Bất ngờ với không gian căn hộ 30m2 sang trọng đến từ chi tiết nhỏ

(Gotrangtri.vn) Căn hộ 32 m2 của nữ chủ nhân người Nga được thiết kế khá độc đáo với đầy đủ công năng tiện ích mang không gian sống hiện đại. Đặc biệt, căn hộ 32 m2 trở nên đẹp [...]

(NoithatXHome.vn) Căn hộ 32 m2 của nữ chủ nhân người Nga được thiết kế khá độc đáo với đầy đủ công năng tiện ích mang không gian sống hiện đại. Đặc biệt, căn hộ 32 m2 trở nên đẹp hơn khi chất liệu thiết kế và màu sắc của đồ nội thất được thiết kế hài hòa, đồng bộ.

Cùng Nội thất đồ gỗ khám phá vẻ đẹp của căn hộ 32 m2 trong bài viết này nhé!

1. Thiết kế nội thất phòng khách

Ảnh: Admagazine

Căn hộ 32 m2 là căn chung cư ở Moskva (Nga) nằm trong khu nhà xây dựng cách đây 40 năm. Hiện nay, chủ nhân ngôi nhà muốn thiết kế nội thất không gian sống cho toàn bộ ngôi nhà với công năng tiện ích đầy đủ.

Và mẫu phòng khách này được thiết kế nội thất với những bộ ghế sofa cao cấp, rèm cửa sổ đồng bộ với sơn tường màu trắng mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi.

Ảnh: Admagazine

Nhằm đưa không gian sống tối giản, và khoa học thì không gian phòng khách đã được lựa chọn những đồ nội thất vô cùng kỹ lưỡng kết hợp với tranh treo tường mang không gian sang trọng cho căn phòng khách này.

Đặc biệt, bộ sofa có tông màu xám kết hợp với đôn và gối dựa màu tím giúp phòng khách trở nên sáng hơn. Những bức tranh trừu tượng cũng được cân nhắc làm sao để tông màu và nội thất được hài hòa.

Xem thêm bài viết:

2. Thiết kế nội thất căn bếp

Ảnh: Admagazine

Vì căn hộ 30 m2 này có diện tích không quá lớn, thế nên bố trí máy giặt và sấy được đặt luôn ở trong căn bếp ăn gia đình. Các thiết bị nấu nướng cũng được tích hợp gọn gàng trong kệ tủ.

Ảnh: Admagazine

Và để tạo sự tiện nghi, gia chủ đã thiết kế chỗ ngồi ăn ngay cạnh bàn bếp. Hai chiếc ghế cao được trộn cùng với tông màu đôn và gối dựa phòng khách mang đến sự gần gũi và ấm áp vô cùng.

Ảnh: Admagazine

Và để tạo được thiện cảm, thì lối ra vào cũng được treo 1 bức tranh nghệ thuật của họa sĩ Nhật Bản kết hợp với đồ trang trí nội thất tạo sự ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

3. Thiết kế nội thất phòng ngủ

Ảnh: Admagazine

Căn hộ 30m2 được thiết kế phòng ngủ với đầy đủ nội thất và những gam màu nổi bật như sắc tím, xanh lam cùng chất liệu nhung, da khiến đồ nội thất trong nhà trở nên sang và đắt tiền hơn.

Gia chủ đã chứng minh ý tưởng sử dụng ít đồ nhưng chất lượng luôn luôn đảm bảo hơn những căn phòng nhiều đồ khác.

Ảnh: Admagazine

Hệ kệ tủ trong phòng ngủ được thiết kế phẳng giống như 1 mảng tường lớn giúp bạn lưu trữ quần áo gọn gàng, ngăn nắp.

Vì căn phòng này không có cửa sổ, thế nên gia chủ buộc phải lắp hệ thống thông gió và cửa kính mờ để giúp ánh sáng tự nhiên lọt vào phòng khách.

Và chỉ 1 chút khéo tay, cộng óc thẩm mỹ là bạn có thể biến căn hộ 30m2 này trở nên sang trọng từ những chi tiết nhỏ nhất. Nhớ theo dõi những bài viết tiếp theo về thiết kế nội thất nhà ở cùng gotrangtri.vn nhé!

Theo Nguyễn Thị Chiên – Vnexpress


370 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24