GREEN TOWN BÌNH TÂN

Green Town Bình Tân cung cấp các sản phẩm lấy cảm hứng từ không gian sống xanh thiên nhiên đa dạng loại...

Giới Thiệu Dự Án

GREEN TOWN BÌNH TÂN

icon line

Green Town Bình Tân có quy mô là một tổ hợp căn hộ chung cư thuộc phân khúc cao cấp có vị trí tọa lạc tại lô 5 – KĐT Vĩnh Lộc – P.Bình Hưng Hòa B – Q.Tân Phú. Nơi đây nằm trong khu vực phát triển nhanh chóng, sầm uất và đắc địa thuộc hàng bậc nhất của quận nên giúp cư dân được thừa hưởng hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển, hoàn thiện nhanh chóng và không gian sống xanh trong lành.

Dự án có tổng quy mô bao gồm 4 tòa tháp căn hộ cao tầng cung cấp tổng cộng hơn 1000 căn hộ cho thị trường như: Tòa tháp B1 có 308 căn; Tòa tháp B2 – 252 căn; Tòa tháp B3 – 252 căn; Tòa tháp B4 – 270 căn.

Thiết kế của dự án đa dạng loại hình sản phẩm, căn hộ đa dạng có diện tích trung bình nằm trong khoảng từ 49 – 94 m2. Lối thiết kế hiến đại cùng phong cách châu Âu sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết đã mang lại làn sóng sôi động trên thị trường BĐS tại khu vực trung tâm TP Hồ Chí Minh. Bởi thế mà khi bàn giao cho khách hàng dự án đã được giới chuyên môn nhận định, đánh giá cao với các phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

 

THÔNG TIN DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN

THÔNG TIN DỰ ÁN GREEN TOWN BÌNH TÂN

  • Dự án: Green Town Bình Tân
  • Vị trí tọa lạc: Lô 5 - KĐT Vĩnh Lộc – P. Bình Hưng Hoà B – Q.Bình Tân – TP Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH IDE Việt Nam
  • Tổng quy hoạch: 33.740,9 m2
  • Mật độ xây dựng: 27,5%
  • Quy mô triển khai: 4 tòa tháp cao (B1-B2-B3-B4) cao 16 tầng
  • Số lượng sản phẩm: B1 – 308 căn hộ; B2 – 252 căn hộ; B3 – 252 căn hộ; B4 – 270 căn hộ
  • Diện tích thiết kế căn hộ: 49 – 94m2
  • Hình thức sở hữu: lâu dài với người Việt Nam và 50 năm với khách hàng là người nước ngoài.
  • Giá bán: 1.3-1.8 tỷ đồng/căn
  • Đại Lý Phân Phối: CONG TY CP BDS EXPRESS

 

Căn hộ Green Town Bình Tân được triển khai xây dựng với vị trí tọa lạc tại lô 5 thuộc KDC đô thị Vĩnh Lộc – P. Bình Hưng Hoà – Q. Bình Tân. Nơi đây có sự phát triển nhanh chóng của hàng loạt tuyến đường giao thông trọng điểm, gia tăng khả năng liên kết vùng và là nơi giao thương của các loại hình giao thương cũng như lĩnh vực kinh tế đa dạng khác nhau.

Nhờ sự xuất hiện của các tuyến đường này đã giúp cư dân thuận tiện để đi lại, thúc đấy quá trình hình thành của các KĐT của địa bàn, đem lại công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động.

Nơi đây hội tụ cộng đồng cư dân văn minh – tri thức, hình thành thế hệ cư dân mới trong tương lai tại khu vực này.

Khu vực này trong khoảng thời gian gần đây có tiềm năng phát triển, thu hút đông đảo doanh nghiệp cả trong và ngoài nước trong việc tích cực triển khai, phát triển và đưa vào hoạt động các kế hoạch, thu hút nhà đầu tư tới hình thành khu kinh tế mới, bảo vệ môi trường sống xanh xung quanh.  

 

5 phút tới đại siêu thị Big C An Lạc

10 phút tới sân bay Tân Sơn Nhất

15 phút tới TTTM Aeon Mall Bình Tân

20 phút tới khu du lịch Đầm Sen
GREEN TOWN BÌNH TÂN

6 lý do nên chọn đầu tư GREEN TOWN BÌNH TÂN

ly do 1
Căn hộ Green Town Bình Tân được hình thành với tiêu chuẩn Hàn Quốc hiện đại, mật độ xây dựng thấp cùng không gian sống xanh trong lành giúp cho cuộc sống của mọi cư dân tiện nghi, chất lượng nhất.
ly do 2
Dự án có mật độ xây dựng thấp, không gian sống xanh trong lành được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ hoàn hảo, đặc biệt hơn khi nhanh chóng tiếp cận với hàng loạt các tiện ích hiện hữu trong khu vực chỉ vài km.
ly do 3
Vị trí tọa lạc của dự án có vị trí tọa lạc nằm ngay tại mặt tiền trung tâm KĐT kiểu mẫu Vĩnh Lộc đã được ví von như KĐT Phú Mỹ Hưng 2. Nhờ thế mà cư dân đã dễ dàng liên kết vùng nhanh chóng.
ly do 4
Tiềm năng sinh lời của dự án đã được đánh giá cao, trở thành sản phẩm được nhiều khách hàng, nhà đầu tư săn đón khi có kết nối giao thông thuận tiện cùng thủ tục pháp lý minh bạch, rõ ràng.
ly do 5
Mức giá bán hợp lý của dự án được khách hàng đánh giá cao, được hỗ trợ vay vốn ưu đãi trong mức từ 70% giá trị căn hộ, phương thức thanh toán hấp dẫn để khách hàng dễ dàng sở hữu sản phẩm.
ly do 6
Chủ đầu tư của dự án là Ide Việt Nam và phát triển bởi Đất Xanh Đông Nam Bộ đều là những tên tuổi uy tín trên thị trường nhà đất Việt Nam. Đảm bảo tiến độ, thời gian triển khai cũng như chất lượng của sản phẩm.

Dự án căn hộ Green Town gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng khi tới tìm hiểu dự án nhờ hệ thống tiện ích dịch vụ nội khu hiện đại, hoàn hảo, hình thành cuộc sống tiện nghi cho mọi cư dân. Đáp ứng nhu cầu của các tầng lớp, mọi lứa tuổi.

Với mật độ xây dựng khá thấp nên các tiện ích dịch vụ nội khu đã được đầu tư, trau chuốt trong từng ngóc ngách, bố trí các hạng mục tiện ích để cư dân dễ dàng tiếp cận và sử dụng như:

+ Hệ thống công viên sống xanh

+ Đường dạo bộ nội khu

+ Khu vui chơi giải trí

 + TTTM mua sắm

+ Khu thể dục thể thao đa năng

+ Khu vui chơi dành cho trẻ em

 + Sân tennis

+ Yoga; phòng gym;…

  Cùng với đó, từ vị trí đắc địa cũng đã giúp cho cư dân của dự án tạo được điều kiện để tiếp cận các tiện ích dịch vụ hiện hữu tron phạm vi chỉ vài km và đã trở thành điểm mạnh của dự án, được khách hàng và các chuyên gia đánh giá cao như:

+ Bệnh viện, phòng khám đa khoa chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn

+ Trường học các cấp

+ Hệ thống phòng giao dịch, ngân hàng, ATM

 + Rạp chiếu phim hiện đại

+ Chuỗi nhà hàng 5 sao;…

Chính sự kết hợp đầy đủ của tiện ích nội khu, ngoại khu đã góp phần làm nên không gian sống lý tưởng, trở thành nơi an cư hoàn hảo cho mọi cư dân.

CÔNG VIÊN
CÔNG VIÊN
ĐƯỜNG DẠO BỘ NỘI KHU
ĐƯỜNG DẠO BỘ NỘI KHU
HỒ BƠI HIỆN ĐẠI
HỒ BƠI HIỆN ĐẠI
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
KHU VUI CHƠI TRẺ EM
PHÒNG GYM
PHÒNG GYM
SÂN TENNIS
SÂN TENNIS

Mặt Bằng GREEN TOWN BÌNH TÂN

icon line

Green Town có tổng quy mô của toàn dự án vào khoảng 33,705 m2, mật độ xây dựng chỉ 26.18%, diện tích dành cho khuôn viên sống xanh là 11.669 m2. Quy mô toàn thể dự án căn hộ bao gồm 16 tầng đã cung cấp cho khách hàng hơn 1000 căn hộ.

Khách hàng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ như sau:

+ Căn hộ 02PN: diện tích từ 49.2 – 71.89 m2

+ Căn hộ 03PN: diện tích từ 91.74 – 94.50 m2

 

Mặt Bằng Chi Tiết GREEN TOWN BÌNH TÂN

icon line

Green Town đem lại cho khách hàng căn họ với thiết kế hoàn hảo với diện tích đa dạng từ 49-91 m2 và có 2-3PN bố trí khoa học trong từng chi tiết nhỏ nhất. Mỗi căn hộ đều có không gian sống riêng tư cho các phòng, khu vực lô gia đã được bố trí riêng biệt, đảm bảo cảnh quan và không gian sống xung quanh.

Các sản phẩm đều được bố trí vượng phong thủy, đón nắng, gió tự nhiên thoáng đãng, cửa sổ rộng lớn. Trang bị nội thất 100% nhập khẩu từ Hàn Quốc, có sàn gỗ lót.

 

Thiết Kế GREEN TOWN BÌNH TÂN

icon line

Căn hộ Green Town Bình Tân cung cấp các sản phẩm hiện đại với ý tưởng từ thiên nhiên sống xanh, phóng khoáng. Các căn hộ của block đã được bố trí hợp lý, khéo léo lồng ghép thêm mảng sống xanh bao gồm tiểu cảnh; vườn hoa;… giúp cho cuộc sống của mọi cư dân thêm phần sống động hơn bao giờ hết.

 Nội thất được chủ đầu tư trang bị cho mọi căn hộ đều bài bản, nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ tên tuổi nổi tiếng trong và ngoài nước. Thiết kế tinh tế trong từng sản phẩm với phong cách châu Âu chính là sự pha trộn hài hỏa của những đường nét Á Đông.

 Tầm view nhìn của các căn hộ tại dự án đã được đánh giá cao khi nằm ngay khu vực có tới 4 mặt tiền đường, đối diện công viên trung tâm và trường học; UBND; khu biệt thự và trung tâm văn hóa TDTT;…

 

NHÀ MẪU
NHÀ MẪU
NHÀ VỆ SINH
NHÀ VỆ SINH
NỘI THẤT
NỘI THẤT
PHÒNG ĂN
PHÒNG ĂN
PHÒNG BẾP
PHÒNG BẾP
PHÒNG NGỦ
PHÒNG NGỦ

Giá Bán GREEN TOWN BÌNH TÂN

icon line

 Green Town gây sốc trên thị trường với mức giá bán chỉ từ 900 triệu đồng/căn có 2PN hiện đại. Đặc biệt là bạn sẽ được nhận mức chiết khấu lên tới 5% giá trị sản phẩm.   

Câu hỏi thường gặp
GREEN TOWN BÌNH TÂN
Tỷ lệ: 5 (100%) 1 votes
.Đánh giá của bạn
Diện tích thiết kế sản phẩm thế nào?
Diện tích thiết kế căn hộ: 49 – 94m2
Số căn hộ chung cư tại dự án?
Số lượng sản phẩm: B1 – 308 căn hộ; B2 – 252 căn hộ; B3 – 252 căn hộ; B4 – 270 căn hộ
Ví trí địa lý của dự án?
Vị trí tọa lạc: Lô 5 - KĐT Vĩnh Lộc – P. Bình Hưng Hoà B – Q.Bình Tân – TP Hồ Chí Minh
Chủ đầu tư của dự án?
Chủ đầu tư: Công ty TNHH IDE Việt Nam

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24