Khám phá nhà thi đấu đa năng hình mũi tên độc đáo NORD Architect

(Gotrangtri.vn) Khác hẳn với các nhà thi đấu đa năng thông thường, NORD Architect đã thiết kế ra một nhà thi đấu đa năng với kiến trúc mô phỏng hình mũi tên độc đáo. Cùng Portfolio khám phá ngay kiến [...]

(NoithatXHome.vn) Khác hẳn với các nhà thi đấu đa năng thông thường, NORD Architect đã thiết kế ra một nhà thi đấu đa năng với kiến trúc mô phỏng hình mũi tên độc đáo.

Cùng Portfolio khám phá ngay kiến trúc độc đáo của nhà thi đấu đa năng hình mũi tên đang được giới kiến trúc đánh giá cao này nhé.

1. Lớp áo độc lạ của nhà thi đấu đa năng hình mũi tên

Được xây dựng với mục đích tạo ra một sân chơi thể thao cho các trường học và các câu lạc bộ về thể thao khác trong vùng, nhà thi đấu đa năng hình mũi tên đã được ra đời.

Tọa lạc trên một khu đất có diện tích lên đến 1.500 m2, nhà thi đấu đa năng hình mũi tên do nhà thiết kế NORD Architect thực hiện có một lớp áo kiến trúc độc đáo thu hút ánh nhìn của tất cả người qua đường.

Từ trên cao nhìn xuống, công trình giống như một chiếc mũi tên cực đại nằm uy nghi trên một thảm thực vật xanh tươi, gây kích thích thị giác.

Hầu hết công trình được cấu tạo bởi khung sườn thép chuyên dụng. Phía bên ngoài công trình là một lớp gỗ công nghiệp qua xử lý cho phép các lớp được ghép chặt, phủ kín cả công trình.

Bố trí cấu tạo gỗ bên ngoài sườn thép chuyên dụng giúp công trình ngăn được các ảnh hưởng xấu từ nhiệt, nước từ bên ngoài vào không gian bên trong.

2. Độc đáo kiến trúc nhà thi đấu đa năng hình mũi tên

Thiết kế kiến trúc nhà thi đấu đa năng hình mũi tên gây ấn tượng mạnh về mặt thị giác đối với người nhìn.

Điểm nổi bật nhất của công trình nằm ở phần dưới tiếp đất. Phần này có hệ thống các cửa sổ dài được thiết kế bằng lớp cửa kính cường lực trong suốt và an toàn.

Bạn hãy tham khảo thêm

Vào ban ngày, ánh sáng tự nhiên có thể dễ dàng xuyên qua các cửa sổ vào trong nhà và giúp người bên trong có thể bao quát toàn bộ khung cảnh phía bên ngoài công viên liền kề.

Đêm xuống, công trình sẽ trở nên lung linh dưới ánh đèn trang trí rực rỡ bởi sự phản chiếu của các ô cửa kính trong suốt.

Nhà thi đấu được mở cửa 24/7 để phục vụ cho mọi nhu cầu về thể thao của các bạn học sinh, sinh viên trong trường và các câu lạc bộ thể thao gần đó.

Trong nhà thi đấu, nhiều tấm gương lớn được dựng lên phục vụ cho các bộ môn nghệ thuật như múa, yoga, nhiều sân bóng rổ, sân bóng chuyền với đủ loại kích cỡ cũng được trang bị để phục vụ cho nhu cầu đa dạng đó.

Không chỉ là một nhà thi đấu đơn thuần, nhà thi đấu đa năng hình mũi tên độc đáo của NORD Architect còn là biểu tượng cho sự sáng tạo vượt bậc trong ngành kiến trúc xây dựng mà chúng ta cần học hỏi và áp dụng.

Đón xem những bài viết tiếp theo trên gotrangtri.vn để cập nhật những công trình xây dựng độc đáo và ngắm những mẫu thiết kế nội thất mới nhất bạn nhé!


192 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24