Khung hình kỹ thuật số – xu hướng trưng bày những bức ảnh nghệ thuật

(Gotrangtri.vn) Thay vì tranh treo tường khổ lớn, những khung hình kỹ thuật số chứa tranh, ảnh đã trở nên rất phổ biến trong năm 2018 này tại các phương Tây. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng chuyên [...]

(NoithatXHome.vn) Thay vì tranh treo tường khổ lớn, những khung hình kỹ thuật số chứa tranh, ảnh đã trở nên rất phổ biến trong năm 2018 này tại các phương Tây.

Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu về những loại khung hình này bạn nhé!

1. Khung hình kỹ thuật số – vật dụng đáng chú ý trong căn hộ

Với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh mảnh và lịch thiệp, những khung tranh treo tường luôn gây được sự chú ý cao độ đối với người nhìn.

Chúng mỏng, nhẹ và đẹp nên có thể được bày trí và sắp xếp một cách linh hoạt trong không gian căn hộ của bạn.

Bạn có thể đặt những khung tranh này trên bàn học đẹp, kệ trang trí hoặc treo trên tường để xóa đi sự trống trải và đơn điệu của những bức tường nhà.

Cùng với sự tương tác của môi trường kỹ thuật số, các khung tranh ảnh này cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn về chủ đề các bức tranh hay ảnh của mình. Sự kết hợp của công nghệ vào trang trí cũng tạo nên những trải nghiệm vô cùng thú vị cho người dùng.

2. Khung hình kỹ thuật số – sự phát triển nghệ thuật mới

Những khung hình kỹ thuật số ngày càng được cải thiện cả về hình dáng, độ mỏng và nhẹ cũng như chất lượng qua chất liệu của khung.

Chúng vừa thể hiện tốt được nội dung của bức tranh, lại vừa tăng thêm nét đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ của bạn.

Loại khung này có thể được thiết kế cảm biến, giúp chúng có khả năng điều chỉnh được hình ảnh hiển thị và kết cấu thay đổi ánh sáng, hướng sáng để hình ảnh xuất hiện dưới nhiều dạng khác nhau.

Đó được xem như 1 khuynh hướng nghệ thuật mới rất thịnh hành ở các nước phương Tây.

3. Khung hình kỹ thuật số – trưng bày những tấm ảnh yêu thích của bạn

Khi tích hợp công nghệ số vào trang trí nội thất qua những khung tranh trang trí, bạn có thể chọn ra những tấm mình yêu thích nhất và hiển thị chúng 1 cách thông minh theo phong cách riêng của mình.

Những bức ảnh này có thể được cá nhân hóa từ bộ nhớ được lưu trữ trong điện thoại, máy tính bảng, laptop,…

Bạn cũng sẽ dễ dàng thay đổi hình ảnh trên khung tranh để làm mới không gian sóng của mình hay thể hiện tâm trạng thông qua màu sắc, chủ đề,… của những bức ảnh được chiếu trên khung. Thật ấn tượng đúng không nào?

4. Khung hình kỹ thuật số – đường viền tạo nên tính nghệ thuật

Đường viền của khung hình kỹ thuật số sẽ có màu sắc và kết cấu thay đổi được sao cho phù hợp nội dung bên trong, làm chúng nổi bật hơn trong căn phòng của bạn.

Chúng cũng dễ dàng kết hợp hài hòa với những món đồ phụ kiện khác trong không gian để bạn có được 1 nơi lý tưởng để thư giãn mỗi ngày.

Theo dự đoán của các chuyên gia hàng đầu thế giới, xu hướng sử dụng khung hình kỹ thuật số sẽ phát triển và lan rộng sang nhiều quốc gia trong thời gian tới.

Bạn có muốn trở thành 1 trong những người dẫn đầu xu thế này? Hãy tìm kiếm và lựa chọn cho mình một chiếc khung tranh phù hợp. Và đừng quên chia sẻ với gotrangtri.vn bạn nhé!


659 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24