Điểm đột phá của dự án Vinhomes Grand Park Vingroup

Các dự án Vinhomes được xây dựng và phát triển bởi Vingroup – tập đoàn bất động sản uy tín số 1 tại Việt Nam. Dự án được xây dựng tại các khu vực phát triển tiềm năng khắp cả nước, bao gồm Hà Tĩnh, Hưng Yên, Hà Nội, Thanh Hóa, thành phố Hồ Chí Minh với đa dạng các tiện ích, dễ dàng di chuyển tới nội thành, tiếp cận các tiện ích ngoại khu.

Mặc dù tọa lạc tại các vị trí đẹp, tuy nhiên dự án lại có giá bán cực kỳ hợp lý dành cho phân khúc khách hàng tầm trung. Chính sách bán hàng của Vinhomes cũng là điểm đột phá mới, lần đầu tiên được tập đoàn này áp dụng. Theo đó, khách mua nhà tại đây được trả góp với thời hạn lên đến 35 năm kết hợp phương thức thanh toán linh hoạt.
Đại diện Vinhomes cho hay “Giải pháp tài chính của Vinhomes sẽ là bước tiến mới, giúp đại đa số người dân có thể an cư lạc nghiệp, rút ngắn thời gian chờ đợi tích lũy”.

Dự án Vinhomes quận 9 tọa lạc tại vị trí đắc địa tại quận 9

Kế hoạch phát triển chiến lược của nhà đầu tư Vingroup

Dự kiến, đại đô thị đầu tiên là Vinhomes Ocean Park sẽ ra mắt tại Gia Lâm, Hà Nội, với điểm nhấn là biển hồ nước mặn và hồ lớn trung tâm. Tiếp sau đó, dự án Vinhomes Sportia – đô thị hạt nhân với tinh thần thể thao năng động tại Nam Từ Liêm, Hà Nội và Vinhomes Grand Park – đô thị công viên tại quận 9, TP HCM cũng sẽ được ra mắt. Kế hoạch này cho thấy kế hoạch rõ ràng, chắc chắn của chủ đầu tư, không có lí do nào để ta nghi ngờ về chất lượng cũng như tiềm năng của các dự án tại Vinhomes

Dòng bất động sản đại chúng mang thương hiệu Vinhomes được Vingroup công bố ra thị trường cuối năm 2016. Theo đó, trong kế hoạch 5 năm, tập đoàn này sẽ xây dựng từ 200.000 đến 300.000 căn hộ Vinhomes có mức giá hợp lý nhằm tạo cơ hội cho đông đảo người tiêu dùng tiếp cận và sở hữu cuộc sống chất lượng, tiện ích tại các khu đô thị do chính Vingroup phát triển.

Dự án Vinhomes của Vingroup tại Việt Nam

Ngày 28/9, Vinhomes công bố quy hoạch dòng sản phẩm Vinhomes theo hướng các khu quy mô lớn lên đến 200 – 300 hecta, không xa trung tâm Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, quy hoạch và phát triển theo mô hình đô thị văn minh, hiện đại Singapore.

Vinhomes cho biết, các dự án Vinhomes quận 9 thành phố Hồ Chí Minh nhất quán việc tối ưu hóa chất lượng sống với mật độ xây dựng thấp, ưu tiên cho cảnh quan và công viên cây xanh với hệ thống tiện ích đồng bộ từ giáo dục, y tế, văn phòng, thương mại dịch vụ,… đến vui chơi giải trí.

Tiện ích đa dạng với giá bán cực kì hấp dẫn tại dự án Vinhomes quận 9

Ngoài mô hình đô thị Singapore, Vinhomes quận 9 còn bổ sung thêm các tiện ích mới, đa dạng mang tới cho cư dân tương lai những dịch vụ và tiện ích đáp ứng các nhu cầu gắn kết tình thân gia đình, nâng cao sức khỏe, sảng khoái tinh thần, bè bạn.

Chính sách bán hàng của Vinhomes quận 9 cũng là điểm đột phá mới, lần đầu tiên được tập đoàn này áp dụng. Giá bán cho các căn hộ tại đây vô cùng hấp dẫn, hoàn toàn phù hợp với tiềm năng phát triển của thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận 9 nói riêng. Theo đó, khách mua nhà tại đây sẽ được trả góp với thời hạn lên đến 35 năm, phương thức thanh toán linh hoạt. chỉ cần bạn thanh toán 30% giá trị căn hộ khi giao dịch, còn số tiền còn lại, khách hàng sẽ được tiến hành trả góp, bạn chỉ cần chứng minh thu nhập hàng tháng từ 30 triệu đồng trở lên, căn hộ Vinhomes Quận 9 sẽ thuộc về bạn.

Tính thanh khoản cao và các thức thanh toán linh hoạt khi giao dịch căn hộ Vinhomes

Ngoài ra, khu vực bất động sản quận 9 cũng là nơi thị trường sôi động, rất gần các khu công nghiệp, do vậy nhu cầu về nhà ở sẽ tăng cao. Đầu tư căn hộ để cho thuê lại cũng là lựa chọn vô cùng sáng suốt cho dự án. Với nhiều tiện ích, ưu đãi như vậy, các bạn khó có thể bỏ qua các sản phẩm của Vinhomes Quận 9.