Khám phá những không gian mang phong cách nội thất hollywood ấn tượng

(Gotrangtri.vn) Những phong cách nội thất được lấy cảm hứng từ rất nhiều nguồn khác nhau như vật liệu, màu sắc, trào lưu nghệ thuật, vùng miền,… Và 1 trong số những phong cách được lấy cảm hứng theo vùng [...]

(NoithatXHome.vn) Những phong cách nội thất được lấy cảm hứng từ rất nhiều nguồn khác nhau như vật liệu, màu sắc, trào lưu nghệ thuật, vùng miền,… Và 1 trong số những phong cách được lấy cảm hứng theo vùng địa lý là phong cách hollywood. Cùng Portfolio tìm hiểu về phong cách này trong bài viết khám phá những không gian mang phong cách nội thất hollywood ấn tượng!

1. Phong cách nội thất hollywood: nguồn gốc cảm hứng

Hollywood là phong cách nội thất được hình thành ở phương Tây và được lấy cảm hứng từ lối sống cao cấp của dân cư trong những thập niên 20 – 40 trước đây. Chính bởi vậy mà những không gian nội thất này mang vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy.

noi-that-hollywood

Đồ đạc dùng trong phong cách thiết kế này hết sức ấn tượng, chúng gợi lại thời kỳ huy hoàng khi mà những tấm thảm đỏ lấp lánh ánh hào quang xuất hiện ở nhiều nơi. Đây là phong cách thể hiện cho cuộc sống xa hoa của giới thượng lưu, những người đam mê vẻ đẹp lộng lẫy và lung linh.

noi-that-hollywood

noi-that-hollywood

2. Phong cách nội thất hollywood: vẻ đẹp đến từ sự quyến rũ

Điểm đặc trưng dễ dàng nhận biết trong phong cách nội thất hollywood đó là vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng và hào nhoáng của nó. Cùng với đó, những món đồ nội thất trong phong cách này như bàn trà, sofa cũng được kết hợp với nhiều phong cách khác nhau tạo nên sự linh hoạt trong mỗi không gian. Đây cũng là sự ấn tượng đáng chú ý của phong cách nội thất hollywood.

noi-that-hollywood

noi-that-hollywood

Hơn nữa, phong cách này cũng rất gợi cảm, thỏa mãn được cả yêu cầu về công năng sử dụng, giá trị thẩm mỹ và nhu cầu hưởng thụ của những người sử dụng.

noi-that-hollywood

3. Phong cách nội thất hollywood: sự đa dạng và phong phú

Nội thất hollywood rất đa dạng trong kiểu dáng thiết kế và màu sắc những món đồ trong không gian. Chúng thường được thiết kế theo kiểu mở rộng với những đường cong mềm mại ra phía bên ngoài tạo sự hấp dẫn và cuốn hút người nhìn. Tuy nhiên, phong cách nội thất này mang vẻ phô trương và xa xỉ nên cũng không được sử dụng phổ biến như các phong cách như retro, vintage hay industrial,…

noi-that-hollywood

noi-that-hollywood

Như vậy trong bài viết này, Gohome đã giới thiệu đến bạn phong cách nội thất hollywood, 1 phong cách đậm chất phương Tây với vẻ đẹp lộng lẫy, choáng ngợp. Để tìm hiểu thêm về các phong cách nội thất khác, hãy ghé thăm chuyên trang của chúng tôi thường xuyên hơn. Cùng chờ đón những bài viết tiếp theo trong mục phong cách nội thất bạn nhé, chúng tôi luôn cập nhật những phong cách mới nhất đến bạn mỗi ngày.


446 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24