Nếu đầu tư vào dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang, các nhà đầu tư sẽ an nhàn và thảnh thơi tối thiểu là ít nhất 50 năm, dài hơi hơn là cả đời, thậm chí là sản phẩm kế thừa không trượt giá dành cho con cháu tương lai. Các nhà đầu tư không cần phải mất công nghiên cứu trên thị trường, kế hoạch vận hành, nghiên cứu kế hoạch kinh doanh, quản lý cho thuê căn biệt thự … nhờ vào hình thức đầu tư là timeshare với chương trình cam kết cho thuê của Vingroup kéo dài tới 50 năm.

Sản phẩm Vinpearl Golf Land Nha Trang là dự án nghỉ dưỡng đã được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup triển khai xây dựng ở trên bãi biển được coi là đẹp nhất thế giới. Dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Golf Land Nha Trang đã tạo ra được sự đột phá và điểm nhấn đến cho du lịch ở Nha Trang.

Khác với quần thể nghỉ dưỡng khác thì dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang sở hữu ưu thế về vị trí tọa lạc tại bãi biển đẹp và nổi tiếng tạo điều kiện vô cùng thuận lợi dành cho du khách nghỉ dưỡng khi đi lại. Bên cạnh đó, dự án này chỉ phát triển có nhiều hạn chế căn biệt thự biển sang trọng để lưu trữ nguyên nét đẹp hoang sơ từ thiên nhiên, bãi biển Nha Trang, tránh ảnh hưởng tới sinh quyển tự nhiên ở khu vực nên khả năng hết phòng là rất lớn. Nhận thấy lợi thế trên nên có rất nhiều nhà đầu tư quyết định mua căn biệt thự Vinpearl Golf Land Nha Trang.

Đầu tư vào dự án Vinpearl Golf Land Nha Trang – hưởng thụ an nhàn ít nhất 50 năm

Bên cạnh đó, còn điểm đặc biệt nữa hấp dẫn nhà đầu tư yêu thích khi đầu tư vào căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang là cơ hội đầu tư thảnh thơi và an nhàn ít nhất 50 năm thậm chí là cả đời và dành cho thế hệ con cháu.

Khi đầu tư vào căn biệt thự biển nghỉ dưỡng Vinpearl Golf Land Nha Trang, các nhà đầu tư tham gia vào chương trình cho thuê sẽ kéo dài tới 50 năm, có cơ hội sinh lời cao, bền vững và ổn định. Cụ thể là nhà đầu tư sẽ được chia sẻ tới 85% lợi nhuận mỗi năm từ chương trình cho thuê nhưng lại không thấp hơn 10% giá trị căn biệt thự biển nghỉ dưỡng mỗi năm. Lợi nhuận nhận định kỳ là 6 tháng/lần.

Trong vòng 50 năm tham gia vào chương trình này, các nhà đầu tư sẽ không phải quản lý và vận hành biệt thự, không cần nghĩ tới kế hoạch sinh lời hoặc vấn đề bảo trì bảo dưỡng căn biệt thự. Tất cả điều đó sẽ được chủ đầu tư tập đoàn Vingroup và đơn vị vận hành Vinpearl đứng ra thay nhà đầu tư thực hiện nó. Do đó, các nhà đầu tư sẽ thảnh thơi và an nhàn khi nhận lợi định kỳ 6 tháng/lần theo cam kết từ phía chủ đầu tư.

Trong thời gian rảnh đó, khách hàng có thể dùng để bên cạnh gia đình, tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng ấm áp, toàn tâm và toàn ý với công việc. Với hình thức đó, biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Vinpearl Golf Land Nha Trang thích hợp với nhà đầu tư bận rộn, khách hàng trung niên.