Khu vực phòng thờ nên treo tranh gì cho hợp phong thủy?

(Gotrangtri.vn) Để lấp đầy sự trống trải trên những bức tường trong không gian thờ cúng, bạn có chọn một vài bức tranh trang trí cho khu vực này. Có một câu hỏi mà khá nhiều người đặt ra [...]

(NoithatXHome.vn) Để lấp đầy sự trống trải trên những bức tường trong không gian thờ cúng, bạn có chọn một vài bức tranh trang trí cho khu vực này. Có một câu hỏi mà khá nhiều người đặt ra chính là ” Khu vực phòng thờ nên treo tranh gì cho hợp phong thủy?”

Ngay bây giờ, chuyên trang Portfolio sẽ giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây. Chú ý theo dõi thật kỹ để không bỏ sót bất kỳ một thông tin quan trọng nào bạn nhé!

1. Phòng thờ nên treo tranh gì: Tranh Phật Tổ

Phòng thờ nên treo tranh gì

Một bức tranh Phật tổ Như Lai đang ngồi thiền trên bồn hoa sen có thể được dùng để trang hoàng tại những nơi cần bầu không khí trang nghiêm như trong phòng thờ.

Mọi người thường tin rằng khi treo một bức tranh Phật tổ Như lai trong phòng tờ sẽ góp phần mang đến may mắn và bình an cho tất cả mọi thành viên trong gia đình. Do vậy, bạn cũng có thể xem xét để treo loại tranh này nếu muốn.

2. Phòng thờ nên treo tranh gì: Tranh Phật Quan Âm Bồ Tát

Phòng thờ nên treo tranh gì

Có thể chọn loại khung tranh đẹp thêu Phật Quan Âm Bồ Tát hoặc tranh vẽ, tranh điêu khắc đều được. Đây là tranh có nội dung vô cùng ý nghĩa, với hình ảnh Quan Thế Âm Bồ Tát với gương mặt từ bi, phúc hậu, tay trái cầm bình cam lô còn tay phải cầm cành dương liễu ngồi trên tòa sen gieo điều tốt lành đến khắp nhân gian.

Đây là loại tranh mang ý nghĩa “tránh dữ gặp lành” mà bất cứ gia đình nào cũng đều có thể treo ở những vị trí trang nghiêm, tôn kính trong phòng thờ.

3. Phòng thờ nên treo tranh gì: Tranh Phật Di Lặc

Phòng thờ nên treo tranh gì

Trong phong thủy, tranh Phật Di Lặc với nụ cười rạng rỡ là biểu tượng tuyệt đối của niềm vui và sự hạnh phúc. Khi treo tranh này tại những nơi trang trọng như không gian phòng thờ, gia chủ sẽ luôn gặp được nhiều may mắn và niềm vui trong cuộc sống, mọi đau khổ buồn phiền sẽ nhanh chóng tan biến đi mất.

4. Phòng thờ nên treo tranh gì: Tranh tùng hạc diên niên

Phòng thờ nên treo tranh gì

Trong phong thủy, tranh tùng hạc diên niên là loại tranh biểu tượng cho sự thịnh vượng và trường thọ, sẽ rất tốt nếu gia chủ có một bức tranh này treo trong không gian phòng thờ, đặc biệt là  đối với những người tuổi Tỵ.

Trên đây là 4 loại tranh phong thủy phòng thờ mà bạn có thể lựa chọn để trang trí nội thất cho gia đình mình. Chúng tôi vẫn còn một bài viết khác nữa đề cập đến vấn đề tranh phong thủy phòng thờ này, đón đọc bài viết tiếp theo để có thêm nhiều thông tin. Nếu thấy bài viết hữu ích, đừng quên chia sẻ bài viết này để mọi người cùng biết bạn nhé!


4.134 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24