Khám phá không gian đa chức năng trong căn hộ hiện đại tại TPHCM

(Gotrangtri.vn) Thoải mái và nhiều công năng chính là những gì mà người nhìn sẽ cảm nhận được khi chiêm ngưỡng những không gian trong căn hộ của đôi vợ chồng trẻ và cô con gái nhỏ của họ tại [...]

(NoithatXHome.vn) Thoải mái và nhiều công năng chính là những gì mà người nhìn sẽ cảm nhận được khi chiêm ngưỡng những không gian trong căn hộ của đôi vợ chồng trẻ và cô con gái nhỏ của họ tại TPHCM.

Cùng Portfolio khám phá không gian đa chức năng này bạn nhé!

1. Không gian đa chức năng với các khu vực liên thông

Tông màu chính được sử dụng trong thiết kế nội thất chung cư đẹp với phòng khách này là những tông màu nhẹ nhàng gam pastel như màu trắng, màu kem, màu gỗ và màu xám xanh.

Việc sử dụng những màu sắc này giúp cho không gian căn hộ trở nên thoáng đãng, tươi mát để người dùng có cảm giác rộng rãi, thoải mái hơn.

Tuy chỉ có mặt bằng 55m2 nhưng nội thất trong căn hộ vẫn đầy đủ, thực hiện tốt nhất chức năng của mình.

Đây là khu vực phòng khách và phòng ăn trong ngôi nhà này. Tuy nhiên, chúng cũng được thiết kế linh hoạt để đảm nhận thêm nhiều chức năng khác.

Cửa sổ được thiết kế rất tinh ý với ghế ngồi chạy dài phía dưới men theo cả bức tường, giúp bạn có thêm không gian thư giãn và tận hưởng cuộc sống bên ô cửa và đưa mắt nhìn bao quát quang cảnh xung quanh toàn ngôi nhà.

Để làm đẹp cho không gian này, bạn nên đặt thêm những chậu cây nhỏ xinh và làm mới thêm không gian, mang sức sống và vẻ đẹp của thiên nhiên vào căn hộ.

Bạn hãy tham khảo thêm

Tại đây, bạn cũng có thể đọc những cuốn sách được đặt trên giá sách nhỏ ngay tại khu vực ngay gần đó. Thiết kế này giúp bạn có thể tiện dụng hơn khi có thể với tay là đã có được cuốn sách mình yêu thích và tận hưởng nó.

Thiết kế căn hộ này có khu vực sinh hoạt chung là phòng khách, phòng ăn và căn bếp được liên thông với nhau, tạo nên sự kết nối bền chặt, giúp mở rộng công năng của các khu vực chức năng này.

Căn bếp với tủ bếp chữ L nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp, hòa nhập với tổng thể không gian cả căn hộ cùng công nghệ chữa cháy căn hộ an toàn.

2. Không gian đa chức năng với thiết kế nội thất ẩn

Do sự hạn chế về diện tích, nhà thiết kế đã ưu tiên sử dụng những loại nội thất ẩn.

Những nội thất ẩn có thể kể đến như chiếc bàn làm việc gỗ nhỏ xinh, ấn tượng được lấy ra từ bức tường gỗ này hay chiếc giường đa năng được gấp gọn khi không còn sử dụng để mang đến khoảng trống rộng trong căn phòng, phục vụ cho nhiều mục đích khác của người sử dụng.

Chiếc bàn làm việc này cũng được thiết kế căn hộ cá tính tích hợp vào tủ chứa đồ trong phòng ngủ. Nó có thể kéo ra và gập lại dễ dàng. Thật tuyệt vời đúng không nào?

Bạn cảm nhận như thế nào về không gian đa chức năng được thể hiện trong thiết kế căn hộ này? Hãy chia sẻ suy nghĩ của mình với Go Home và những bạn đọc khác trong phần bình luận bên dưới bạn nhé!

Gotrangtri là kênh mua sắm nội thất gỗ dành cho nhà ở gia đình và văn phòng, thường xuyên chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trang trí nội thất nên bạn hãy ghé thăm tạp chí thiết kế nội thất Portfolio thường xuyên để tìm đọc các ý tưởng đó, hoặc tìm mua món đồ nội thất mới nhất và độc nhất cho gia đình mình nhé.


183 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24