Dự án căn hộ Gem Riverside quận 2 kiến tạo nơi an cư lý tưởng

Chắc chắn với những giá trị nổi bật mà Gem Riverside đang nắm trong tay thì nó sẽ là điểm của thị trường BĐS Quận 2 trong năm nay. TạiGem Riverside Đất Xanh sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến một chuẩn mực sống đáng mơ ước cho cư dân ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.

Gem Riverside là sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp đã được chủ Đất Xanh bắt đầu triển khai từ tháng 11 năm 2017 tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc quận 2. Căn hộ Gem Riversidehứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm thu hút khách hàng ở khu Đông nhờ vị trí giáp 2 mặt sông, quy hoạch bài bản, thiết kế tuyệt đẹp và giá bán hợp lý.

Gem Riverside sẽ thu hút khách hàng bởi hàng loạt các lợi thế nó đang có như: vị trí đắc địa, tiện ích nội khu hiện đại, thiết kế đẹp, giá bán hợp lý,…

Nằm gần kề với khu đô thị mới Thủ Thiêm, dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside là sản phẩm chiến lược của Đất Xanh Group trong năm 2018 này. Sở hữu vị trí đắc địa trên đường Nguyễn Duy Trinh, nên dự án sẽ có hướng view sông Sài Gòn. Dự án bao gồm 12 tháp tòa tháp với hơn 3000 căn hộ cao cấp hướng sống tiêu chuẩn quốc tế sẽ đưa ra thị trường.

Tiện ích nội khu của dự án là một hệ thống hơn 30 tiện ích “ hoàn hảo” và đa dạng. Bên cạnh đó, là khuôn viên cây xanh rộng 70.000m2 sẽ tạo cảm hứng cho cư dân sinh hoạt, đi dạo và hoạt động thể dục thể thao.Ngoài ra còn các tiện ích cơ bản như: hồ bơi tràn bờ,phong tập gym, tập Yoga,… được trang bị hiện đại cao cấp. Chủ đầu tư như muốn mang cả thế giới vào các căn hộ giành cho bạn và gia đình.Ngoài ra dự án căn hộ này của Đất Xanh còn nằm trong kế hoạch phát triển đô thị thông minh của thành phố. Với mong muốn của thành phố là kiến tạo nên một khu đô thị mới, thông minh, dân cư hiện đại.

Chủ đầu tư Gem Riverside muốn đem cả thế giới vào trang bị cho cư dân dự án của mình để họ cảm thấy thỏa mãn nhất

Gem Riverside sở hữu không gian biệt lập hẳn với đô thị đông đúc

Dự án căn hộ Gem Riverside sở hữu 3 mặt tiền sông trên địa bàn phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Dự án một mặt giáp đường song hành, còn lại đều được bao quanh bởi sông nước. Từ các căn hộ của dự án chỉ cần:

– 2 phút để tới cao tốc HCM- Long Thành – Dầu Dây

– 5 phút để vô khu đô thị mới Thủ Thiêm hoặc vào khu Thảo Điền quận 2

– 8 phút để vào trung tâm hành chính thành phố là quận 1

– 10 phút để vào quận Bình Thạnh

Đánh giá về dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside nhiều chuyên gia cho rằng. Dự án này nằm trong phân khúc những sản phẩm hiện tại đang có tinh thanh khoản cao tại thị trường quận 2. Là một dự án được nhiều khách hàng và chủ đầu tư hết sức quan tâm, với một ước mong tìm một cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Gem Riverside là dự án dù có để an cư hay để đầu tư thì nó đều có sức hấp dẫn ở hiện tại và tương lai

Dự án Gem Riverside gần như đang thống lĩnh loại hình sản phẩm căn hộ cao cấp ở khu đông Sài Gòn. Với danh tiếng mà chủ đầu tư dự án đang có, cộng với đường nét thiết kế kiến trúc vô cùng độc đáo của dự án. Sẽ mang cho dự án vô số những ưu thế mà không dự án nào có được.

Dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2 đang sở hữu một không gian sống tuyệt vời và lý tưởng nhất cho cư dân muốn tìm kiếm. Sẽ không còn là hình ảnh xe cộ đông đúc và ô nhiễm trong trung tâm thành phố. Với việc sở hữu cho riêng mình một không gian biệt lập bằng hồ nước và cây xanh. Thì Gem Riverside thực sự là chốn an cư yên bình sau một ngày làm việc vất vả.

Dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside được đầu tư bởi một đơn vị có tên tuổi và uy tín vao trên thị trường

Chủ đầu tư của Gem Riverside là Đất Xanh Group – Đơn vị đã phát triển thành công rất nhiều dự án cao cấp khác tại TP.HCM như: Opal Riverside, Luxcity, Sunview Town, Gold Hill Center, Saigonres Plaza, Topaz City, The Viva City, 4S Riverside Linh Đông,…..

Đất Xanh mang tới Gem Riverside một thiết kế theo style châu Âu cổ điển kết hợp hiên đại. Đem tới cho chủ nhân các căn hộ một cuốc sống đẳng cấp, sang trọng, được ví với viên ngọc quý bên sông. Toàn bộ các căn hộ tại dự án này đều có tầm nhìn xa và rộng tới sông Sài Gòn mà không bị cản trở. Từ nơi đây, cư dân có thể thấy được bán đảo Thanh Đa, khu dân cư mới Thủ Thiêm,…

Hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ và hiện đại sẽ đáp ứng tốt như cầu của cư dân. Làm tăng thêm giá trị của dự án mà không dự án nào có được

Không gian rộng rãi, mát mẻ với hệ thống cây xanh phủ xung quanh công trình. Tiện ích nội khu phía trong căn hộ Gem Riverside được đầu tư đầy đủ và hiện đại. Tât nhiên không thể thiết những tiện ích cơ bản: hồ bơi, trung tâm mua sắm, khu ẩm thực,…

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của khu dân cư mới Thủ Thiêm, tương lai của căn hộ Gem Riverside chắc hẳn sẽ là những ngày tháng rạng rỡ với giá trị tăng lên không ngừng theo thời gian.Dự án sẽ thu hút nhiều phân khúc khách hàng khác nhau đến đây sinh sống để cùng chung tay dựng xây một cộng đồng cư dân văn minh, trí thức, có lối sống hiện đại, hợp thời.Đến với dự án căn hộ cao cấp Gemriverside, cư dân sẽ nhận được niềm tin tuyệt đối từ đơn vị đầu tư. Một đơn vị phát triển BĐS cao cấp lot vào top 10 đơn vị có uy tín và tiềm lực mạnh nhất tại thị trường Việt Nam.