Dự án Lavida Plus có những hạng mục tiện ích dịch vụ gì? Tại sao nói Tiện ích Dự án Lavida Plus Quận 7 – Đẳng cấp từ nội khu đến ngoại khu?

Trong số các tiêu chí đánh giá chất lượng không gian sống của các dự án bất động sản, tiện ích nội khu và ngoại khu luôn chiếm vị trí quan trọng hàng đầu. Bởi lẽ đây là yếu tố đại diện cho đẳng cấp sống, cho nhu cầu thực tế của cư dân.

Nếu chủ đầu tư công trình chỉ chăm chăm vào phát triển căn hộ mà quên mất tiện ích cho cộng đồng dân cư sinh sống bên trong, dự án đó chắc hẳn không lọt Top những dự án bất động sản chất lượng xứng đáng để an cư. Dự án Lavida Plus Quận 7 cũng được nhiều người đánh giá dựa trên thước đo đó.

tiện ích nội khu dự án lavida plus

Hệ thống tiện ích dịch vụ cao cấp, phong phú ngay trong nội khu dự án Lavida Plus quận 7

Dưới đây là những thông tin cụ thể về tiện ích nội khu và tiện ích hiện hữu bao quanh dự án dành cho khách hàng quan tâm. Bạn có thể dựa trên những hạng mục tiện ích này để có đánh giá chính xác hơn về Dự án Lavida Plus Quận 7, nếu thực sự có ý định đầu tư nhưng vẫn còn đang phân vân giữa nhiều sự chọn lựa.

  1. Tiện ích nội khu cao cấp tiêu chuẩn quốc tế tại Dự án Lavida Plus Quận 7:

Lavida Plus là số ít chung cư quận 7 sở hữu hệ thống tiện ích khá đầy đủ. Được phát triển bởi Quốc Cường Gia Lai, Dự án Lavida Plus với quy mô 3 Block, 2.118 căn hộ tại khu Nam Sài Gòn hiện đang là dự án nổi bật hàng đầu Quận 7. Mặc dù còn khoảng 1 tuần nữa dự án chính thức mở bán đợt 1 Block A, nhưng hiện tại số lượng khách hàng đặt cọc giữ chỗ căn hộ đã rất đông. Điều này cho thấy sức hút của Dự án Lavida Plus Quận 7 là không hề nhỏ, trong thời điểm các công trình căn hộ chung cư mọc lên như nấm sau mưa tại TP HCM.

Vậy yếu tố nào làm nên sức hấp dẫn vượt cấp của Dự án Lavida Plus? Ngoài chủ đầu tư danh tiếng, vị trí tọa lạc tiềm năng, quy hoạch mặt bằng kiến trúc nội thất ấn tượng, dự án có lẽ còn tạo được tiếng vang là bởi hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp đủ đầy.

Bởi lẽ, dù là khách hàng an cư hay các nhà đầu tư, thì khi quyết định chọn Dự án Lavida Plus Quận 7, họ cũng đều mong muốn sẽ được trải nghiệm không gian sống tiện nghi đầy đủ, với mọi dịch vụ trong tầm tay. Tiện ích càng đắt giá tính thanh khoản của căn hộ càng cao. Dưới đây là một số hạng mục hấp dẫn nổi bật trong tiện ích nội khu Lavida Plus:

tổ hợp tiện ích lavida quốc cường

Tổ hợp tiện ích vô cùng hoàn mỹ tại Lavida Quốc Cường

– Trung tâm thương mại dịch vụ nằm trong 6 tầng Block C và 2 tầng đầu trong Block A, B. Đây là nơi mua sắm giải trí chất lượng cao, với những thương hiệu thời trang, thực phẩm, nhu yếu phẩm hàng đầu thế giới quy tụ về. Mọi sản phẩm đẳng cấp nhất đều hiện diện tại đây, phục vụ tối đa nhu cầu mua sắm của cư dân. Tại các tầng này cũng tích hợp luôn phòng gym hiện đại, spa cao cấp…

– Tầng 7 (tầng thượng) Block C là hồ bơi tràn bờ với tổng quy mô 2.000m2. Từ Block A và B có thể qua hồ bơi tại không gian tầng 8 một cách dễ dàng. Hồ có chiều sâu 1.4m, diện tích 674m2 cùng nhiều tiện ích thú vị khác bao quanh, có khu bơi dành cho trẻ em/người lớn.

– Tầng hầm được thiết kế để làm nơi đậu đỗ xe hơi, xe máy cho cư dân. Theo quy hoạch, mỗi căn hộ sẽ có 2 chỗ giữ xe máy, và cứ 2 căn hộ sẽ có 1 chỗ đậu xe ô tô. Khu vực này được thiết kế rất thông thoáng, đảm bảo không ô nhiễm, ngột ngạt.

– Sân chơi thể thao (tennis, chạy bộ…), công viên nội khu ven sông tràn ngập cây xanh, hồ cảnh quan, vườn nướng BBQ ngoài trời, khu tiệc ngoài trời…

– Sảnh đón cư dân sang trọng đẳng cấp, có nơi ngồi chờ tại sảnh đợi và cư dân có thể tận dụng để tiếp đón khách.

– Hệ thống an ninh bảo đảm 24/7 với thẻ từ ra vào tại khu vực thang may và Loppy. Ngoài ra còn có camera và chốt bảo vệ an toàn tuyệt đối.

– Hệ thống an toàn kỹ thuật, phòng cháy chữa cháy, điện dự phòng, lối thoát hiểm…

  1. Dự án Lavida Plus Quận 7 thừa hưởng những hạng mục tiện ích ngoại khu đắt giá nào?

Nhìn vào các hạng mục tiện ích nội khu của Dự án Lavida Plus Quận 7, có lẽ bạn đã tự mình có đánh giá chính xác hơn về tiện ích của công trình. Kết hợp với hệ thống tiện ích ngoại khu hiện hữu sẵn có bao quanh Lavida Plus, chắc chắn bạn sẽ còn choáng ngợp hơn về điều kiện sống đủ đầy tại khu vực này.

tiện ích ngoại khu lavida plus

Tiện ích ngoại khu đa dạng từ dự án chung cư Lavida Plus

Theo đó, cư dân tại Lavida Plus ngoài việc trải nghiệm tiện ích dịch vụ bên trong khuôn viên, còn có thể di chuyển dễ dàng đến khu vực xung quanh, chỉ trong vòng 3 – 15 phút để thừa hưởng hàng loạt các tiện ích đắt giá khác. Cụ thể:

– Bạn có thể cho con em theo học tại các trường học quốc tế, nhiều cấp bậc với Vstar School, Nam Sài Gòn, QT Singapore, Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng…

– Sức khỏe của cư dân sẽ được chăm sóc tại Bệnh Viện FV Pháp Việt, Bệnh viện Tim Tâm Đức…

– Thỏa sức mua sắm giải trí tại siêu thị Lotte Mart Quận 7, Coop Mart Phú Mỹ Hưng, SC VivoCIty, Parkson Paragon…

– Dạo mát tại Công viên Hàn Quốc, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Khu cỏ lau Trung Sơn…

Hi vọng những chia sẻ cơ bản trên đây về tiện ích Dự án Lavida Plus Quận 7 sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin đánh giá. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ chúng tôi để được tư vấn thêm.

Bên cạnh dự án chung cư Lavida của chủ đầu tư Quốc Cường thì bạn cũng nên tham khảo thêm ” Dự Án Kenton ” của chủ đầu tư Tài Nguyên trước khi quyết định mua.