Kết hợp phong cách hiện đại và cổ điển trong thiết kế nội thất (P1)

(Gotrangtri.vn) Mỗi phong cách thiết kế nội thất khác nhau lại có những ưu và nhược điểm riêng. Do vậy, việc sử dụng nhiều hơn 1 phong cách đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Đặc biệt là [...]

(NoithatXHome.vn) Mỗi phong cách thiết kế nội thất khác nhau lại có những ưu và nhược điểm riêng. Do vậy, việc sử dụng nhiều hơn 1 phong cách đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay.

Đặc biệt là cách kết hợp 2 phong cách: phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Và mời bạn cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu về cách kết hợp này trong bài viết sau.

1. Thiết kế nội thất căn hộ kết hợp với sự chắt lọc những tinh hoa của cả 2 phong cách

Sự kết hợp 2 phong cách, đặc biệt là 2 phong cách có những nét tương phản nhất định như phong cách nội thất cổ điển và phong cách hiện đại là 1 ý tưởng mới mẻ và vô cùng hiệu quả. Nó giúp không gian của bạn mang những nét đặc trưng và tinh hoa nhất của cả 2 trường phái này.

Sự kết hợp này giống như chắt lọc những nét đẹp nhất, ấn tượng nhất và tinh túy nhất của các phong cách vào hòa quyện chúng lại với nhau, tạo nên 1 không gian hoàn hảo về tính thẩm mỹ.

Trong thiết kế này, bộ bàn ghế phòng khách chính là tâm điểm của sự chú ý. Chúng được tạo nên và mang trong mình những nét đẹp của cả 2 phong cách là phong cách cổ điển và phong cách hiện đại với những họa tiết được chạm khắc 1 cách cầu kỳ và tỉ mỉ cùng những đường nét thanh thoát, sang trọng.

Bạn tham khảo thêm

thiet-ke-noi-that

2. Thiết kế nội thất căn hộ kết hợp tạo không gian hài hòa

Mặc dù có nhiều sự đối lập trong phong cách, nhưng những thiết kế nội thất kết hợp 2 phong cách này lại mang đến cho căn hộ của bạn không gian hài hòa và tươi mới.

Đó không chỉ là sự hài hòa trong màu sắc và đường nét mà còn là sự đan xen lẫn nhau và bổ sung cho nhau trong những đặc điểm của cả hai phong cách này.

Thiết kế này cũng đề cao sự gắn bó và gần gũi với thiên nhiên với những cây xanh trong không gian căn hộ.

3. Thiết kế nội thất căn hộ kết hợp với sự sáng tạo không giới hạn

Chính nhờ sự kết hợp tinh tế và sắc sảo giữa hai phong cách cổ điển và hiện đại, căn hộ này thể hiện được sự sáng tạo không giới hạn của người thiết kế. Chúng tạo nên một không gian hoàn toàn mới và khác lạ với những phong cách nội thất được thiết kế theo khuôn khổ trước đó.

Và để tiếp tục tìm hiểu về sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại trong thiết kế nội thất căn hộ cũng như nhiều chủ đề hấp dẫn khác, mời bạn cùng đón đọc những bài viết tiếp theo được cập nhật thường xuyên trên của kênh gotrangtri.vn bạn nhé.

Hãy ghé thăm đồ gỗ nội thất hàng ngày để cập nhật thêm những kinh nghiệm trang trí nội thất khác và làm đẹp cho nhà mình, hoạc tìm mua những món nội thất gỗ mới nhất mà gia đình bạn chưa có.


310 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24