gỗ, tủ kệ văn phòng bằng sắt có độ bền chắc không hề thua kém. Tủ được làm bằng chất liệu sắt, sơn tĩnh điện cho các sản phẩm có độ bền cao, không bị cong vênh hay hoen gỉ khi thời thiết thay đổi.

Đa phần các mẫu tủ đựng tài liệu nhiều ngăn bằng sắt đều được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ và đa dạng về kiểu dáng mẫu mã như sản phẩm tủ gỗ. Tủ kệ văn phòng bằng sắt thường có các nhóm màu chủ đạo là ghi, sữa, xanh pha ghi mang đến không gian làm việc hiện đại và độ thông thoáng nhất định cho văn phòng.

3.2. Nhu cầu sử dụng

Tủ kệ văn phòng

Lựa chọn mẫu tủ tài liệu phù hợp nhu cầu sử dụng

Việc lựa chọn chất liệu, kiểu dáng, kích thước và màu sắc của sản phẩm còn phụ thuộc rất nhiều vào đặc tính công việc của từng người và từng văn phòng làm việc. Một chiếc tủ kệ văn phòng chất liệu cao cấp đắt tiền chưa chắc đã phù hợp với không gian phòng và nhu cầu sử dụng của từng vị trí công việc.

Bởi vậy căn cứ vào nhu cầu sử dụng mà từ đó bạn sẽ có những định hình lựa chọn các thiết kế tủ kệ văn phòng sao cho phù hợp với mong muốn sở hữu. Chẳng hạn, bạn đang muốn tìm lựa chọn tủ kệ hồ sơ văn phòng đẹp cho cả công ty thì bạn có thể lựa chọn mẫu tủ hồ sơ dạng giá sách với kích thước lớn. Nhưng nếu bạn muốn mua tủ tài liệu cá nhân hay cho nhóm phòng thì kệ để đồ văn phòng, kệ treo tường với kích thước nhỏ hơn lại là item lý tưởng dành cho bạn.

Xem thêm: Tủ nhiều ngăn kéo tiện lợi cho không gian văn phòng hiện đại

3.3. Kiểu dáng thiết kế

Tủ kệ văn phòng

Tủ kệ văn phòng treo tường

Kiểu dáng thiết kế của tủ kệ văn phòng phụ thuộc rất nhiều vào diện tích và cách bố trí nội thất của văn phòng bạn. Đối với những không gian văn phòng làm việc có diện tích khiêm tốn thì những chiếc tủ kệ dáng cao hoặc tủ kệ văn phòng âm tường, kệ treo tường sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Vừa giải quyết được bài toán về không gian diện tích, đảm bảo khối lượng lưu trữ hồ sơ lớn vừa giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho văn phòng làm việc.

Còn nếu không gian văn phòng rộng rãi thì lựa chọn mẫu tủ hồ sơ kết hợp tủ kệ trang trí văn phòng có kích thước lớn lại là ý tưởng vô cùng tuyệt vời bạn có thể tham khảo.

Xem thêm: Kệ văn phòng công ty và những ưu điểm bạn nên biết

3.4. Màu sắc của tủ

Tủ kệ văn phòng đẹp

Màu sắc tủ đựng tài liệu hài hòa với các sản phẩm nội thất văn phòng khác

Màu sắc chính là yếu tố cực kì quan trọng làm nên sự hoàn hảo của thiết kế nội thất. Để mang lại một không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp đồng điệu trong thiết kế thì các mẫu tủ kệ văn phòng phải có màu sắc đồng nhất với màu sắc của các sản phẩm văn phòng khác như tủ kệ văn phòng, bàn làm việc,…

Thường các mẫu tủ kệ văn phòng sẽ mang  các màu như trắng, màu gỗ sáng, vàng nhạt,.. mang lại vẻ đẹp tươi sáng và hiện đại cho văn phòng.

3.5. Cân nhắc tài chính

Tủ kệ văn phòng

Cân nhắc tài chính để lựa chọn sản phẩm phù hợp

Cũng như việc đầu tư bất cứ sản phẩm nội thất nào cho gia đình, khi mua tủ kệ văn phòng bạn nên căn cứ vào ngân sách tài chính của công ty mà đưa ra lựa chọn mẫu tủ kệ phù hợp. Rõ ràng, có thể thấy ngân sách có quyết định rất lớn đến dòng sản phẩm văn phòng mà bạn sẽ lựa chọn.

3.6. Tủ kệ văn phòng đặt ở đâu?

Tủ kệ văn phòng đẹp

Tủ kệ văn phòng đặt ở đâu?

 

NƠI BÁN BÀN VĂN PHÒNG

 

Đối với các sản phẩm tủ kệ hồ sơ văn phòng đẹp, kệ để đồ văn phòng thường sẽ được thiết kế đặt ở vị trí góc phòng sao cho gọn gàng và thuận mắt nhất có thể. Không nên đặt tủ kệ ở những không gian văn phòng hay ở những vị trí che chắn tầm nhìn. Như vậy sẽ khiến không gian văn phòng trở nên chật chội hơn rất nhiều, mất đi tính thẩm mỹ của văn phòng.

4. Mua tủ kệ văn phòng ở đâu đẹp, chất lượng?

Tất nhiên ngoài những lưu ý về chất liệu, kiểu dáng, kích thước của sản phẩm thì đơn vị cung cấp cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần phải đặc biệt quan tâm. Một đơn vị cung cấp uy tín, chuyên nghiệp cũng đồng nghĩa với việc bạn “chọn mặt gửi vàng” để chọn mua cho mình sản phẩm ưng ý, chất lượng.

Tủ kệ văn phòng đẹp

Mua nội thất văn phòng đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện trang trí, tại đây chúng tôi có đa dạng các sản phẩm nội thất văn phòng đẹp, chất lượng hoàn hảo như bàn làm việc văn phòng, tủ đựng hồ sơ, giá sách, ghế làm việc,… hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Các sản phẩm nội thất văn phòng của NoithatXHome.vn đều được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm cao cấp, thông qua quá trình xử lý và kiểm duyệt khắt khe mang đến cho bạn những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao nhất cùng chất lượng hoàn hảo.

Xem thêm: Có nên mua tủ đựng tài liệu Xuân Hòa không?

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu tủ kệ văn phòng thật ưng ý và chất lượng. Mọi ý kiến đóng góp xin để lại thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


178 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24