Cảm nhận hơi thở Châu Phi từ nội thất căn hộ đa màu sắc

(Gotrangtri.vn) Thành công của thương hiệu nội thất Moroso nổi tiếng không thể có được nếu thiếu đi tài năng, sự sáng tạo và tầm nhìn định hướng của Patrizia Moroso – nhà giám tuyển tài năng của nền [...]

(NoithatXHome.vn) Thành công của thương hiệu nội thất Moroso nổi tiếng không thể có được nếu thiếu đi tài năng, sự sáng tạo và tầm nhìn định hướng của Patrizia Moroso – nhà giám tuyển tài năng của nền nghệ thuật Ý.

Không gian sống của người sáng lập toàn tài này cũng không thể là căn nhà bình thường. Hãy cùng chuyên trang Portfolio khám phá thế giới nội thất căn hộ đầy tính thẩm mỹ với phong cách cá nhân ấn tượng lấy cảm hứng từ Châu Phi của doanh nhân Patrizia Moroso nhé!

Sự thiết kế nội thất căn hộ mang hơi thở Châu Phi

Nơi sinh sống của Patrizia Moroso chắc chắn phải thể hiện rõ nhất quan điểm nghệ thuật, phong cách sống và nguồn cảm hứng thiết kế độc đáo. Nhà thiết kế nổi tiếng muốn đem nhịp điệu Châu Phi đến giữa lòng thành phố Udine (Ý).

Hương vị Châu Phi được kết hợp giữa các yếu tố: sự khác biệt đến từ nội thất căn hộ bằng gỗ, kiến trúc mới lạ và sự cảm nhận thế giới đam mê, cảm xúc. 

cam-nhan-hoi-tho-chau-phi-trong-ngoi-nha-nho-da-mau-sac

Căn hộ với những mảng màu nổi bật, từ nền nhà màu đỏ cho đến cách phối hợp màu hoàn hảo giữa ghế ngồi hiện đại và bộ tranh trang trí

Khi quyết định bố trí, thiết kế nội thất căn hộ như vậy, nữ chủ nhân đã nhờ sự giúp đỡ của Patricia Urquiola – người bạn thân thiết của mình cùng thực hiện ý tưởng sáng tạo này.

Họ đã đến Australia để tìm cảm hứng màu sắc cho nội thất căn hộ. Đó là màu lá đen từ loài cây dễ gai – sau được sử dụng để đánh bóng bề mặt che phủ toàn ngôi nhà, là sắc đỏ vàng của cây sồi vào mùa thu – được lấy làm gam màu chủ đạo cho cửa ra vào và cửa sổ.

cam-nhan-hoi-tho-chau-phi-trong-ngoi-nha-nho-da-mau-sac

Tủ kệ để đồ và bộ ghế sofa đều mang hơi hướng đến từ Châu Phi

Yếu tố tự nhiên đưa vào nội thất căn hộ trong sự tương phản của hai màu đen – đỏ. Màu đen gợi nhớ đến gỗ và các công cụ lao động của người Châu Phi, sắc đỏ là biểu tượng cho màu đất của châu lục này.

Xem thêm bài viết:

cam-nhan-hoi-tho-chau-phi-trong-ngoi-nha-nho-da-mau-sac

Chiếc ghế ngồi bằng mây nổi bật trên nền tấm thảm trải sàn như đang muốn những câu chuyện ở vùng đất xa

cam-nhan-hoi-tho-chau-phi-trong-ngoi-nha-nho-da-mau-sac

Tủ trang trí bằng gỗ và những chiếc ghế bọc vải là những đồ vật không thể thiếu khi thiết kế căn hộ

Nội thất tái hiện lại nghệ thuật khảm truyền thống của Châu Phi trong các vật dụng độc đáo. Tính hiện đại của các sản phẩm nội thất căn hộ cùng tồn tại với sự đơn giản, khác biệt của các món đồ thủ công chủ yếu đến từ Châu Phi.

cam-nhan-hoi-tho-chau-phi-trong-ngoi-nha-nho-da-mau-sac

Ghế tựa sáng tạo từ gỗ mang đầy tính nghệ thuật

cam-nhan-hoi-tho-chau-phi-trong-ngoi-nha-nho-da-mau-sac

Khu hành lang rộng rãi với những góc tủ chứa đồ từ gỗ tự nhiên

cam-nhan-hoi-tho-chau-phi-trong-ngoi-nha-nho-da-mau-sac

Tái hiện nghệ thuật khảm trai Châu Phi với những phụ kiện trang trí mới lạ

cam-nhan-hoi-tho-chau-phi-trong-ngoi-nha-nho-da-mau-sac

Những món đồ thủ công trong căn hộ nói lên tinh thần phóng khoáng và tính nghệ sĩ của chủ nhân

Vải là chất liệu nội thất căn hộ được nữ chủ nhà đặc biệt yêu thích. Sự kết hợp của những tấm thảm trải sàn kiểu đế vá, len đan cùng các loại vải truyền thống của Châu Phi dùng bọc ghế bành mang đến cảm giác ấm áp từ tự nhiên, gợi nhắc đến nền văn hóa gần gũi với thiên nhiên của Châu Phi.

cam-nhan-hoi-tho-chau-phi-trong-ngoi-nha-nho-da-mau-sacMẫu đèn thả trần đậm chất châu Phi trong nội thất căn hộ

cam-nhan-hoi-tho-chau-phi-trong-ngoi-nha-nho-da-mau-sacMột góc nhìn khác đến khu vực làm việc của ngôi nhà

cam-nhan-hoi-tho-chau-phi-trong-ngoi-nha-nho-da-mau-sacGiường ngủ có tầm nhìn ra ngoài thiên nhiên

cam-nhan-hoi-tho-chau-phi-trong-ngoi-nha-nho-da-mau-sac

Nội thất căn hộ với bếp ăn không cầu kỳ, điểm xuyết một vài lọ hoa gốm sứ rất đẹp

cam-nhan-hoi-tho-chau-phi-trong-ngoi-nha-nho-da-mau-sac

Nhà thiết kế đã nhìn thấy sự lãng phí sử dụng tài nguyên của con người, do đó từ nội thất đến ngoại thất có nhiều món đồ tái chế từ rác thải

cam-nhan-hoi-tho-chau-phi-trong-ngoi-nha-nho-da-mau-sacMàu đỏ trở thành tâm điểm chính trong toàn bộ căn nhà

Căn nhà không chỉ là nơi riêng tư mà còn là không gian làm việc sáng tạo của mỗi người. Bạn hoàn toàn có thể trang trí nội thất căn hộ của mình với những phong cách mang âm hưởng của các nền văn hóa khác nhau trên thế giới.

Go Home Design sẽ rất vui lòng và hân hạnh nếu được đồng hành cùng các bạn trong việc thiết kế nội thất nhà đẹp lạ, độc đáo theo các cách riêng biệt. 

Theo Đào Ngân


90 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24