Khuyến mại tháng 9, giảm giá 9% mẫu tủ quần áo 3 cửa hiện đại.

Như chúng ta đều biết, nội thất phòng ngủ là không gian quan trọng mà mọi gia chủ đều quan tâm, bởi vì nó là nhân tố đảm bảo cho các thành viên trong gia đình có giấc ngủ [...]

Như chúng ta đều biết, nội thất phòng ngủ là không gian quan trọng mà mọi gia chủ đều quan tâm, bởi vì nó là nhân tố đảm bảo cho các thành viên trong gia đình có giấc ngủ ngon và bổ ích sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Lựa chọn nội thất phòng ngủ cần chú ý đặc biệt tới giường ngủ và tủ quần áo.

Hôm nay, Deal Hot Mỗi Ngày muốn chia sẻ tới các bạn mẫu tủ quần áo hiện đại 3 cửa đang được Adayroi giảm giá 9% trong tháng 9 này. Các bạn tham khảo bài viết dưới đây để xem chi tiết thông tin vê sản phẩm, các mã giảm giá trong tháng và mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé.

Ưu đãi tháng 9, giảm giá 9% mẫu tủ quần áo 3 cửa hiện đại tại Adayroi

Tủ quần áo 3 cửa Modulo Home Lona với thiết kế tiện dụng gồm 2 ngăn treo, 1 ngăn nhỏ và 2 hộc rộng rãi, tiện lợi, giúp bạn có thể sắp xếp, phân loại quần áo, trang phục và các vật dụng khác được gọn gàng hơn. Tay nắm cách điệu nhỏ gọn, giúp tạo nên điểm nhấn nổi bật cho tổng thể sản phẩm.

Tủ quần áo 3 cửa được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bền đẹp, đã trải qua quá trình xử lý tỉ mỉ, cho khả năng chống mối mọt và ẩm mốc đảm bảo tuyệt đối về mặt chất lượng sản phẩm.

THÔNG SỐ SẢN PHẨM

Chất liệuGỗ công nghiệp
ModelH8980-N
Kích thước200 x 52,5 x 126,5 (cm)

Phần chân đế của tủ chắc chắn, độ ổn định cao, giúp tủ không bị chông chênh hay rung lắc trong quá trình sử dụng. Tất cả bản lề cửa đều sử dụng bản lề giảm chấn chất lượng, giúp thao tác đóng mở tủ bớt ồn và các thành phần sản phẩm không bị va đập mạnh.

          >  Tham khảo: Chia sẻ mã giảm giá 20% mẫu giường ngủ Daily White cao cấp tại Adayroi

          > Tham khảo: Tổng hợp các mẫu bàn trang điểm đẹp cho các cô nàng cô tính

 

Trong tháng 9 này, tại Adayroi có nhiều chương trình khuyến mãi và mã giảm giá đối với sản phẩm nội thất. Đặc biệt mẫu tủ quần áo này đang được giảm giá 9%, giá trước đây: 8.798.900đ  , giá hiện tại chỉ còn 7.999.000đ. Xem thêm thông tin chi tiết và đặt hàng tại đây: tủ quần áo 3 cửa hiện đại

DANH SÁCH MÃ GIẢM GIÁ TỦ QUẦN ÁO TẠI ADAYROI THÁNG 9/2017

Để cho đơn giản thì mình sẽ tổng hợp mã giảm giá, chương trình khuyến mại sản phẩm nội thất tại Adayroi vào bảng dưới đây để các bạn tham khảo cho dễ. Các bạn click vào “Xem Deal Hot” để biết được mã giảm giá cũng như thông tin chi tiết về sản phẩm nhé.

[wpcd_coupon id=48597] 

[wpcd_coupon id=48598] 

[wpcd_coupon id=48596]

Bài viết này mình muốn tổng hợp các mã giảm giá đối với sản phẩm kệ gỗ trang trí cũng như sản phẩm nội thất tại Adayroi với mức giá cực ưu đãi mà “Deal Hot” muốn chia sẻ tới các bạn đang có nhu cầu mua đồ nội thất. Ngoài các mã giảm giá tại GO HOME Luxury, mình còn tổng hợp rất nhiều mã giảm giá, chương trình khuyến mãi, coupon tại các trang Thương Mại Điện Tử lớn hiện nay như: Lazada, Tiki, Lotte, Adayroi,…

Các bạn hãy nhớ lưu trang “Deal Hot Mỗi Ngày” này để check hot deal mỗi ngày. Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn làm việc hay sản phẩm nội thất khác, các bạn hãy bình luận phía dưới bài viết, mình sẽ tư vấn chi tiết sản phẩm và chia sẻ mã giảm giá thường xuyên của các trang thương mại điện tử lớn hiện nay để các bạn mua hàng với giá ưu đãi nhất trên thị trường.

> Tham khảo: Thiết kế nội thất chung cư nhà anh Duy – Times City


316 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24