Kinh nghiệm khi chọn mua giường kết hợp ghế sofa cho phòng khách

(Gotrangtri.vn) Không gian sống ngày càng bị thu hẹp, xu hướng sử dụng các vật dụng nội thất thông minh tích hợp “2 trong 1” càng trở nên phổ biến. Giường kết hợp ghế sofa đã nhanh chóng trở [...]

(NoithatXHome.vn) Không gian sống ngày càng bị thu hẹp, xu hướng sử dụng các vật dụng nội thất thông minh tích hợp “2 trong 1” càng trở nên phổ biến. Giường kết hợp ghế sofa đã nhanh chóng trở thành một sản phẩm nội thất được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Ngay bây giờ, chuyên gia tư vấn đến từ Go Home hướng dẫn bạn cách chọn mua giường sofa phù hợp với từng không gian phòng khách. Chú ý theo dõi thật kỹ bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Ưu điểm của sản phẩm nội thất giường kết hợp ghế sofa

giường kết hợp ghế sofa

Giường kết hợp ghế sofa tích hợp nhiều sản phẩm trong một (Ảnh: internet)

Giường kết hợp ghế sofa chính là một sản phẩm nội thất đa chức năng có công dụng tuyệt vời. Nó vừa là một chiếc ghế sofa cao cấp bình thường, vừa có thể biến hóa nhanh chóng thành một chiếc giường ngủ rộng rãi, êm ái và vô cùng thoải mái.

Việc sử dụng sản phẩm nội thất đa chức năng này đã giải quyết tốt vấn đề về không gian, khi gia đình đang cần thêm một phòng ngủ nữa trong khi diện tích lại không cho phép.

giường kết hợp ghế sof

Sản phẩm này giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian sống (Ảnh: internet)

giường kết hợp ghế sof

Đây là sản phẩm mang đến nhiều tiện ích cho người dùng (Ảnh: internet

Với những gia đình thường xuyên có khách khứa đến chơi nhà, ngủ qua đêm thì việc lựa chọn giường kết hợp ghế sofa trong phòng khách sẽ là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Bạn sẽ không còn phải băn khoăn vì không biết nên cho khách ngủ ở đâu, vì giờ đây đã có thêm một chiếc giường vô cùng êm ái ngay trong không gian phòng khách.)

Những lúc làm việc mệt mỏi muốn nghỉ ngơi một xíu, chỉ thông qua vài thao tác đơn giản là bạn có thể nhanh chóng biến chiếc ghế sofa đẹp thành một chiếc giường rộng rãi để bạn có thể ngả lưng và làm một giấc ngủ nhẹ nhàng.

Hay là những lúc cả gia đình đang ngồi xem phim trong phòng khách, việc chuyển đổi từ ghế sang giường sẽ giúp tất cả mọi người tận hưởng bộ phim một cách trọn vẹn và thoải mái nhất.

giường kết hợp ghế sofa

Giường ngủ kết hợp ghế sofa mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại (Ảnh: internet)

Ngoài ra, giường ngủ kết hợp ghế sofa còn có vai trò trang trí, nó giúp không gian phòng khách nhà bạn trông sáng sủa và tươi mới hơn nhiều. Tạo điểm nhấn nổi bật cho thiết kế nội thất của cả ngôi nhà, khiến bất cứ ai bước vào cũng phải trầm trồ khen ngợi “nhà đẹp”.

Từ những ưu điểm vô cùng tuyệt vời này, còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho không gian phòng khách của gia đình mình một bộ giường kết hợp ghế sofa để tiết kiệm diện tích. Ghé thăm gotrangtri.vn để ngắm nghía vô số những mẫu giường ngủ kết hợp ghế sofa đẹp bạn nhé!

2. Kinh nghiệm chọn mua giường kết hợp ghế sofa cho mọi không gian

– Chất liệu:

Nỉ và da luôn là những chất liệu được ưa chuộng để làm nên những mẫu giường kết hợp sofa đẹp cho mọi thiết kế không gian phòng khách từ phong cách tân cổ điển cho đến hiện đại.

Chất liệu da mang đến sự sang trọng, đẳng cấp (Ảnh: internet)

Chất liệu da mang đến sự sang trọng, đẳng cấp (Ảnh: internet)

Những mẫu giường kết hợp ghế sofa da luôn mang đến cho không gian phòng khách một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và vô cùng đẳng cấp. Nó giúp phần nào thể hiện được vị thế cũng như quyền lực của chủ nhân ngôi nhà, bởi da luôn là chất liệu cao cấp, đắt tiền được nhiều hộ gia đình khá giả sử dụng.

Chất liệu này cho độ bền đẹp lâu, rất dễ vệ sinh nên cũng được rất nhiều hộ gia đình ưu chuộng sử dụng.

Chất liệu nỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại (Ảnh: internet)

Chất liệu nỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại (Ảnh: internet)

Không thua kém chất liệu da, dòng sản phẩm sofa giường sử dụng chất liệu vải nỉ ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi độ bền đẹp cũng như giá thành tương đối phải chăng, phù hợp với mức thu nhập của nhiều hộ gia đình.

Phong cách trẻ trung, hiện đại của những mẫu giường kết hợp sofa mang đến nét đẹp gần gũi, tinh tế và cảm giác vô cùng ấm áp cho không gian phòng khách của mọi gia đình.

– Kiểu dáng, mẫu mã:

giường kết hợp ghế sofa

Giường kết hợp ghế sofa là sản phẩm giúp tiết kiệm diện tích (Ảnh: internet)

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều kiểu dáng giường kết hợp ghế sofa đẹp, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau của từng người. Bạn nên lựa chọn những mẫu ghế sofa giường có thiết kế phù hợp với phong cách nội thất phòng khách hiện tại của gia đình để tạo sự đồng nhất.

Ví dụ, phòng khách nhà bạn được trang trí theo phong cách hiện đại thì những mẫu ghế sofa đơn giản, không họa tiết cầu kỳ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất để mang lại sự tinh tế.

Khi chọn mua giường kết hợp sofa, cần chú ý đến kích thước có phù hợp với diện tích phòng khách hiện tại không và nên tính toán xem nên đặt chúng ở chỗ nào cho thuận tiện và không gây vướng víu.

Nếu phòng khách nhà bạn có không gian hẹp và bạn muốn tận dụng tối đa các góc của căn phòng để có thêm nhiều không gian trống, hãy đặt ghế sofa sát góc tường để không gian được rộng rãi và thông thoáng hơn.

– Màu sắc:

giường kết hợp ghế sofa

Những gam màu sáng mang đên sự tươi mới và thoáng đãng (Ảnh: internet)

Với những phòng khách nhỏ, những gam màu sắc sáng nhẹ nhàng như trắng, xám, nâu sữa… sẽ là những màu phù hợp nhất giúp không gian sáng và có cảm giác rộng hơn. Màu sắc của giường kết hợp ghế sofa cũng cần tương đồng với màu sắc của màu sơn tường, rèm cửa và các vật dụng nội thất trang trí khác trong nhà.

Còn với những không gian phòng khách rộng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những gam màu mà mình yêu thích, ngay cả những gam màu nổi bật như vàng, cam, hồng… cũng hoàn toàn phù hợp.

3. Một số loại giường kết hợp ghế sofa đẹp

– Mẫu giường kết hợp ghế sofa dạng gấp

giường kết hợp ghế sofa

Mẫu giường kết hợp ghế sofa gấp thiết kế gọn nhẹ, đơn giản (Ảnh: internet)

Thao tác chuyển đổi nhanh chóng, dễ dàng (Ảnh: internet)

Thao tác chuyển đổi nhanh chóng, dễ dàng (Ảnh: internet)

Đây là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa ghế sofa và giường ngủ. Sự tiện lợi, thông minh và tiết kiệm diện tích của mẫu sản phẩm này này luôn mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng. Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng, mẫu giường ngủ kết hợp ghế sofa dạng gấp rất phù hợp với những không gian phòng khách mang phong cách hiện đại.

giường kết hợp ghế sofa

Mẫu giường kết hợp ghế sofa gấp thiết kế hiện đại, ấm cúng (Ảnh: internet)

giường kết hợp ghế sofa

Thao tác chuyển ghế thành giường đơn giản, nhanh chóng (Ảnh: internet)

giường kết hợp ghế sofa

Ai cũng đều có thể dễ dàng chuyển đổi (Ảnh: internet)

giường kết hợp ghế sofa

Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ không làm mất đi tính thẩm mỹ của phòng khách (Ảnh: internet)

Đây là thiết kế rất phù hợp với những không gian phòng khách bị hạn chế về diện tích. Sự xuất hiện của nó trong không gian nội thất hoàn toàn không tốn nhiều diện tích, không ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ cũng như sự ngăn nắp cần thiết của không gian tiếp đón khách khứa. Bất kể là gấp hay mở thì nó đều mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhất.

– Mẫu giường kết hợp ghế sofa dạng kéo

giường kết hợp ghế sofa

Mẫu giường ngủ kết hợp ghế sofa dạng kéo chất liệu nỉ êm ái (Ảnh: internet)

Hoặc nếu không thích kiểu dáng trên, bạn có thể lựa chọn những mẫu giường kết hợp ghế sofa dạng kéo. Thật là vô cùng tiện lợi khi chỉ cần kéo nhẹ phần thân của ghế ra ngoài là bạn đã có ngay một chiếc giường ngủ êm ái, rộng rãi đủ cho tất cả các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau nằm đọc sách, xem ti vi.

Mẫu giường ngủ kết hợp ghế sofa dạng kéo chất liệu da sang trọng (Ảnh: internet)

Mẫu giường ngủ kết hợp ghế sofa dạng kéo chất liệu da sang trọng (Ảnh: internet)

Sự êm ái của những mẫu giường kết hợp ghế sofa nỉ, da kết hợp với phần khung sắt được hàn gắn chắc chắn sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái và an tâm hơn trong khi sử dụng. Đồng thời nó cũng mang đến vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và sang trọng cho không gian nội thất phòng khách của gia đình.

Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn chọn giường kết hợp ghế sofa mà bạn có thể tham khảo để áp dụng cho không gian nội thất phòng khách của gia đình mình. Hãy tiếp tục theo dõi Go Home Decor để học hỏi nhiều kinh nghiệm trong thiết kế nội thất nhà đẹp nhé!

Theo Nhàn Trần – Tổng hợp Internet


927 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24