Kinh nghiệm mua gối sofa tân cổ điển không thể bỏ qua

Gối tựa lưng sofa là món đồ trang trí tuy nhỏ nhưng lại đóng vai trò quan trọng thiết yếu và được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn trang trí cho không gian sống của mình. Và đặc [...]

Gối tựa lưng sofa là món đồ trang trí tuy nhỏ nhưng lại đóng vai trò quan trọng thiết yếu và được nhiều gia đình yêu thích lựa chọn trang trí cho không gian sống của mình. Và đặc biệt đối với những mẫu ghế sofa tân cổ điển thì gối tựa lưng sofa lại là item không thể bỏ qua. Dưới đây, NoithatXHome.vn sẽ bật mí tới bạn kinh nghiệm mua gối sofa tân cổ điển đẹp và chất lượng cho không gian phòng khách sang trọng. Cùng tham khảo nhé!

1. Xu hướng chọn mua gối sofa tân cổ điển

Gối tựa lưng sofa hay còn được gọi là gối ôm, được coi như là một món đồ trang trí dù nhỏ bé nhưng lại góp phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp riêng cho những chiếc ghế sofa đơn điệu, nhàm chán. 

Gối sofa tân cổ điển

Gối sofa tân cổ điển

Đối với không gian phòng khách tân cổ điển thì sự có mặt của những chiếc gối sofa lại trở nên cần thiết hơn bao giờ hết, góp phần biến hóa cho không gian phòng khách sang trọng và cuốn hút. Các mẫu gối sofa tân cổ điển với những họa tiết, đường nét mềm mại, cách điệu tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian.

Gối sofa tân cổ điển

Gối sofa, gối trang trí phòng khách

 

NƠI BÁN GHẾ SOFA

 

Ngoài đóng vai trò là phụ kiện trang trí, gối sofa tân cổ điển còn có chức năng làm giảm lực đè lên ghế, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Gối tựa lưng sofa có cấu tạo phần phần ruột là lớp bông xốp nhẹ đàn hồi tốt cùng phần vỏ gối được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Chất liệu mềm mại, khả năng đàn hồi tốt giúp nâng đỡ phần lưng, vai cho người ngồi một tư thế thư thái và thoải mái.

Với những ưu điểm về tính thẩm mỹ cùng sự tiện lợi mà gối tựa lưng sofa cao cấp mang lại, đây dần trở thành món đồ trang trí không thể thiếu trong mỗi không gian phòng khách của mỗi gia đình.

2. Bật mí kinh nghiệm mua gối sofa tân cổ điển đẹp

2.1. Chất liệu gối sofa tân cổ điển

Gối sofa tân cổ điển

Lựa chọn chất liệu gối sofa

Các mẫu gối sofa hiện nay thường có phần ruột được làm bằng bông xốp nhẹ và phần vỏ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: vải bố gai, vải nhung, Satin, Polyester, vải lụa, da,… phù hợp với mọi phong cách khác nhau. Về gối sofa tân cổ điển thường sử dụng phần vỏ bọc bên ngoài bằng nhung hoặc lụa cho các mẫu gối mềm mại và có độ bóng nhằm toát lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho không gian.

2.2. Màu sắc gối

Gối sofa tân cổ điển

Chọn màu sắc gối sofa tân cổ điển đẹp

Màu sắc là yếu tố đóng vai trò quan trọng, quyết định tính thẩm mỹ của không gian phòng khách, bởi vậy lựa chọn màu gối sofa tân cổ điển phù hợp sẽ góp phần tô điểm cho không bộ ghế sofa nổi bật và ấn tượng.

Bạn có thể lựa chọn những mẫu gối có màu sắc hơi hướng trầm dịu như: be, vàng nâu, xanh,… cho bộ sofa nhà mình. Và đừng quên chú ý lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với ghế sofa và tổng thể không gian căn phòng nhé!

2.3. Họa tiết gối

Gối sofa tân cổ điển

Gối sofa họa tiết đẹp

Sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng khách tân cổ điển Châu Âu là những mẫu gối sofa, gối trang trí phòng khách có họa tiết hoa thêu tinh tế. Với họa tiết hoa thêu tinh tế cùng chất liệu sợi bông cao cấp góp phần tôn lên vẻ đẹp mềm mại, tinh tế và cuốn hút không ngờ.

Bạn có thể lựa chọn các mẫu gối sofa tân cổ điển có họa tiết giống nhau hoặc họa tiết tương đồng để tạo sự phong phú cho không gian.

2.4. Kích thước gối

Gối sofa tân cổ điển

Chọn kích thước gối ngồi phù hợp

Nên lựa chọn những mẫu gối sofa tân cổ điển có kích thước phù hợp với bộ sofa để tạo sự hài hòa và không ảnh hưởng đến diện tích chỗ ngồi. Kích thước gối tựa lưng sofa cao cấp thường nhỏ hơn so với chiều rộng của vị trí ngồi ở ghế sofa.

Hiện nay trên thị trường các mẫu gối sofa thường có hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật và có các kích thước chuẩn từ  40×40 cm, 50×50 cm, 60×60 cm.

2.5. Đường may

Gối sofa tân cổ điển

Chú ý đường may gối sofa

Để biết được gối sofa, gối trang trí phòng khách có chất lượng hay không bạn hãy kiểm tra kĩ những đường may gối có chắc chắn hay không nhé! Nếu những chiếc gối sofa tân cổ điển có đường may xấu và không đều thì rất dễ bị bung chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

3. Một số mẫu gối sofa tân cổ điển đẹp, chất lượng

Gối sofa tân cổ điển

Gối sofa tân cổ điển vải nhung đẹp

Gối sofa tân cổ điển

Gối sofa tân cổ điển thêu hoa lá

Gối sofa tân cổ điển

Gối sofa họa tiết đẹp

 

NƠI BÁN GỐI SOFA

 

Gối sofa tân cổ điển

Trang trí không gian sang trọng bằng gối sofa cực đẹp

4. NoithatXHome.vn – cung cấp gối tựa lưng sofa cao cấp

Có thể thấy gối tựa lưng là vật dụng cần thiết cho ngôi nhà của bạn bởi những tính năng tiện lợi cùng vẻ thẩm mỹ mà nó mang lại. Vậy tại sao bạn không nhanh chóng ghé qua NoithatXHome.vn để lựa cho mình những mẫu gối sofa đẹp và phù hợp với không gian nội thất nhà mình.

Gối sofa tân cổ điển

Mua gối sofa đẹp tại NoithatXHome.vn

Là một trong những công ty hàng đầu về nội thất và phụ kiện trang trí gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu gối sofa đẹp, chất lượng cùng vô vàn các món đồ decor khác, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng.

Xem thêm: TOP 3 mẫu gối sofa hình trái cây siêu đáng yêu

5. Lời kết

Trên đây, NoithatXHome.vn vừa bật mí tới bạn những kinh nghiệm mua gối sofa tân cổ điển đẹp và chất lượng cho không gian phòng khách sang trọng. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


341 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24