Khám phá xu hướng japandi trong các thiết kế không gian nội thất

(Gotrangtri.vn) Xu hướng japandi đang là 1 trong những xu hướng hot nhất trong thiết kế nội thất 2018 và hứa hẹn sẽ lên ngôi trong 1 thời gian dài sắp tới. Để hiểu hơn về xu hướng này, mời [...]

(NoithatXHome.vn) Xu hướng japandi đang là 1 trong những xu hướng hot nhất trong thiết kế nội thất 2018 và hứa hẹn sẽ lên ngôi trong 1 thời gian dài sắp tới.

Để hiểu hơn về xu hướng này, mời bạn cùng Portfolio khám phá xu hướng japandi trong các thiết kế không gian nội thất trong bài viết dưới đây!

1. Xu hướng japandi – sự kết hợp sáng tạo giữa 2 phong cách

Thiết kế nội thất theo xu hướng japandi hay còn được gọi với cái tên khác là scandinese là xu hướng nội thất kết hợp giữa 2 phong cách ấn tượng đang rất được ưa chuộng hiện nay là phong cách Bắc Âu và phong cách Nhật Bản.

Đây được coi như 1 sự kết hợp sáng tạo và mang đến sự hoàn hảo gần như tuyệt đối cho không gian nội thất của ngôi nhà bạn.

xu-huong-japandi

xu-huong-japandi

Đặc điểm đặc trưng nhất của cả 2 phong cách này là hướng đến sự tối giản nhất với ít đồ nội thất được sử dụng để tạo sự thoáng đãng cho không gian.

Cùng với đó, những phong cách này đều đề cao tính thực dụng với phương châm nghệ thuật không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà nó cần tạo được giá trị sử dụng cao cho người dùng với tính tiện nghi, hiện đại.

xu-huong-japandi

Sự kết hợp này không chỉ thể hiện qua việc bài trí nội thất và trang trí không gian căn hộ mà nó còn được nhấn mạnh trên chính những món đồ nội thất như ghế sofa, bàn trà,…

xu-huong-japandi

2. Xu hướng japandi – sử dụng các màu sắc tương phản tạo điểm nhấn

Nếu như bạn thường bắt gặp những không gian với màu trắng điển hình của phong cách Bắc Âu và màu nâu gỗ đại diện cho phong cách Nhật Bản thì trong xu hướng japandi, 2 màu sắc này được kết hợp với nhau tạo thành những tông màu đối lập, tương phản giúp tạo điểm nhấn và sự thu hút cho không gian căn phòng của bạn.

xu-huong-japandi

xu-huong-japandi

Không gian mang xu hướng này thường sử dụng sơn tường màu sáng và những món đồ nội thất như bàn ghế, tủ kệ, giường ngủ,… màu tối để không gian được hài hòa, ấn tượng.

xu-huong-japandi

xu-huong-japandi

3. Xu hướng japandi – sự tinh tế thể hiện qua từng đường nét

Những đường nét trong xu hướng nội thất japandi không cầu kỳ, hoa mỹ những vẫn đảm bảo được sự sắc sảo và tinh tế với đường nét chắc chắn và dứt khoát.

xu-huong-japandi

Những món đồ nội thất mang xu hướng này nhìn chung tương đối thấp tạo cảm giác an toàn và mang đến sự tiện dụng cho người dùng trong quá trình sử dụng.

xu-huong-japandi

Sau khi khám phá những không gian nội thất mang xu hướng này, bạn cảm thấy như thế nào? Hãy cùng chia sẻ đến GoHome Design bạn nhé!


485 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24