Kinh nghiệm mua nệm ngồi bệt giá rẻ Hà Nội đẹp, chất lượng

Nệm ngồi bệt đang là xu hướng được nhiều người yêu thích lựa chọn trong trang trí nhà hiện nay bởi những công dụng tiện lợi cùng sự đa dạng trong mẫu mã. Vậy chọn mua nệm ngồi bệt [...]

Nệm ngồi bệt đang là xu hướng được nhiều người yêu thích lựa chọn trong trang trí nhà hiện nay bởi những công dụng tiện lợi cùng sự đa dạng trong mẫu mã. Vậy chọn mua nệm ngồi bệt giá rẻ như thế nào đảm bảo chất lượng và phù hợp không gian? Cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nệm ngồi bệt giá rẻ

Tại sao nệm ngồi bệt được ưa chuộng ở mọi không gian?

Nệm ngồi bệt hay còn gọi là đệm lót ngồi là sản phẩm nội thất theo phong cách trà đạo Nhật và đang rất được các gia đình Việt ưa chuộng sử dụng hiện nay. Với sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng trẻ trung, nệm ngồi bệt còn được sử dụng làm nệm ngồi bệt văn phòng hay rộng khắp ở những không gian quán cafe, quán trà sữa, quán ăn,…

1. Kinh nghiệm mua nệm ngồi bệt giá rẻ

Để mua nệm ngồi bệt ưng ý và phù hợp không gian thì trước tiên là bạn cần xác định được mục đích và nhu cầu sử dụng nệm để từ đó đưa ra những tiêu chí chọn mua sao cho phù hợp.

1.1. Chất liệu nệm ngồi bệt

Nệm ngồi bệt giá rẻ Hà Nội

Nệm ngồi bệt được làm bằng bông gòn PP cao cấp

Về chất liệu, nệm ngồi bệt giá rẻ được cấu tạo bởi 2 phần chính là ruột nệm và vỏ nệm.

Về ruột nệm: Để tạo cảm giác thoải mái, êm ái và dễ chịu bạn nên chọn những mẫu nệm ngồi Hà Nội có chất liệu bằng bông gòn cao cấp, tự nhiên cho các sản phẩm có độ đàn hồi cao và không bị xẹp sau một thời gian dài sử dụng.

Nệm ngồi bệt giá rẻ

Nệm ngồi bệt vải canvas (vải bố gai)

Về vỏ nệm: Hiện nay các mẫu nệm ngồi bệt khá đa dạng với nhiều chất liệu như nệm vải bố, vải cotton, vải thun, vải nhung, da,… Trong đó nệm ngồi bệt giá rẻ bằng vải bố là chất liệu phổ thông được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi chất liệu vải dày dặn, độ bền cao không bị bung chỉ xù lông khi giặt và đặc biệt an toàn cho sức khỏe.

1.2. Độ dày của nệm

Tùy vào từng không gian và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn mẫu nệm ngồi bệt giá rẻ sao cho phù hợp.

Nệm ngồi bệt giá rẻ

Lựa chọn độ dày mỏng của nệm sao cho phù hợp

 

NƠI BÁN NỆM NGỒI BỆT

 

Ví dụ đối với nhu cầu trang trí cho không gian thêm ấn tượng như nệm ngồi bệt quán cafe, nệm quán trà sữa, nhà hàng thì bạn nên chọn những mẫu nệm có độ dày vừa phải và có hoa văn, màu sắc thật ấn tượng.

Nệm ngồi bệt giá rẻ

Nệm ngồi bệt quán cafe

Nệm văn phòng sử dụng hàng ngày thì bạn nên lựa chọn mẫu nệm có độ dày hơn một chút để tạo cảm giác thoải mái và êm ái khi ngồi. Đối với nệm ngồi thiền thì nên chọn những mẫu nệm dẹt, mỏng để tạo cảm giác cân bằng khi ngồi.

1.3. Màu sắc, họa tiết của nệm

Nệm ngồi bệt giá rẻ

Nệm ngồi bệt giá rẻ đa họa tiết

Và để tạo nên một tổng thể nội thất hài hòa và thống nhất thì màu sắc của nệm ngồi bệt giá rẻ cũng là yếu tố đặc biệt không thể bỏ qua. Nên lựa chọn những mẫu nệm có màu sắc sao cho phù hợp với màu sơn, nội thất nhà cửa để tránh bị lạc lõng, gây mất thẩm mỹ.

Nệm ngồi bệt giá rẻ Hà Nội

Nệm ngồi bệt họa tiết thổ cẩm độc đáo

Đối với không gian gia đình thì bạn có thể lựa chọn những mẫu nệm ngồi bệt giá rẻ gam màu trầm tối bởi những gam màu này vừa không lộ vết bẩn vừa mang lại lịch sự cho không gian.

Nệm ngồi bệt quán cafe thì nên lựa chọn các mẫu nệm có màu sắc phong phù, họa tiết hoa văn độc đáo để tạo sự nổi bật, ấn tượng và tô điểm cho không gian đa dạng sắc màu.

1.4. Kích thước nệm

Nệm ngồi bệt giá rẻ

Lựa chọn nệm ngồi bệt kích thước phù hợp

Nệm ngồi bệt hiện nay phổ biến với 2 kiểu dáng chính là nệm tròn và nệm vuông. Khi lựa chọn mua nệm ngồi bệt giá rẻ bạn có thể phối hợp 2 kiểu dáng này để tạo sự mới lạ, cách điệu cho không gian.

Để lựa chọn kích thước nệm ngồi bệt giá rẻ sao cho phù hợp thì bạn cần quan tâm đến kích thước bàn trà và không gian đặt chúng để chọn mua nệm có kích thước sao cho phù hợp.

Nệm ngồi bệt giá rẻ

Nệm ngồi bệt tròn đường kính 45cm

Hiện nay các mẫu nệm ngồi Hà Nội có kích thước phổ biến nhất là 45cm x 45cm (nệm vuông) và đường kính 45cm (nệm tròn). Đối với những không gian rộng thì bạn có thể lựa chọn các mẫu nệm có kích thước lớn hơn 60cm x 60cm (nệm vuông) và đường kính 60cm (nệm tròn).

Đối với nệm văn phòng thì nệm size 45cm là mẫu nệm có kích thước tương thích nhất so với ghế văn phòng.

2. Một số mẫu nệm ngồi bệt giá rẻ Hà Nội đẹp

2.1. Nệm ngồi bệt đa họa tiết

Nệm ngồi bệt giá rẻ

Nệm ngồi bệt giá rẻ đa họa tiết

Điểm tô cho không gian thêm ấn tượng, trẻ trung không thể bỏ qua những mẫu nệm ngồi đa họa tiết. Tùy vào từng không gian, sở thích bạn có thể lựa chọn những mẫu nệm ngồi bệt giá rẻ có họa tiết hình học, hoa lá hay nệm thổ cẩm đều được.

Nệm được thiết kế với các ô nhún  trên bề mặt vừa là tạo độ đàn hồi cho nệm vừa là tạo điểm nhấn cho thiết kế.

2.2. Đệm ngồi bệt hình trái cây

Nệm ngồi bệt giá rẻ

Nệm ngồi bệt hình trái cây

Một chiếc nệm ngồi bệt giá rẻ hình trái cây chắc hẳn sẽ giúp bạn biến hóa không gian thêm sống động và đa dạng sắc màu.

Đệm ngồi bệt hình trái cây được thiết kế với kiểu dáng hình tròn đường kính 45cm, hình ảnh chân thực, màu sắc sắc nét với đa dạng các loại hoa quả như đệm cherry, dưa hấu, chanh, cam,…

2.3. Nệm ngồi bệt kiểu Nhật

Nệm ngồi bệt giá rẻ Hà Nội

Đệm ngồi bệt kiểu Nhật

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

Đối với không gian trà đạo Nhật thì nệm ngồi bệt kiểu Nhật là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Các mẫu nệm ngồi bệt giá rẻ kiểu Nhật được thiết kế khá dẹt, đơn giản với các gam màu trầm và hầu hết không có thêm bất kì các họa tiết trang trí nào khác góp phần tô điểm cho không gian trang nhã, thanh lịch.

2.4. Nệm ngồi bệt bằng cói

Nệm ngồi bệt giá rẻ

Nệm ngồi bệt bằng cói mang đến không gian mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên

Với những không gian mang phong cách gần gũi với thiên nhiên thì không thể bỏ qua những mẫu nệm ngồi Hà Nội bằng cói.

Được kết tinh từ sự tỉ mỉ và khéo léo của những người thợ thủ công, nệm cói được đan bện chắc chắn, có độ đàn hồi cao và đặc biệt an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng. Chẳng thế mà sản  phẩm này ngày một được nhiều khách  hàng yêu thích lựa chọn.

Xem thêm: Kinh nghiệm mua nệm ngồi bệt Đà Nẵng đẹp, chất lượng

3. NoithatXHome.vn – cung cấp nệm ngồi Hà Nội đẹp, chất lượng

Ghé thăm gian hàng của NoithatXHome.vn để lựa chọn cho mình những mẫu nệm ngồi bệt đẹp, ưng ý và phù hợp không gian ngay nhé!

Nệm ngồi bệt giá rẻ

Mua nệm ngồi bệt đẹp tại NoithatXHome.vn

Tại NoithatXHome.vn có đa dạng những mẫu nệm ngồi bệt đa họa tiết, đệm ngồi bệt hình trái cây, đệm cói,… cùng vô vàn các sản phẩm phụ kiện trang trí nhà khác như gối tựa lưng sofa, thảm trải sàn, tranh trang trí hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng, cùng bạn điểm tô cho không gian sống hiện đại, đa dạng sắc màu.

4. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ cho bạn có những lựa chọn nệm ngồi bệt giá rẻ Hà Nội ưng ý, phù hợp không gian. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


164 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24