Kinh nghiệm mua bàn làm việc giám đốc hiện đại, sang trọng

Bàn làm việc giám đốc hiện đại hiện đang là xu hướng thiết kế cho những không gian văn phòng giám đốc hiện nay. Chọn mua bàn làm việc giám đốc như thế nào để phù hợp không gian [...]

Bàn làm việc giám đốc hiện đại hiện đang là xu hướng thiết kế cho những không gian văn phòng giám đốc hiện nay. Chọn mua bàn làm việc giám đốc như thế nào để phù hợp không gian và mang đến sự tiện lợi nhất định cho người sử dụng? Cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Những mẫu bàn làm việc giám đốc hiện đại

Bàn làm việc giám đốc hiện đại

Thiết kế nội thất hiện đại tôn lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho phòng làm việc giám đốc

Nội thất phòng làm việc giám đốc luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong thiết kế văn phòng công ty. Bởi không chỉ là không gian làm việc của nhà lãnh đạo, phòng làm việc giám đốc còn là nơi kí kết những hợp đồng, tiếp những đối tác hay khách hàng quan trọng và được coi là bộ mặt của cả công ty. Và chắc chắn, bàn làm việc giám đốc chính là sản phẩm quan trọng mà bạn không thể bỏ qua. Những mẫu bàn làm việc giám đốc hiện đại không những phải đảm bảo hỗ trợ công việc một cách thuận tiện nhất có thể mà còn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp và vị thế của người lãnh đạo.

1.1. Bàn làm việc giám đốc hiện đại gỗ tự nhiên

Bàn làm việc giám đốc hiện đại

Bàn làm việc giám đốc hiện đại gỗ tự nhiên chắc chắn

Các sản phẩm bàn làm việc giám đốc hiện đại bằng gỗ tự nhiên luôn được đánh giá cao bởi thiết kế chắc chắn và tính thẩm mỹ cao.

Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên với những màu gỗ đặc trưng riêng, đường vân nổi bật sơn thêm nước sơn bóng, mẫu bàn giám đốc hiện đại giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp vô cùng cho không gian phòng làm việc giám đốc. 

Bàn làm việc giám đốc hiện đại

Bàn giám đốc gỗ tự nhiên kết hợp gỗ công nghiệp

 

NƠI BÁN BÀN LÀM VIỆC

 

Hơn nữa, các mẫu bàn giám đốc gỗ tự nhiên còn là lựa chọn được yêu thích hàng đầu của nhiều người bởi độ bền chắc, cứng cáp, khả năng chịu lực tốt và độ bền lâu dài cùng thời gian. Các sản phẩm bàn gỗ tự nhiên được xử lý, tẩm sấy kĩ lưỡng giúp hạn chế được tình trạng mối mọt hư hại, cho tuổi thọ sản phẩm lên đến 30 – 40 năm.

Một số loại gỗ được sử dụng phổ biến trong sản xuất bàn làm việc hiện đại là: gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương,…

1.2. Bàn làm việc giám đốc hiện đại gỗ công nghiệp

Bàn làm việc giám đốc hiện đại

Bàn giám đốc hiện đại gỗ công nghiệp

Các mẫu bàn làm việc giám đốc hiện đại gỗ công nghiệp đa dạng trên thị trường với nhiều kiểu dáng thiết kế trẻ trung, màu sắc tươi sáng. Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, phủ thêm lớp sơn PU hoặc melamine có màu sắc yêu thích giúp bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu bàn giám đốc hiện đại phù hợp không gian.

Bàn làm việc gỗ công nghiệp khá chắc chắn, có tính ổn định cao, không bị tác động nhiều bởi các yếu tố thời tiết. Không co ngót cong vênh hay mối mọt hư hại giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Bàn làm việc giám đốc hiện đại

Bàn giám đốc hiện đại gỗ công nghiệp

Khi set up một văn phòng làm việc sẽ tốn rất nhiều chi phí. Sử dụng bàn giám đốc hiện đại gỗ công nghiệp còn là lựa chọn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn trong thiết kế nội thất, phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều công ty.

2. Chọn mua bàn làm việc giám đốc hiện đại như thế nào?

2.1. Kiểu dáng bàn làm việc giám đốc

Bàn làm việc giám đốc hiện đại

Thiết kế bàn làm việc chữ L

Về kiểu dáng thiết kế, các mẫu bàn làm việc giám đốc hiện đại hiện nay được thiết kế với khá nhiều kiểu dáng ấn tượng khác nhau như bàn chữ L, bàn hình chữ nhật, bàn hình chữ nhật dáng cong. Nhưng nổi bật và được ưa chuộng nhất vẫn là mẫu bàn giám đốc hiện đại chữ L bởi thiết kế mới lạ, tiện lợi.

Bàn làm việc chữ L được thiết kế với một bàn làm việc chính và một bàn làm việc phụ ở bên cạnh với các ngăn đựng tài liệu, giấy tờ quan trọng ở bên dưới. So với các mẫu bàn làm việc giám đốc truyền thống, mẫu bàn làm việc chữ L có không gian sử dụng rộng rãi gấp 2 lần và đặc biệt phù hợp với những không gian phòng làm việc hiện đại, rộng rãi.

2.2. Kích thước bàn làm việc giám đốc

Bàn làm việc giám đốc hiện đại

Lựa chọn kích thước bàn làm việc phù hợp không gian

Kích thước chính là một yếu tố quan trọng mà bạn cần phải đặc biệt lưu ý khi mua bàn làm việc giám đốc hay bất cứ các sản phẩm nội thất khác. Lựa chọn mẫu bàn làm việc có kích thước đạt chuẩn và phù hợp không gian nhằm mang đến cho người ngồi có một tư thế làm việc thuận tiện nhất có thể. Hạn chế được các tình trạng đau mỏi vai gáy, gù lưng, cận thị vì ngồi làm việc quá nhiều hoặc ngồi sai tư thế.

Thiết kế bàn làm việc giám đốc hiện đại

Bàn giám đốc gỗ công nghiệp MDF phủ melamine trắng

Ở những không gian phòng giám đốc có diện tích khiêm tốn thì những mẫu bàn làm việc giám đốc nhỏ gọn có kích thước chiều dài 1m4 – 1m6 – 1m8 sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Còn đối với những không gian phòng có diện tích thông thoáng hơn thì thật dễ để bạn có thể lựa chọn được mẫu bàn ưng ý với các kích thước chiều dài từ 2m lên đến 3m2. Kích thước chiều rộng của bàn giám đốc tiêu chuẩn là 76cm và chiều cao bàn là 75cm.

Dựa vào từng không gian mà bạn hãy cân nhắc, đo đạc thật kĩ lưỡng để lựa chọn mẫu bàn làm việc giám đốc thật ưng ý và phù hợp không gian.

2.3. Màu sắc bàn làm việc giám đốc

Bàn làm việc giám đốc hiện đại

Mẫu bàn giám đốc hiện đại gỗ tự nhiên

Các mẫu bàn làm việc giám đốc hiện đại thường mang những gam màu phổ thông đơn giản, phù hợp với nhiều không gian. Đối với những mẫu bàn giám đốc hiện đại gỗ tự nhiên thì giữ màu nguyên bản là lựa chọn được nhiều người hướng đến để mang đến vẻ đẹp gần gũi, ấm cúng cho không gian mà không kém phần sang trọng, tinh tế.

Bàn làm việc giám đốc hiện đại

Mẫu bàn giám đốc gỗ công nghiệp MDF cao cấp

 

NƠI BÁN TỦ TÀI LIỆU

 

Các mẫu bàn giám đốc gỗ công nghiệp thường là sự kết hợp giữu các gam màu trắng – nâu, xám – nâu,.. nhằm mang đến vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và cá tính, thể hiện phong cách của người lãnh đạo.

Ngoài ra, lựa chọn màu sắc bàn làm việc theo cung mệnh của giám đốc cũng là yếu tố nhiều người quan tâm. Lúc này bạn phải tìm hiểu xem sếp của bạn thuộc bản mệnh nào, phù hợp với những màu sắc nào để lựa chọn mẫu bàn sao cho phù hợp.

Xem thêm: Lựa chọn kích thước bàn làm việc giám đốc như thế nào?

3. NoithatXHome.vn – cung cấp bàn làm việc giám đốc hiện đại

Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất văn phòng nói chung, phòng làm việc nói riêng thì NoithatXHome.vn chính là điểm đến quan trọng mà bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế bàn làm việc giám đốc hiện đại

Mua bàn giám đốc hiện đại đẹp, chất lượng tại NoithatXHome.vn

Là một trong những đơn vị hoạt động lâu năm về lĩnh vực nội thất, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có hàng ngàn các sản phẩm nội thất văn phòng đẹp, chất lượng hoàn hảo như bàn làm việc giám đốc, bàn văn phòng, ghế giám đốc, tủ tài liệu,… cho bạn muôn vàn lựa chọn ưng ý, phù hợp không gian và trang hoàng cho văn phòng làm việc thêm hiện đại, chuyên nghiệp.

Liên hệ tới NoithatXHome.vn để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé!

4. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu bàn làm việc giám đốc hiện đại thật đẹp, chất lượng và phù hợp không gian. Rất mong nhận được góp ý của bạn thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành!


150 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24