Kinh nghiệm mua đệm ngồi bệt giá rẻ, đẹp và chất lượng

Đệm ngồi bệt là sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong những không gian bàn trà bệt. Với thiết kế nhỏ gọn, đa dạng mẫu mã, họa tiết đệm ngồi bệt giúp điểm tô không gian sống thêm [...]

Đệm ngồi bệt là sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong những không gian bàn trà bệt. Với thiết kế nhỏ gọn, đa dạng mẫu mã, họa tiết đệm ngồi bệt giúp điểm tô không gian sống thêm hiện đại và ấn tượng. Làm thế nào để có thể sở hữu cho không gian sống nhà mình những mẫu đệm ngồi bệt giá rẻ đẹp và chất lượng? Cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Có nên mua đệm ngồi bệt giá rẻ không?

1.1. Đa dạng mẫu mã

Đệm ngồi bệt giá rẻ đẹp, chất lượng

Đệm ngồi bệt với đa dạng mẫu mã giúp tô điểm cho không gian thêm ấn tượng

Các sản phẩm đệm ngồi bệt giá rẻ với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cùng giá thành hấp dẫn là lựa chọn lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn để tô điểm cho không gian thêm hiện đại, trẻ trung.

Hiện trên thị trường các sản phẩm nệm ngồi bệt giá rẻ TPHCM đa dạng với những mẫu đệm ngồi bệt da, đệm cói, đệm ngồi bệt đa họa tiết, đệm ngồi bệt hình trái cây, đệm ngồi kiểu Nhật,… cho bạn vô vàn item trang trí lý tưởng, phù hợp không gian

1.2. Tạo cảm giác thoải mái

Đệm ngồi bệt giá rẻ

Với chất liệu bằng bông PP cho các sản phẩm êm ái và dễ chịu

Đệm ngồi bệt được cấu tạo với 2 phần chính là ruột nệm và phần vỏ nệm. Phần ruột nệm được làm bằng bông gòn PP cao cấp kết hợp với vỏ nệm bằng vải mềm mịn cho các sản phẩm được êm ái và có độ đàn hồi cao mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu vô cùng cho người ngồi.

Với sự có mặt của đệm ngồi bệt giá rẻ bạn cũng không bị ê mỏi khi phải ngồi lâu trên sàn gỗ, sàn đá lạnh lẽo và cứng ráp.

1.3. Tiết kiệm chi phí

Đệm ngồi bệt giá rẻ

Đệm ngồi bệt với đa dạng mẫu mã, giá thành rẻ là sản phẩm lý tưởng giúp bạn tô điểm cho không gian hiện đại

Đệm ngồi bệt giá rẻ là lựa chọn lý tưởng cho không gian, vừa thiết kế nhỏ gọn tiện lợi và êm ái đệm ngồi bệt còn là giải pháp giúp bạn tiết kiệm chi phí thay thế cho những chiếc ghế đắt tiền, cồng kềnh và thô kệch.

Các sản phẩm đệm ngồi bệt giá rẻ hiện nay có mức giá dao động trên thị trường chỉ từ 60.000 đồng đến 200.000 đồng là bạn đã có thể chọn mua cho mình một sản phẩm ưng ý, chất lượng rồi đó!

2. Kinh nghiệm mua đệm ngồi bệt giá rẻ, chất lượng

2.1. Chất liệu đệm ngồi bệt

Đệm ngồi bệt giá rẻ

Đệm ngồi bệt bằng vải Canvas

 

NƠI BÁN CHẬU CÂY

 

Để chọn mua được đệm ngồi bệt giá rẻ đẹp và chất lượng thì đòi hỏi người mua cần phải thật tinh ý, lựa chọn cẩn thận về mẫu mã, chất liệu của sản phẩm. Khi mua nệm ngồi bệt giá rẻ TPHCM bạn nên chọn những mẫu nệm được làm bằng bông gòn PP cao cấp cho sản phẩm nệm ngồi êm ái, có độ đàn hồi cao không lo bị lún xẹp khi phải sử dụng trong thời dài.

Về chất liệu của vỏ đệm ngồi bệt thì nên chọn mẫu đệm ngồi bằng vải Canvas. Loại vải này có đặc điểm khá dày, thô ráp, độ bền cao và không dễ bị co nhúm hay xù lông khi giặt.

2.2. Phong cách đệm ngồi

Đệm ngồi bệt giá rẻ

Đệm ngồi bệt màu Pastel nhẹ nhàng cho không gian hiện đại

Không những mang lại cảm giác thoải mái và êm ái cho người ngồi, đệm ngồi bệt giá rẻ với sự đa dạng trong mẫu mã còn là item lựa chọn vô cùng lý tưởng giúp bạn điểm tô cho không gian sống thêm đa dạng sắc màu.

Tuy nhiên, khi chọn mua bạn cũng cần đặc biệt phải cân nhắc về họa tiết, màu sắc của đệm ngồi bệt sao cho phù hợp với không gian nội thất. Chẳng hạn đối với những không gian mang phong cách thiết kế hiện đại thì bạn có thể chọn những mẫu đệm ngồi đa họa tiết, đệm trơn màu, đệm ngồi bệt hình trái cây,… Hay không gian Vintage cổ điểm thì đệm ngồi bệt thổ cẩm, đệm cói lại là lựa chọn vô cùng hấp dẫn dành cho bạn,…

Đệm ngồi bệt giá rẻ

Lựa chọn đệm ngồi bệt giá rẻ với màu sắc phù hợp giúp tô điểm cho không gian thêm ấn tượng

Lựa chọn mẫu đệm ngồi bệt giá rẻ thích hợp, kết hợp với các phụ kiện trang trí khác như thảm trải sàn, gối tựa lưng sofa, hoa giả trang trí,… chắc hẳn sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng vô cùng đó!

2.3. Kiểu dáng và kích thước

Đệm ngồi bệt giá rẻ hiện nay phổ biến với 2 kiểu dáng chính là đệm tròn và đệm vuông. Tùy thuộc vào từng không gian, sở thích bạn có thể lựa chọn các mẫu đệm ngồi thích hợp nhất sao cho phù hợp.

Đệm ngồi bệt giá rẻ

Kích thước đệm ngồi bệt phổ biến là 45cm x 45cm (đệm vuông)

Kích thước phổ biến nhất của các mẫu nệm ngồi bệt giá rẻ tphcm là 45cm x 45cm (đệm vuông) và đường kính 45cm (đệm tròn). Ở những không gian lớn và rộng rãi thì bạn có thể lựa chọn các mẫu đệm cỡ lớn size 55cm, 60cm để tạo nên tổng thể hài hòa và thống nhất.

Đối với đệm ngồi bệt văn phòng thì kích thước size 45cm là kích thước phù hợp nhất đối với ghế văn phòng.

2.4. Một số mẫu đệm ngồi bệt giá rẻ đẹp

Đệm ngồi bệt giá rẻ

Đệm lông ngồi bệt sang trọng, tinh tế

Đệm ngồi bệt giá rẻ

Đệm ngồi bệt trơn màu

Đệm ngồi bệt giá rẻ

Đệm ngồi bệt bằng cói thân thiện với môi trường

 

NƠI BÁN NỆM NGỒI BỆT

 

3. NoithatXHome.vn – cung cấp đệm ngồi bệt đẹp, chất lượng

Có phải bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ bán đệm ngồi bệt đẹp, chất lượng ở TPHCM? NoithatXHome.vn chính là một địa chỉ lý tưởng mà bạn đang tìm kiếm.

Mua đệm ngồi bệt đẹp tại NoithatXHome.vn

Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phu kiện trang trí nhà, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng các mẫu đệm ngồi bệt tròn, đệm ngồi bệt vuông phong cách hiện đại như đệm ngồi hình trái cây, đệm ngồi đa họa tiết, đệm cói,.. cho bạn vô vàn sự lựa chọn ưng ý.

Hơn nữa, khi đến với NoithatXHome.vn bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm với hàng ngàn các sản phẩm nội thất, phụ kiến trang trí như đồ sứ, ghế đôn, thảm trải sàn,… hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng, cùng bạn điểm tô cho không gian sống thêm sang trọng tinh tế.

Xem thêm: Xu hướng mua ghế ngồi bệt tựa lưng 2021

4. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn chọn được cho mình mẫu đệm ngồi bệt giá rẻ đẹp, ưng ý và chất lượng. Và đừng quên để lại những góp ý của mình qua bình luận dưới đây nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


187 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24