Sử dụng gỗ công nghiệp phủ bề mặt trang trí trong thiết kế nội thất

(Gotrangtri.vn) Vật liệu gỗ công nghiệp đang ngày càng chiếm ưu thế và có thể thay thế hoàn toàn được gỗ tự nhiên trong tương lai. Những món đồ nội thất gỗ công nghiệp này sẽ được ép lên đó [...]

(NoithatXHome.vn) Vật liệu gỗ công nghiệp đang ngày càng chiếm ưu thế và có thể thay thế hoàn toàn được gỗ tự nhiên trong tương lai.

Những món đồ nội thất gỗ công nghiệp này sẽ được ép lên đó các bề mặt trang trí khác nhau.

Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu về những loại bề mặt trang trí nội thất này trong bài viết dưới đây.

1. Thiết kế nội thất sử dụng gỗ công nghiệp phủ Laminate

Laminate là vật liệu trang trí được sử dụng phổ biến nhất trong các thiết kế nội thất, bao gồm cả nội thất văn phòng và nội thất căn hộ. Chúng có thể được ứng dụng đa dạng từ làm sàn nhà, làm panel ốp tường đến trang trí đồ nội thất.

Bên cạnh khả năng chống nước, chịu nhiệt và chịu lực tốt, vật liệu này còn có sự đa dạng về các bề mặt trang trí.

Bộ sưu tập Laminate hiện nay có đến khoảng 400 loại khác nhau với các loại bề mặt như bề mặt đơn sắc, bề mặt vân gỗ, vân vải và vân đá.

Bạn có thể sử dụng Laminate ép lên bất cứ bề mặt của đồ nội thất nào, ngay cả những loại nội thất thường xuyên gặp nước hay gần những nơi có nhiệt độ cao như bàn trà, tủ bếp,…

Bạn hãy tham khảo thêm

2. Thiết kế nội thất sử dụng gỗ công nghiệp phủ Melamine

Giấy trang trí Melamine cũng có những chức năng tương tự như Laminate. Tuy nhiên, khả năng chịu lực, chịu nước của chúng có phần kém hơn.

Do đó, người ta chỉ sử dụng loại bề mặt trang trí này cho những đồ nội thất ít phải tiếp xúc với nước như tủ quần áo, kệ trang trí, kệ ti vi hay giường ngủ.

Sự đa dạng về các bề mặt Meamine cũng kém hơn Laminate. Chúng có khoảng 200 loại khác nhau, cũng bao gồm bề mặt đơn sắc, vân pallet gỗ, vân vải và vân đá.

3. Thiết kế nội thất sử dụng gỗ công nghiệp phủ Acrylic

Acrylic là 1 loại nhựa tổng hợp. Ưu điểm vượt trội của Acrylic so với 2 loại bề mặt trang trí trên là chúng có độ bóng cao, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian của bạn.

Ngoài ra, loại vật liệu này cũng hoàn toàn không thấm nước nên người sử dụng có thể yên tâm khi vệ sinh và lau chùi những nội thất của mình.

Tuy nhiên, Acrylic chỉ có các màu đơn sắc, không có nhiều loại vân đa dạng như Melamine và Laminate hay mdf và veneer. Chúng có thể được sử dụng trong bất cứ không gian nội thất nào.

Đó là 3 loại vật liệu trong xu hướng sử dụng gỗ công nghiệp phủ bề mặt trang trí trong thiết kế nội thất mà gotrangtri.vn chia sẻ đến bạn trong bài viết này.

Và đừng quên ghé thăm website mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác bạn nhé!


221 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24