Hướng dẫn bạn cách chọn thảm trải phòng khách cổ điển sang trọng

(Gotrangtri.vn) Không gian phòng khách cổ điển luôn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp, bởi vậy việc bố trí đồ nội thất như kệ tivi, bàn trà, ghế sofa, thảm trải sàn… trong đó cũng cần được [...]

(NoithatXHome.vn) Không gian phòng khách cổ điển luôn mang đến sự sang trọng và đẳng cấp, bởi vậy việc bố trí đồ nội thất như kệ tivi, bàn trà, ghế sofa, thảm trải sàn… trong đó cũng cần được xem xét kỹ càng.

Làm thế nào để chọn mua được thảm trải phòng khách cổ điển đẹp như ý đây? Chuyên trang Portfolio sẽ bật bí cho bạn một số bí quyết lựa chọn được loại thảm thích hợp nhất trong bài viết dưới đây.

1. Lựa chọn thảm trải phòng khách cổ điển với chất liệu cao cấp

Bạn nên lựa chọn các loại thảm trải sàn được làm từ chất liệu cao cấp để sử dụng trong thiết kế nội thất phòng khách cổ điển, bởi nếu trong một không gian như vậy mà lại đặt vật dụng trang trí tầm trung thì sẽ làm giảm đi sự sang trọng và nổi bật của căn phòng đó.

tham-trai-phong-khach-co-dien

Thảm trải phòng khách cổ điển cao cấp

Thảm trải phòng khách cổ điển cao cấp như thảm len, thảm lông cừu được dệt hoàn toàn thủ công sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những gia đình điều kiện kinh tế dư dả. Các mẫu thảm trải sàn nhập khẩu từ châu Âu hoặc những nước có nền công nghiệp dệt thảm lâu đời như Thổ Nhỹ Kỳ, Ba Tư cũng là gợi ý thích hợp để trang trí phòng khách cổ điển.

2. Thảm trải phòng khách cổ điển có hoa văn sang trọng hơi hướng hoàng gia

Thảm trải sàn có họa tiết, hoa văn theo phong cách hoàng gia sẽ là lựa chọn hàng đầu cho phòng khách cổ điển, đậm chất quý tộc và sang trọng. Thảm trải phòng khách cổ điển tạo điểm nhấn ấn tượng cho những vị khách ghé thăm nhà.

Bạn hãy tham khảo thêm

tham-trai-phong-khach-co-dien

Thảm trải phòng khách cổ điển có hoa văn quý tộc

Những hoa văn, đường nét uốn lượn với hình hoa lá cách điệu là hình ảnh thường được sử dụng trong các công trình kiến trúc châu Âu cổ điển.

3. Màu sắc thảm trải phòng khách cổ điển phù hợp với không gian

Nếu phòng khách cổ điển nhà bạn lấy gam màu trầm như đỏ, vàng đậm, nâu đậm làm nền chủ đạo thì bạn có thể lựa chọn thảm có màu sắc trung tính hoặc màu trầm giúp tăng thêm nét đẹp sang trọng và cổ kính.

tham-trai-phong-khach-co-dien

Sử dụng thảm trải phòng khách cổ điển với màu sắc trầm ấm

Còn nếu không gian cổ điển có màu trắng, kem nhạt, vàng nhạt thì nên sử dụng các loại thảm trang trí đẹp có cùng màu sắc cho phòng khách. Giá trị thẩm mỹ của phòng khách cổ điển càng được nâng cao khi được trang trí bằng những tấm thảm trải sàn họa tiết sang trọng và tỉ mỉ.

tham-trai-phong-khach-co-dien

Thảm trải phòng khách cổ điển đẹp bắt mắt

4. Vị trí đặt thảm trải phòng khách cổ điển

Theo như cách bố trí nội thất thông thường thì bạn có thể đặt một tấm thảm trải sàn dạng tấm phía dưới bàn trà hoặc ghế sofa đem lại sự nổi bật cho phòng khách. Tùy vào diện tích căn phòng to nhỏ thế nào để chọn cách trải thảm cho một khu vực hay toàn bộ không gian giúp mang đến vẻ đẹp toàn diện.

tham-trai-phong-khach-co-dien

Mẫu thảm trải phòng khách cổ điển đẹp

tham-trai-phong-khach-co-dien

Thảm trải phòng khách cổ điển mang đến không gian nội thất đẳng cấp

Lựa chọn được tấm thảm trải phòng khách cổ điển đẹp sẽ mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp, khẳng định được vị thế của gia chủ.

Đừng quên ghé thăm đồ nội thất Gohome decor thường xuyên để tìm hiểu thêm các kinh nghiệm trang trí nội thất thú vị khác, hoặc tìm mua những món đồ nội thất mới nhất mà nhà bạn chưa có nhé!


277 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24