Kinh nghiệm mua bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ chất lượng

Bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ là mẫu bàn ăn không chỉ giúp những gia đình đông thành viên dùng bữa thoải mái mà còn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Để chọn mua được những mẫu [...]

Bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ là mẫu bàn ăn không chỉ giúp những gia đình đông thành viên dùng bữa thoải mái mà còn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Để chọn mua được những mẫu bàn ghế ăn rẻ mà chất lượng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của NoithatXHome.vn nhé.

1. Kinh nghiệm mua bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ chất lượng

1.1. Chất liệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chất liệu được sử dụng phổ biến để làm đồ nội thất nói chung và làm bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ nói riêng. Trong đó gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, kính, đá là những chất liệu được ưa chuộng nhất. Mỗi loại chất liệu làm bàn ăn đều có những đặc trung và ưu nhược điểm riêng, chúng ta cần tùy vào nhu cầu sử dụng để chọn lựa được chất liệu phù hợp cho phòng ăn của gia đình mình.

bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ

Bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ mặt kính nhân tạo

  • Ưu điểm chất liệu gỗ tự nhiên: độ bền cao, chống ẩm và chống nước tốt, kết cấu cứng và rất chắc chắn, chịu nhiệt và chịu lực tốt, chống lại được tác động tiêu cực từ ngoại cảnh, có thể chạm khắc nhiều hoa văn cầu kỳ, đem lại cho không gian vẻ đẹp sang trọng.
  • Ưu điểm chất liệu gỗ công nghiệp: chống ẩm và chống nước cực kỳ tốt, tuyệt đối không cong vênh hay co ngót, chống mối mọt, thời giant hi công nhanh, kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhiều không gian nội thất, dễ dàng kết hợp với phụ kiện décor nhu thảm trải sàn, lọ hoa, cây cảnh,…
bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ

Bàn ăn 10 ghế gỗ công nghiệp sang trọng

  • Ưu điểm chất liệu kính: giúp không gian trông mở và rông rãi hơn, làm sáng không gian phòng ăn, khối lượng nhẹ hơn các chất liệu khác giúp việc di chuyển bàn thuận lợi, đem lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho căn phòng, dễ dàng vệ sinh lau chùi.
  • Ưu điểm chất liệu đá: độ bền cao, chống thấm và chống ngấm rất tốt, chống bám bẩn, mẫu mã đa dạng, có tính thẩm mĩ cao.

1.2. Kiểu dáng

Bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ có rất nhiều kiểu dáng đa dạng, trong đó phải kể đến 3 loại được nhiều khách hàng lựa chọn nhất đó là bàn ăn hình tròn, bàn ăn hình chữ nhật và bàn ăn hình oval. Kiểu dáng bàn ăn rất quan trọng, nó phần nào giúp định hình nên phong cách nội thất cho không gian ăn uống của gia đình bạn.

bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ

Bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ hình chữ nhật

Nếu phòng ăn của bạn có diện tích rộng rãi thì những bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ hình chữ nhật hoặc hình oval sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất. Nhưng nếu bạn sở hữu không gian dùng bữa có diện tích khiêm tốn thì những mẫu bàn ăn tròn sẽ là giải pháp giúp tối ưu hóa không gian rất hiệu quả.

 

NƠI BÁN BÀN GHẾ ĂN

 

1.3. Kích thước

Kích thước bàn ăn 10 người có ảnh hưởng rất lớn đến tính tiện dụng cũng như tính thâm mĩ của cả căn phòng ăn. Vì vậy trước khi chọn kích thước cho bàn, bạn nên đo đạc diện tích của căn phòng. Chiều rộng và dài của bàn ăn cần tỉ lệ thuận với kích thước của phòng ăn, từ đó mới có thể tạo ra không gian hài hòa, đẹp mắt.

bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ

Kích thước bàn ăn 10 chỗ tiêu chuẩn

Đặc tính của bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ là có kích thước lớn. Dưới đây sẽ là số đo chiều dài, chiều rộng và chiều cao tiêu chuẩn của bàn ăn 10 chỗ mà chuyên gia khuyên dùng, bạn có thể tham khảo để có bộ bàn ăn hợp lý:

  • Bàn ăn tròn: đường kính 200cm, cao 75cm
  • Bàn ăn chữ nhật: dài 280cm, rộng 80 – 100cm, cao 75cm
  • Bàn ăn oval: dài 200cm, rộng 85cm, cao 75cm

1.4. Đơn vị cung cấp

Hiện nay mẫu bàn ăn đẹp 10 ghế rất đa dạng, đơn vị cung cấp cũng ngày càng nhiều. Vì vậy để mua được một mẫu bàn ăn giá thành phải chăng, chất lượng tốt thì việc lựa chọn đơn vị cung cấp là điều rất quan trọng.

bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ

Bộ bàn ăn 10 ghế đẹp gỗ óc chó

Một đơn vị uy tín và bán sản phẩm với mức giá hợp lý thường sẽ có cả xưởng sản xuất và cửa hàng. Bởi với sự đầu tư quy mô như vậy thì sản phẩm có thể đến trực tiếp tay của khách hàng mà không cần thông qua bất kỳ bên trung gian nào. Như thế thì mức giá bàn ghế ăn sẽ rẻ hơn, rủi ro cũng thấp hơn. Ngoài ra để không tốn quá nhiều chi phí cho sau này, bạn cần lựa chọn những đơn vị cung cấp có chế độ bảo hành tốt.

2. Những bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ đẹp nhất

2.1. Bàn ăn tròn 10 ghế giá rẻ

Bạn có thể tham khảo một số mẫu bàn ăn tròn đẹp mà NoithatXHome.vn đã tổng hợp lại, bạn có thể tham khảo để dễ dàng chọn lựa bộ bàn ăn cho gia đình mình.

bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ

Bàn ăn tròn 10 chỗ thiết kế hiện đại

bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ

Bàn ăn tròn tân cổ điển 10 ghế

bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ

Bàn ăn gỗ công nghiệp 10 chỗ ghế bọc nỉ

bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ

Bàn ăn tròn xoay thông minh gỗ cao su 10 ghế

2.2. Bàn ăn chữ nhật 10 ghế giá rẻ

Bàn ăn chữ nhật rất đa dạng về mẫu mã, phong cách. Nếu chưa biết chọn lựa mẫu nào đang hot trên thị trường thì hãy tham khảo những mẫu dưới đây nhé.

bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ

Bàn ăn 10 chỗ ghế bọc nhung sang trọng

bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ

Bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ hình chữ nhật làm từ gỗ cao su

bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ

Bộ bàn ghế ăn 10 ghế gỗ công nghiệp sang trọng

bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ

Bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ sơn trắng độc đáo

2.3. Bàn ăn oval 10 ghế giá rẻ

Dưới đây là những bộ bàn ăn 10 ghế đẹp giá rẻ hình oval đẹp và ấn tượng nhất hiện nay. Hãy tham khảo để chọn được cho gia đình mình maxi bàn ưng ý nhé.

bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ

Bộ bàn ăn 10 chỗ hình oval làm từ gỗ tự nhiên

bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ

Bàn ăn 10 chỗ hình oval hiện đại, trẻ trung

 

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ

Bàn ghế ăn 10 chỗ gỗ cao su hình oval

bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ

Bàn ăn 10 chỗ hình oval ghế bọc da

Xem thêm: Bật mí kinh nghiệm mua bộ bàn ăn gỗ 10 ghế đẹp chất lượng

3. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp bàn ghế ăn chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị hoạt động lâu năm chuyên cung cấp những mẫu bàn ghế ăn đẹp cùng rất nhiều mẫu nội thất chất lượng. Không chỉ có hệ thống cửa hàng, đơn vị còn đầu tư cả xưởng sản xuất nhằm cung cấp cho người dùng những sản phẩm có giá thành hợp lý nhất. Đó chính là lý do mà đơn vị ngày càng được nhiều khách hàng chọn lựa.

bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ

Bộ bàn ghế ăn siêu đẹp tại NoithatXHome.vn

4. Lời kết

Trên đây là những kinh nghiệm mua bộ bàn ăn 10 ghế giá rẻ chất lượng mà NoithatXHome.vn chia sẻ đến bạn. Gợi ý thêm cho bạn một địa chỉ cung cấp bàn ăn giá rẻ, uy tín trên thị trường đó chính là https://golathanh.vn/. Mong là qua gợi ý vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho không gian của mình một bộ bàn ăn thật ưng ý nhé. Đừng quên để lại ý kiến của bạn qua phần bình luận phía dưới bài viết dưới đây nhé!


740 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24