Sinh năm 1985 xây nhà năm nào tốt nhất có lẽ là điều mà các gia chủ thuộc tuổi này luôn thắc mắc khi mua hay xây dựng nhà. Chuyện xây nhà rất quan trọng với cuộc đời của mỗi người nên không thể nào xem thường được kể cả việc xem thời gian phù hợp để xây dựng hay mua nhà. Để giải đáp cho câu hỏi này, EXPRESS sẽ chia sẻ cách để gia chủ sinh năm 1985 chọn năm xây nhà hợp nhất ngay dưới đây.

Xem tuổi xây nhà có quan trọng không?

Việc xem năm nào hợp với tuổi của mình để xây dựng, sửa chữa hay mua nhà rất quan trọng đối với mỗi người. Điều này có ảnh hưởng lớn đến vận khí của ngôi nhà, đặc biệt là có tác động đến sức khỏe và cuộc sống của gia chủ cũng như những người trong gia đình.

Việc không xem năm tốt để xây dựng nhà có thể gây bất lợi cho gia đình rất nhiều trong việc thi công xây dựng nhà cũng như khiến gia đình gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Chính vì lý do đó, các bạn nên xem năm tốt, hợp với tuổi của mình để xây nhà mang đến cho gia đình nhiều may mắn.

Bên cạnh việc xem sinh năm 1985 xây nhà năm nào tốt, các bạn thuộc tuổi này cũng cần xem cả ngày giờ đẹp trong năm đó để thực hiện việc thi công xây dựng nhà. Như vậy bạn sẽ may mắn hơn, công trình xây dựng cũng tốt hơn và tránh được những điều không hay đến với gia đình mình.

Xem thêm: Các căn hộ chung cư tiện nghi giá rẻ hiện nay.

Làm thế nào để xác định thời gian xây nhà tốt cho người sinh năm 1985?

Những người sinh năm 1985 xây nhà năm nào cần xem đặc điểm về tuổi của họ như thế nào trước tiên để phân tích và lựa chọn năm đẹp. Năm 1985 là năm sinh của Ất Sửu và người này thuộc mạng hải trung kim tức có nghĩa là vàng giữa biển.

Gia chủ sinh năm 1985 xây nhà năm nào hợp?

Gia chủ sinh năm 1985 xây nhà năm nào hợp?

Để xem tuổi xây dựng, thi công nhà cửa phù hợp, gia chủ cần nhớ phải tuân theo ba yếu tố quan trọng chính là Tam Tai, Kim Lâu và Hoàng Ốc. Đây chính là yếu tố giúp bạn biết được mình nên làm nhà năm nào mang đến tài lộc và sức khỏe cho gia đình. Theo đó, người sinh năm 1985 xây nhà năm nào được phân tích như sau:

Yếu tố về Tam Tai.

Yếu tố đầu tiên cần biết chính là Tam Tai, Tam tai có nghĩa là tuổi người đó bị hạn trong ba năm xấu liên tiếp:

  • Người thuộc tuổi Tuất, Ngọ, Dần sẽ phải tránh 3 năm hạn là Thân, Dậu, Tuất.
  • Người thuộc tuổi Sửu, Dậu, Tỵ sẽ phải tránh 3 năm hạn là Dần, Mão, Thìn.
  • Người thuộc tuổi Tý, Thân, Thìn sẽ phải tránh 3 năm hạn là Dần, Mão, Thìn.
  • Người thuộc tuổi Mão, Mùi, Hợi sẽ phải tránh 3 năm hạn là Tỵ, Ngọ, Mùi.

Đây là những năm Tam Tai nói chung không riêng gì người sinh năm 1985. Các bạn phải xác định được năm hạn của mình để tránh việc xây nhà hay coi mua nhà.

Yếu tố về Kim Lâu

Kim Lâu được xem là một yếu tố rất quan trọng và được nhiều người quan tâm để xem năm hợp tuổi gây dựng sự nghiệp, cưới hỏi hay làm nhà. Theo đó, người muốn xem tuổi mình có bị vướng Kim Lâu không thì có thể lấy tuổi theo âm lịch chia 9. Người bị vướng Kim Lâu sẽ có số dư của kết quả chia đó là 1, 3, 6, 8 tương ứng với việc ảnh hưởng đến bản thân, vợ, con và vật nuôi.

Yếu tố về Hoàng Ốc

Hoàng Ốc hay có một số nơi gọi là Hoang Ốc đều như nhau. Người sinh năm 1985 xây nhà năm nào hợp cần lưu ý đến Hoang Ốc với 6 cung như sau:

  • Ý nghĩa của cung nhất Cát: gia chủ xây dựng nhà vào tuổi này sẽ giúp mọi việc đều thuận lợi, gia đình có một nơi an cư lạc nghiệp tốt.
  • Ý nghĩa của cung nhì Nghi: Gia chủ xây dựng nhà vào tuổi này giúp gia đình phát triển, giàu có, nhà cửa có vận khí tốt.
  • Ý nghĩa của cung tam Địa Sát: Tuổi này không được xây nhà, nếu không sẽ khiến cho sức khỏe của gia chủ ảnh hưởng, bệnh tật thường xuyên.
  • Ý nghĩa của cung tứ Tấn Tài: Với tuổi này, gia chủ sẽ hái được nhiều phúc lộc cho gia đình.
  • Ý nghĩa của cung ngũ Thọ Tử: Tuổi này thì không được xây nhà nếu không muốn nhìn thấy cảnh gia đình chia rẽ, rơi vào tình cảnh tử biệt sinh ly.
  • Ý nghĩa của cung lục Hoang Ốc: Tuổi này cũng không được xây nhà, mọi thứ sẽ khó thành nếu xây dựng trúng tuổi này.

Theo ý nghĩa của 6 cung này, bạn có thể xem xét xây nhà thuộc vào cung nhất Cát, cung nhì Nghi, cung tứ Tấn Tài. Các cung này mang lại may mắn cho gia chủ khi xây dựng nhà.

Gia chủ sinh năm 1985 xây nhà năm nào hợp nhất?

Kết hợp với 3 yếu tố xem xét trên, người sinh năm 1985 xây nhà năm nào tốt được giải đáp đó là năm 2024. Năm này, bạn có thể xem các dự án nhà đất để mua rất may mắn, cụ thể được phân tích như sau:

Xét về yếu tố Tam Tai, gia chủ sinh năm 1985 hay tuổi Ất Sửu cần phải tránh 3 năm hạn của mình đó là Hợi, Tý, Sửu. Theo đó, năm dự kiến để những người này có thể xây nhà là năm Giáp Thìn (năm 2024), năm này không phạm vào yếu tố Tam Tai nói trên.

Xét về yếu tố Kim Lâu: Gia chủ sinh năm 1985 đến năm 2024 sẽ được 40 tuổi và nếu lấy 40 chia 9 sẽ dư 4 không bị vướng Kim Lâu. Tuổi này rất thích hợp để người sinh năm 1985 xây hay mua nhà.

Xét về yếu tố Hoang Ốc, người sinh năm 1985 cũng không phạm vào tuổi bị vướng theo cung xấu trong Hoang Ốc nên có thể làm nhà trong năm 2024. Mua nhà hay làm nhà trong tuổi này sẽ mang đến nhiều tài lộc cho gia đình.

Tham khảo một số thiết kế nhà ở hợp phong thủy với những người sinh năm 1985.

Các bạn có thể tìm hiểu một số mẫu thiết kế nhà đẹp phù hợp với phong thủy của những người sinh năm 1985 đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng ngay dưới đây:

Mẫu nhà phố thiết kế độc đáo, hiện đại hợp với mệnh gia chủ sinh năm 1985

Mẫu nhà phố thiết kế độc đáo, hiện đại hợp với mệnh gia chủ sinh năm 1985

Kiểu xây dựng nhà phố với thiết kế mái bằng hiện đại sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các gia chủ sinh năm 1985

Kiểu xây dựng nhà phố với thiết kế mái bằng hiện đại sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các gia chủ sinh năm 1985

Những khách hàng có điều kiện kinh tế có thể chọn mẫu nhà tân cổ điển được thiết kế sang trọng và ấn tượng này

Những khách hàng có điều kiện kinh tế có thể chọn mẫu nhà tân cổ điển được thiết kế sang trọng và ấn tượng này

Kiểu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng nếu được sở hữu nó

Kiểu thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng nếu được sở hữu nó

Bộ sưu tập thiết kế nhà ở của bạn sẽ thiếu sót nếu không có mẫu nhà hiện đại với thiết kế mái Thái sang trọng này

Bộ sưu tập thiết kế nhà ở của bạn sẽ thiếu sót nếu không có mẫu nhà hiện đại với thiết kế mái Thái sang trọng này

Một số câu hỏi liên quan đến việc gia chủ sinh năm 1985 nên xây dựng nhà năm nào tốt?

Như vậy, bạn đã biết được người sinh năm 1985 xây nhà năm nào hợp với tuổi qua bài viết trên rồi. Hy vọng với những thông tin chia sẻ hữu ích này sẽ giúp bạn xác định được năm xây dựng hay mua nhà mang đến nhiều điều tốt đẹp cho bản thân và gia đình mình. Các bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều tin tức thị trường bất động sản hiện nay tại trang web xaydungxhome.vn, ở đây có nhiều tin tức hay mỗi ngày để bạn tìm đọc.