Khám phá những không gian nội thất mang phong cách shabby chic

(Gotrangtri.vn) Nếu như bạn đang theo đuổi và tìm kiếm 1 phong cách nội thất cổ điển nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng và đẹp lộng lẫy thì không nên bỏ qua phong cách shabby chic trong thiết kế [...]

(NoithatXHome.vn) Nếu như bạn đang theo đuổi và tìm kiếm 1 phong cách nội thất cổ điển nhưng vẫn đảm bảo tính sang trọng và đẹp lộng lẫy thì không nên bỏ qua phong cách shabby chic trong thiết kế nội thất cho căn hộ của mình.

Hãy khám phá những không gian nội thất mang phong cách shabby chic trong bài viết này với Portfolio bạn nhé!

1. Nguồn cảm hứng của không gian nội thất mang phong cách shabby chic

Phong cách thiết kế nội thất shabby chic là phong cách được bắt nguồn từ những ngôi nhà trong những làng quê điển hình của nước Anh. Phong cách này du nhập vào Việt Nam những năm gần đây và được nhiều khách hàng đón nhận.

Chúng mang vẻ đẹp lãng mạn và có chút hoài cổ nên thích hợp với hầu hết các không gian ngôi nhà với sở thích khác nhau của gia chủ.

phong-cach-shabby-chic

phong-cach-shabby-chic

Phong cách nội thất đặc biệt này lấy cảm hứng từ những món đồ nội thất cũ với nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, vải,… nhưng lại rất thanh lịch và trang nhã.

Những món đồ nội thất này mang lại cho người sử dụng cảm giác tự nhiên, thân thiện và gần gũi, gắn bó, giúp gắn kết các thành viên trong gia đình cũng tình cảm yêu thương, chia sẻ.

phong-cach-shabby-chic

phong-cach-shabby-chic

phong-cach-shabby-chic

2. Những đặc trưng của nội thất phong cách shabby chic

Trong không gian nội thất mang phong cách shabby chic, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những món đồ nội thất trông có vẻ cũ kĩ theo dòng chảy của thời gian.

Đó có thể là bộ ghế sofa đã lâu năm, chiếc kệ TV dường như đã sờn màu theo năm tháng hay những bộ ga giường với màu đã úa theo thời gian,…

Bạn hãy tham khảo thêm

phong-cach-shabby-chic

phong-cach-shabby-chic

Những món đồ này có thể là đồ nội thất cũ được tái sử dụng hoặc cũng có thể là những món đồ mới nhưng được “làm cho cũ đi” qua bàn tay của những kiến trúc sư nội thất.

phong-cach-shabby-chic

Với phong cách này, bạn có thể linh hoạt trong thiết kế căn hộ của mình trong việc lựa chọn và bài trí nội thất cho không gian.

phong-cach-shabby-chic

phong-cach-shabby-chic

3. Màu sắc trong không gian nội thất mang phong cách shabby chic

Màu sắc trong nội thất shabby chic đều có đặc điểm chung là các màu nhạt trung tính như trắng, hồng, xanh, kem,… Những màu sắc trung tính này được sử dụng phổ biến bởi chúng dễ dàng được kết hợp với nhau để tạo nên 1 không gian hài hòa, sáng tạo.

phong-cach-shabby-chic

Những màu sắc của họa tiết trang trí cho giường ngủ hay tủ, kệ cũng vô cùng độc đáo, đa dạng để bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế trong phong cách nội thất này.

phong-cach-shabby-chic

Hi vọng bài viết trên của Go Home Design đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về 1 phong cách nội thất mới.

Nếu bạn muốn nội thất gia đình mình đẹp hơn mỗi ngày thì hãy ghé thăm đồ nội thất đẹp Go Home decor thường xuyên hơn để tìm hiểu các kinh nghiệm trang trí nội thất thú vị, hoặc tìm mua đồ nội thất mới nhất mà nhà bạn chưa có nhé.


327 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24