Homestay ở Buôn Ma Thuột cực chất cho chuyến du lịch Đắk Lắk

(Gotrangtri.vn) Du lịch Đắk Lắk nói chung, Buôn Ma Thuột nói riêng đã trở nên rất phổ biến hiện nay. Ngoài những phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những đặc sản độc đáo, nơi đây còn thu hút khách [...]

(NoithatXHome.vn) Du lịch Đắk Lắk nói chung, Buôn Ma Thuột nói riêng đã trở nên rất phổ biến hiện nay. Ngoài những phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những đặc sản độc đáo, nơi đây còn thu hút khách du lịch bởi những homestay cực chất không giống với bất cứ nơi nào khác.

Hãy cùng Portfolio khám phá top 5 homestay ở Buôn Ma Thuột cho chuyến đi sắp tới nhé!

1. Homestay ở Buôn Ma Thuột: The Highland House

Địa chỉ: 79 Văn Tiến Dũng, Tân An, Buôn Ma Thuột. The Highland House được đánh giá là một điểm lưu trú tiện nghi và hiện đại nằm ngay trung tâm thành phố. 

The Highland House chính là sự kết hợp hoàn hảo của các phòng ngủ homestay cực kỳ dễ thương và không gian quán cà phê view siêu đẹp ở tầng 1. Ngoài ra, tại đây còn có gian hàng bán đồ lưu niệm với những món đồ nhỏ xinh mang đậm chất Tây Nguyên.

Phòng nghỉ ở The Highland House khá đa dạng, gồm: phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể,…cho bạn sự lựa chọn phù hợp. Phòng thiết kế theo phong cách hiện đại, tone màu sáng sang trọng, trang bị đầy đủ các trang thiết bị: tivi, wifi miễn phí, ghế ngồi sofa bọc nỉ dễ thương,…

2. Homestay ở Buôn Ma Thuột: K’pan House

Địa chỉ: 56/2/8 Nguyễn Thị Định, Thành Nhất, Buôn Ma Thuột.

K’pan House là một trong list homestay đẹp nhất ở Buôn Ma Thuột, có tổng diện tích lên đến 3 ha, mang đến trải nghiệm cực kỳ mới lạ cho khách du lịch. 

K’pan House thiết kế với kiến trúc độc đáo mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống Tây Nguyên. Nơi đây như một mô hình sinh hoạt thu nhỏ của cộng đồng người dân tộc Ê-đê giữa phong cảnh thiên, cây xanh, hoa lá tươi đẹp, bình yên, thơ mộng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị.

Bên cạnh đó, giá thành ở đây cũng khá hợp lý, thích hợp cho những chuyến phượt tập thể của các bạn trẻ. Chỉ với 100.000 – 600.000 cho từng loại phòng là bạn đã có thể tận hưởng cuộc sống rất khác trong mô hình homestay cực chất này rồi.

3. Homestay ở Buôn Ma Thuột: Beezone Hotel 

Địa chỉ: 233/21 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Buôn Ma Thuột.

Beezone có thiết kế đặc biệt, dành cho những du khách thực hiện hành trình du lịch bụi cá nhân hay tập thể. Phòng nghỉ ở đây được thiết kế nhỏ gọn theo mô hình nhà ở tổ ong với đầy đủ các tiện nghi cần thiết.

Dù có diện tích nhỏ nhưng Beezone lại nổi tiếng bởi thiết kế xinh xắn, bắt mắt tạo cảm giác gần gũi, thân quen cho khách du lịch.

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì Beezone chính là một trong những homestay hoàn hảo dành cho bạn ở TP. Buôn Ma Thuột. 

4. Homestay ở Buôn Ma Thuột: Cư H’ Lăm Homestay

Nếu bạn vẫn chưa chọn được một điểm dừng chân thích hợp tại Buôn Ma Thuột thì Cư H’lăm Homestay là một gợi ý cho bạn với không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, thoáng mát cho du khách thư giãn sau chuyến đi mệt mỏi.

Homestay được thiết kế tone màu cam chủ đạo của đất Tây Nguyên, mang lại cảm giác ấm cúng cho du khách khi ở đây. Bên cạnh phòng nghỉ, nơi đây còn có không gian sân vườn rộng rãi cho bạn thỏa thích chụp hình, nghỉ ngơi, thư giãn.

Ngoài ra, Cư H’lăm Homestay còn phục vụ thức ăn, đồ uống nên bạn không cần phải đi đâu xa cũng có thể thưởng thức các món đặc sản của Buôn Ma Thuột. Thật tuyệt vời và tiện lợi đúng không?

Trên đây là list homestay ở Buôn Ma Thuột cực chất, cực tiện nghi mà điểm đến đã liệt kê giúp bạn, hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có những lựa chọn thích hợp nhất cho chuyến đi sắp tới.

Đừng quên theo dõi gotrangtri.vn để cập nhật những thông tin mới về điểm đến du lịch tuyệt vời, cũng như được ngắm nhìn những mẫu thiết kế nội thất mới nhất nhé!


655 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24