Hướng dẫn cách làm kệ đựng sách bằng giấy carton cực đơn giản

Nhiều người vẫn tự thiết kế cho mình giá sách bằng giấy carton thay cho khung gỗ bởi vì giấy carton là vật liệu gần gũi trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời vô cùng thân thiện với môi [...]

Nhiều người vẫn tự thiết kế cho mình giá sách bằng giấy carton thay cho khung gỗ bởi vì giấy carton là vật liệu gần gũi trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời vô cùng thân thiện với môi trường sống.

Bạn đã từng tự mình thử các cách làm kệ đựng sách bằng giấy carton hay chưa? Hôm nay, Portfolio xin hướng dẫn độc giả cách làm kệ đựng sách bằng giấy carton cực kỳ đơn giản ngay tại nhà nhé.

Như bạn biết đấy, kệ sách treo tường luôn luôn là đồ vật trang trí cho ngôi nhà của mình thêm tiện nghi, hiện đại và bắt mắt hơn.

Hướng dẫn cách làm kệ đựng sách bằng giấy carton cực đơn giản

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các kiểu kệ sách treo tường giúp bạn có nhiều cơ hội lựa chọn và để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm đẹp hơn. Tuy nhiên, nhiều người lại lựa chọn một giải pháp khác đó là tự thực hiện cách làm kệ đựng sách bằng giấy carton tại nhà cho riêng mình.

Với cách làm này bạn chỉ tốn công tốn sức nhưng sẽ làm được những giá sách đẹp theo đúng ý tưởng sáng tạo của riêng mình và còn tiết kiệm được 1 khoản chi phí cho việc trang trí và thiết kế nội thất nhà ở của mình nữa đấy nhé. 

1. Cách làm kệ đựng sách bằng giấy carton: chuẩn bị dụng cụ

Để thực hiện cách làm kệ đựng sách bằng giấy carton thì bạn nhớ chuẩn bị dụng cụ như dưới đây nhé!

– Một số hộp giấy carton có kích thước 30×30. Số lượng sẽ là không hạn chế tùy theo nhu cầu của bạn.

– Đinh vít cố định

– Sơn màu trang trí

Xem thêm bài viết:

2. Cách làm kệ đựng sách bằng giấy carton: các bước thực hiện

Bước 1: Khi bạn đã chuẩn bị đầy đủ những hộp giấy carton để làm kệ đựng sách. Thì lúc này bạn hãy đưa nắp đậy của từng hộp carton vào trong và dán cố định chúng lại ngay nhé.

Bước 2: Sau khi bạn dán nắp đậy của hộp carton xong thì lúc này bạn hãy dùng sơn nội thất và tự lên ý tưởng trang trí phía trong hộp giấy carton theo đúng sở thích mà mình muốn sáng tạo nhé.

Bước 3: Sau khi đã thực hiện cách làm kệ đựng sách bằng giấy carton theo đúng ý tưởng của mình thì lúc này bạn hãy sắp xếp những thùng giấy carton theo đúng ý đồ thiết kế của riêng mình nhé.

Rồi sau đó gắn cố định bằng đinh vít mà mình đã chuẩn bị từ trước.

Một điểm lưu ý trong khi thực hiện cách làm kệ đựng sách bằng giấy carton thì bạn nhớ nên làm nhẹ tay càng tốt vì đặc điểm của giấy carton khi khoan rất dễ bị rách và nát.

 

NƠI BÁN GIÁ SÁCH

 

Và đây là kết quả sau khi chúng mình vừa thực hiện cách làm kệ đựng sách bằng giấy carton đây này. Trông không khác gì một giá sách gỗ phải không nào?

Lúc này thì bạn tha hồ trưng bày đồ đạc của mình lên kệ sách này rồi nhé như: lọ hoa thủy tinh, sách đọc, bút viết….một cách đầy khoa học và vô cùng ngăn nắp rồi phải không nào?

Hướng dẫn cách làm kệ đựng sách bằng giấy carton cực đơn giản

Với cách làm kệ đựng sách bằng giấy carton đơn giản chỉ qua vài bước mà bạn đã sở hữu được giá sách đẹp theo đúng ý mình rồi phải không ạ?

Vậy thì tại sao mình không cùng nhau làm kệ sách bằng giấy carton vừa thân thiện với môi trường mà còn tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với việc đi mua kệ sách ngoài hàng nhỉ?

Hãy bắt đầu ngay khi bạn tham khảo bài viết hướng dẫn cách làm kệ đựng sách bằng giấy carton cực đơn giản tại gotrangtri.vn nhé. Chúc bạn thành công! 

Bạn hãy ghé thăm Đồ Gỗ Go Home Design để được tham khảo những mẫu tủ, giá sách với thiết kế sáng tạo và độc đáo!


2.857 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24