Khám phá ngay The HUT- một nơi để trở về an yên cho mọi gia đình

(Gotrangtri.vn) Những phút giây mệt nhọc khi phải lăn lộn với cuộc sống của cơm áo, gạo tiền sẽ khiến bạn muốn tìm tới một không gian yên bình khi trở về nhà. Thấu hiểu điều đó, The HUT [...]

(NoithatXHome.vn) Những phút giây mệt nhọc khi phải lăn lộn với cuộc sống của cơm áo, gạo tiền sẽ khiến bạn muốn tìm tới một không gian yên bình khi trở về nhà. Thấu hiểu điều đó, The HUT được ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu vốn được xem là “xa xỉ” đó cho nhiều người.

Cùng Portfolio  khám phá ngay không gian kiến trúc độc đáo mà The HUT có thể đem đến cho người dùng nhé.

1. The HUT- từ không gian nhà truyền thống Việt Nam đến tư duy mới

The HUT là cái tên được nung nấu bởi ý tưởng thiết kế của Studio 23o5, kiến trúc sư chính là Ngô Việt Khánh Duy tạo nên. Ngôi nhà này được đo ni đóng giày cho một cặp vợ chồng trẻ bởi những nhu cầu thiết yếu mà họ đặt ra đối với một tổ ấm. Họ cảm thấy rằng sau những giờ lao động mệt mỏi ở bên ngoài, họ cần một khoảng không gian tĩnh lặng giúp họ được cân bằng cảm xúc, hưởng thụ trọn vẹn hạnh phúc của cuộc sống. Chính vì vậy, những yếu tố xanh như cây xanh, bàn ghế, kệ tủ gỗ đều phải được ưu tiên sử dụng trong thiết kế.

Tọa lạc tại một khu vực nằm cách xa trung tâm, nhưng The HUT được đặt trong một khu vực đang phát triển với trình độ dân trí cao nên chủ nhân hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sống. Bài toán khó khăn được đặt ra cho mọi công trình kiến trúc đô thị hiện tại đó là làm sao để tạo ra sự cân bằng trong cuộc sống khi mà không gian cây xanh đã bị thu hẹp do sự đô thị hóa diễn ra quá nhanh.

Các kiến trúc sư đã cho ra đời The HUT dựa trên ý tưởng về một không gian nhà truyền thống Việt Nam với những đặc trưng riêng kết hợp cùng với nét kiến trúc hiện đại đã thổi một luồng sinh khí mới cho thiết kế này. The HUT được xem như một tư duy mới về không gian nhưng không kém phần gắn kết với cuộc sống. Các kiến trúc sư thông qua The HUT đã kể một câu chuyện gắn kết và thông suốt giữa con người với thiên nhiên, giữa kiến trúc ngôi nhà với chính chủ nhân ngôi nhà.

2. Đặc trưng trong thiết kế của The HUT

Thiết kế của The HUT được nối liền từ không gian bên ngoài vào tới nội thất bên trong một cách liền mạch. Thiết kế cửa đặt trong tổng không gian thiết kế chỉ gồm một cửa chính để đi vào nhà, tạo không gian không có giới hạn khoảng cách giữa bên trong và bên ngoài, giữa trong nhà với ngoài vườn. Cảm giác tự do được mặc sức sáng tạo tràn ngập ngôi nhà được định vị bằng một kệ chân sắt đơn giản vừa nhỏ gọn vừa không làm chắn mất luồng gió thổi từ ngoài vào.

Bước đến không gian bếp của The HUT là một khoảng không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên. The HUT như một thiên đường tự do với khoảng vườn nhỏ xinh đủ các loại rau củ cung cấp cho bữa ăn hàng ngày. Không chỉ là nguồn cung dinh dưỡng, khu nguồn này còn là “lá phổi xanh” tạo không khí trong lành cho ngôi nhà.

Cuối cùng trong tổng thể kiến trúc phải kể đến là không gian phòng ngủ. Các ô cửa sổ trong phòng ngủ được bố trí mở ra là có thể nhìn thấy khu vườn nhỏ, khiến căn phòng ngủ trở nên thoáng đãng và mát mẻ hơn.

The HUT rõ ràng là một không gian sống an yên, cần thiết cho cuộc sống của những cặp vợ chồng trẻ còn đang quá mải bận bịu với cuộc sống hàng ngày. Trong tương lai, mô hình căn hộ giống như The HUT sẽ tiếp tục được ưu tiên sử dụng và phát triển hơn để đáp ứng gần hơn với nhu cầu của con người. Cùng theo dõi những bài viết tiếp theo của Go Home để cập nhật công trình kiến trúc độc đáo đó và ngắm những mẫu thiết kế nội thất nhà phố mới nhất nhé.


256 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24