Bộ sưu tập giường ngủ cho bé gái “đốn tim” các bậc cha mẹ

Bạn có muốn dành tặng những điều bất ngờ nhất cho cô con gái yêu của mình bằng việc thiết kế phòng ngủ cho bé thật dễ thương không? Cùng Portfolio khám phá ngay bộ sưu tập giường ngủ cho bé [...]

Bạn có muốn dành tặng những điều bất ngờ nhất cho cô con gái yêu của mình bằng việc thiết kế phòng ngủ cho bé thật dễ thương không?

Cùng Portfolio khám phá ngay bộ sưu tập giường ngủ cho bé gái “đốn tim” các bậc cha mẹ trong năm 2018 này nhé. Hy vọng những mẫu giường đẹp long lanh dưới đây sẽ tiếp sức thêm những ý tưởng mới mẻ để các mẹ dễ dàng trang trí phòng ngủ đẹp xinh lung linh nhé.

Bộ sưu tập giường ngủ cho bé gái đẹp 2018

Giường ngủ cho bé gái sắc màu hồng tươi

Giường ngủ cho bé gái sắc màu hồng tươi

Mẫu giường gỗ đẹp cho các bé gái luôn luôn là xu hướng được nhiều bà mẹ trẻ đang quan tâm hiện nay. Đặc biệt, giường ngủ với sắc hồng xinh tươi đã trở thành những sắc màu yêu thích của đa số những bé gái.

Nếu bé nhà bạn cũng yêu thích màu hồng nhẹ nhàng thì việc trang trí lại không gian phòng ngủ với sắc hồng đáng yêu sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy nhé.

Mẫu giường ngủ cho bé gái chính là 1 ngôi nhà thu nhỏ trong truyện cổ tích với nhiều chú gấu bông xung quanh chắc chắn tạo sự hưng phấn khiến các bé tự giác đi ngủ đúng giờ.

Giường ngủ cho bé gái sắc màu hồng nhạt

Giường ngủ cho bé gái sắc màu hồng nhạt

Nếu cô con gái nhà bạn thích sống đơn giản, không thích sự rườm rà thì giường ngủ cho bé gái với thiết kế nội thất hiện đại có tông màu hồng nhạt như 1 cỗ xe dành riêng cho nàng công chúa sẽ tạo sự thích thú cho gái yêu nhà mình đấy nhé.

Con gái nhỏ nhà bạn vừa có thể leo lên “xe” từ mọi hướng, có thể chơi đùa bên trong trước khi chìm vào giấc mơ về lâu đài lộng lẫy.

Giường ngủ cho bé gái như ngôi nhà sàn

Giường ngủ cho bé gái như ngôi nhà sàn

Chiếc giường ngủ cho bé gái được thiết kế trên cao giống như một ngôi nhà sàn đấy nhỉ. Với những màu sắc sinh động và cách trang trí xuyên suốt, căn phòng này trông giống như 1 khu vườn trong truyện cổ tích.

Giường ngủ cho bé gái thiết kế âm tường

Giường ngủ cho bé gái thiết kế âm tường

Đây là mẫu giường ngủ cho bé được thiết kế âm tường. Mẫu giường kiểu này sẽ giúp bé cảm thấy an toàn hơn khi đi ngủ. Và nếu nhà bạn có 2 cô công chúa nhỏ thì đây là mẫu thiết kế giường ngủ đẹp và phù hợp đấy nhé.

Giường ngủ cho bé gái có kèm lều ngủ

Giường ngủ cho bé gái có kèm lều ngủ

Ngắm nhìn thêm những mẫu giường ngủ cho bé gái với thiết kế độc đáo

Mẫu giường ngủ cho bé gái có kèm lều ngủ thế này cũng vô cùng tiện lợi phải không bạn? Bé có thể ngủ thoải mái bên trong mà không hề lo sợ bị muỗi đốt nhé. Ngoài ra, nó còn mang đến cảm giác an toàn cho bé khi ngủ say giấc.

Giường ngủ cho bé gái có nhiều họa tiết

Giường ngủ cho bé gái có nhiều họa tiết

Đối với căn phòng siêu dễ thương này thì sao? với màu sắc và họa tiết rất ngọt ngào, chiếc giường ngủ của 2 cô công chúa nhỏ luôn được trang trí theo 1 phong cách và kê song song với nhau.

Giường ngủ cho bé gái kiểu nông trại

Giường ngủ cho bé gái kiểu xe ngựa nông trại được thiết kế khá thú vị bằng gỗ rất mộc mạc, thô sơ điểm thêm 1 vài nét độc đáo như là bức tường vẽ cảnh sinh hoạt của những con thú nông trại rất ấn tượng. Đây là kiểu mẫu giường ngủ cho bé gái vừa giản dị và lại thoải mái.

Giường ngủ cho bé gái hình bí ngô

Đây cũng là kiểu giường ngủ cho bé gái dễ thương được nhiều bạn nhỏ yêu thích đấy nhé. Kiểu giường ngủ này chính là mẫu giường ngủ bước ra từ truyện cổ tích mà cô bé nào cũng yêu thích.

Giường ngủ cho bé gái hình xe kem

Giường ngủ cho bé gái hình xe kem

Phong cách giường ngủ cho bé gái kiểu xe kem sẽ luôn mang đến sự mát mẻ và vui tươi cho căn phòng ngủ của các bé đấy nhé. Bé gái nào cũng sẽ vô cùng thích thú khi nghĩ đến và được thưởng thức những que kem mát lạnh trong dịp đi tắm biển cùng cha mẹ.

Giường ngủ cho bé gái trình diễn cá voi

Giường ngủ cho bé gái trình diễn cá voi

Như vậy, giường ngủ cho bé gái được thiết kế theo nhiều phong cách, xu hướng hiện đại, tinh tế, dễ thương….nhưng lại luôn là kiểu mẫu trong sáng, đáng yêu và gây được ấn tượng cho mọi người. Chắc chắn, những mẫu giường ngủ cho bé gái dưới đây sẽ là gợi ý để các bà mẹ có thể bài trí phòng ngủ theo sở thích của con em mình.

Đừng quên ghé thăm đồ gỗ thiết kế nội thất trang trí Go Home Decor để tìm hiểu các kinh nghiệm trang trí nhà và tìm mua món đồ nội thất mà gia đình bạn còn thiếu nhé!


318 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24