Dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Phú Quốc, khu vui chơi giải trí hấp dẫn Vinpearl Land, Vinmec … hàng loạt những tiện ích thương hiệu BĐS nghỉ dưỡng đẳng cấp xuất hiện đưa tập đoàn Vingroup trở thành cái tên với số vốn lớn nhất đầu tư vào đảo Phú Quốc tính tới thời điểm này. Trong đó, không thể phủ nhận thực tế là chính sự góp mặt của tập đoàn Vingroup biến Phú Quốc trở nên hấp dẫn các nhà đầu tư trên phân khúc BĐS nghỉ dưỡng có giá trị lên tới hàng tỷ USD.

Vinpearl Phú Quốc có nền tảng lớn đối với thị trường

Nền tảng lớn đối với các nhà đầu tư là phân khúc tới từ thương hiệu tập đoàn Vingroup, tập đoàn BĐS uy tín hàng đầu ở Việt Nam trong các lĩnh vực then chốt và cho ra đời những thương hiệu lớn có giá trị như dự án Vinhomes, khách sạn, công viên vui chơi và giải trí Vinpearl Land, công viên chăm sóc Vinpearl Safari, Vinmec …

Sự ra đời cùng với việc phát triển lớn mạnh ngày càng được mở rộng, tập đoàn Vingrooup xứng đáng là 1 trong 300 công ty năng đông nhất ở châu Á, là doanh nghiệp tư nhân duy nhất nằm ở trong top 10 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất của Việt Nam. Và riêng nhận định của chuyên gia BĐS thương hiệu quản lý khách sạn là 1 trong các yếu tố làm nên thành công đối với việc đầu tư BĐS nghỉ dưỡng, đó là 1 trong các lý do có tới 2000 nhà đầu tư biệt thự, 3000 nhà đầu tư vào condotel của Vingroup an tâm và trao gửi đầu tư vào Vinpearl. Bên cạnh đó, tập đoàn Vingroup còn hợp tác với hãng lữ hành trong nước, quốc tế giúp Vinpearl Phú Quốc trở thành sự lựa chọn đầu tư của các nhà đầu tư và khách du lịch.

Các lý do làm cho dự án Vinpearl Phú Quốc hút khách

1 trong các lý do làm cho khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hạng sang Vinpearl Phú Quốc hút khách là nhờ vào thụ hưởng hệ sinh thái đẳng cấp Vinpearl sở hữu quy mô hiện đại hàng đầu ở Đông Nam Á, bên cạnh khu vui chơi và giải trí Vinpearl Land ở trong nhóm tiêu chuẩn quốc tế, bảo tồn động vật Vinpearl Safari cũng trở thành lựa chọn hàng đầu của các khách du lịch. Tất caer điều này tạo ra hệ sinh thái lý tưởng mà không có dự án nào ở Việt Nam có. Theo báo cóa của CBRE thì có thể khẳng định được Vinpearl là dự án nghỉ dưỡng duy nhất được sở hữu vĩnh viễn sổ đỏ, vậy hiện nay ở trên thị trường chỉ có căn hộ biệt thự trong dự án nghỉ dưỡng của Vingroup làm chủ đầu tư được nhận sổ đỏ còn lại chưa có dự án nào có.

Nói về câu chuyện tài chính thì tập đoàn Vingroup hợp tác với ngân hàng Techcombank, mối quan hệ này mang tới cho các khách hàng chính sách về hỗ trợ vay vốn lên đến 65% có lãi suất ưu đãi 0% trong 1 năm. Bên cạnh quyền lượi về tài chỉnh thì chủ nhân căn biệt thự còn nhận 15 ngày nghỉ dưỡng ở hệ thống Vinpearl mỗi năm giúp chủ nhân có thể cân bằng cuộc sống. Hệ thống nghỉ dưỡng trên toàn quốc còn tiếp tục mở rộng ở bờ biển đẹp nhất của việt Nam, 1 điều nữa là khách hàng dễ dàng sẻ chia đêm nghỉ với đối tác, người thân, bạn bè.

Do đó, dự án nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc đã và đang là dự án thu hút khách hàng đầu tư.