Homestay Đà Nẵng view biển đẹp cho bạn nạp đầy “vitamin Sea”

(Gotrangtri.vn) Chẳng cần phải khách sạn xa hoa, đắt đỏ; đến với “thành phố xanh” chỉ cần chọn một homestay Đà Nẵng view biển để dừng chân thôi cũng đủ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ [...]

(NoithatXHome.vn) Chẳng cần phải khách sạn xa hoa, đắt đỏ; đến với “thành phố xanh” chỉ cần chọn một homestay Đà Nẵng view biển để dừng chân thôi cũng đủ mang đến cho bạn những trải nghiệm cực kỳ thú vị rồi. Vậy ở xứ Đà có homestay view biển nào đẹp? Chúng ta cùng khám phá những cái tên nổi bật qua bài viết này nhé!

Homestay Đà Nẵng view biển

Homestay view biển ở Đà Nẵng

1. Homestay Đà Nẵng view biển đẹp – Pura Vida

Địa chỉ: 22 Phạm Kiệt, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Giá: 400.000 đồng/người

Homestay Đà Nẵng view biển

Homestay được ví như ngôi nhà yên bình giữa vườn hoa

Có thể bạn chưa biết, trong tiếng Costa Rica, “Pura Vida” mang ý nghĩa “cuộc đời đẹp quá!” còn tiếng Anh dịch cụm từ này là Pure life đồng nghĩa là “cuộc sống bình yên và hạnh phúc”. Phải chăng đó chính là thông điệp, là tất cả những gì mà gia chủ muốn gửi trọn vào cái tên Pura Vida – homestay Đà Nẵng view biển đẹp đến nao lòng.

Nằm nép mình trên con đường Phạm Kiệt bình yên, Pura Vida gần như tách biệt khỏi phố thị ồn ào, náo nhiệt để giữ gìn vẹn nguyên cái nét trong trẻo, an lành vốn có. Đúng với tên gọi của nó, chỉ cần đặt chân đến nơi đây, mỏi mệt sẽ tan biến theo gió trời, thay vào đó là an nhiên, tự tại. Với vị trí thuận lợi, từ đây ra biển Đà Nẵng chỉ mất khoảng 5-10 phút, cùng với đó là nhiều địa danh du lịch nổi tiếng khác của thành phố biển.

Ngôi nhà được xây dựng theo kiểu biệt thự với gam màu trắng làm chủ đạo đan xen những ô cửa đón nắng xinh xắn. Pura Vida có một khu vườn be bé với rất nhiều loài hoa như cẩm tú cầu, cẩm chướng, hoa hồng,. Mùa xuân đến, hoa nở rực rỡ; mùa thu lá rụng vàng khắp sân vườn lãng mạn như câu truyện cổ tích vậy.

Homestay Đà Nẵng view biển

Những góc nhỏ đẹp mê li

Sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại cộng hưởng cùng yếu tố vintage làm cho homestay view biển càng trở nên khác biệt. Vừa sang trọng theo phong cách châu lại vừa duyên dáng đậm đà bản sắc Á Đông. Mỗi góc trong ngôi nhà đều sở hữu nét đẹp cuốn hút, dịu dàng mà bất cứ ngôn từ nào cũng khó lòng miêu tả đủ đầy. Chính vì lẽ đó mà nơi đây trở thành địa điểm chụp ảnh lưu niệm, ảnh cưới được các cặp đôi vô cùng yêu thích.

Pura Vida có tất cả 3 phòng đôi và 1 phòng đơn. Trong đó các phòng đều thiết kế nhà vệ sinh khép kín trang bị tiện nghi chu đáo. Là người yêu thích nghệ thuật nên chị chủ đã sáng tạo trong trang trí biến mỗi phòng trở thành một không gian riêng biệt theo một chủ đề riêng biệt. Đó là căn phòng của “lá” tươi mát, căn phòng của “mây” lãng mạn, căn phòng của “nắng” lung linh,…Nếu có thời gian, du khách sẽ được lắng nghe những câu chuyện đằng sau những gì mà mình đang được thấy, được trải nghiệm. Chắc chắn điều đó sẽ làm hành trình của bạn càng trở nên ý nghĩa hơn.

Homestay Đà Nẵng view biển

Ngay cả khu vực ăn uống cũng phải đẹp ngây ngất

Thêm nữa là những khung cửa hướng ra biển xinh đẹp được trang trí bằng những lọ hoa, chậu cây cảnh sẽ khiến bạn “siêu lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chẳng quá cầu kỳ, homestay đẹp dịu dàng như một “nàng thơ” nằm giữa khu vườn long lanh nắng. Ở đó, mỗi góc nhỏ đều bình yên. Ở đó, chúng ta có thể kể cho nhau nghe những câu chuyện tâm tình, lắng nghe những dòng cảm xúc chất chứa trong sâu thẳm tâm hồn để cảm thấy cuộc đời này cần lắm sự sẻ chia và thấu hiểu. Ở đó, bạn cũng có thể hòa mình vào sắc hoa tím biếc, vào tiếng chim ríu rít bên thềm để thưởng trà, đọc sách hay đơn giản chỉ là hít hà gió trời trong lành.

Ngoài ra, homestay Đà Nẵng cho cặp đôi Pura Vida còn có phòng sinh hoạt chung rộng rãi và thoáng mát. Căn bếp không rộng nhưng được bài trí gọn gàng, sạch sẽ và đầy đủ đồ dùng cần thiết như bếp đun, xoong nồi, bát đĩa, gia vị,….

2. Homestay Đà Nẵng view biển – Vitamin Sea

Địa chỉ: 82 Thạch Lâm, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá: Từ 120.000 đồng/người/đêm

vitamin sea homestay Đà Nẵng

Homestay ngập tràn năng lượng biển

Vitamin Sea homestay Đà Nẵng view biển là căn hộ được thiết kế hiện đại, dịch vụ hoàn hảo nhưng giá thành lại tương đối rẻ so với mặt bằng chung. Nằm ở vị trí thuận lợi, từ homestay, du khách dễ dàng tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như cầu Rồng, cầu tình yêu, bãi biển Mỹ khê và phố cổ Hội An.

Gạt bỏ tất cả bộn bề của cuộc sống, nơi đây giống như một thế giới bình yên để chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn. Mang hơi thở của biển, mang nguồn năng lượng tuyệt vời của đại dương; homestay đẹp đến từng chi tiết. Ngay cái nhìn đầy tiên, người ta đã ngất ngây trong màu xanh dịu nhẹ và màu trắng tinh khôi cùng với đó là những món đồ trang trí nhỏ xinh, bình dị nhưng lại có sức cuốn hút lạ kỳ làm cho không gian lúc nào cũng rực rỡ sức sống.

Tất cả các phòng của homestay đều được thiết kế thông minh nhằm tận dụng tối đa view hướng ra biển. Những ô cửa số “quý giá” đón lấy gió trời, hứng lấy ánh nắng và cả ban công rộng rãi mà bất cứ một homestay Đà Nẵng view biển nào cũng mong muốn có được.

vitamin sea homestay Đà Nẵng

Phòng ngủ đơn giản nhưng ấm áp

Đặc biệt là ở đây còn dành riêng một diện tích nho nhỏ tại vực ban công để trồng hoa. Buổi sáng sớm, chỉ cần được vươn vai hít hà cái không khí trong trẻo của miền biển, ngắm nhìn những bông hoa nhè nhẹ rung rinh dưới ánh nắng mặt trời cũng đủ khiến tâm hồn an yên đến lạ.

Tại vitamin Sea có nhiều loại phòng đáp ứng nhu cầu của từng đoàn du khách. Từ phòng đơn, phòng đôi, phòng dorm, phòng tập thể. Tất cả các phòng này đều được bài trí chỉn chu với chăn ấm, đệm êm và đầy đủ các vật dụng thiết yếu như bàn là, máy sấy, khăn tắm, sữa tắm, dầu gội,…. Dù là phòng dorm thì vẫn có không gian riêng cho từng người nên du khách sẽ có được những giây phút nghỉ ngơi đúng nghĩa.

3. Homestay Đà Nẵng view biển – Carpe Diem homestay

Địa chỉ: Lô 9 Đinh Thị Hòa, Sơn Trà, Đà Nẵng

Giá: 100.000 đồng – 400.000 đồng/người/đêm

Homestay Đà Nẵng view biển

Mặt tiền homestay thoáng mát

Carpe Diem homestay nằm ở khu vực biển Mỹ Khê – nơi được mệnh danh là một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh. Nếu di chuyển từ sân bay quốc tế Đà Nẵng thì bạn chỉ mất khoảng vài phút là đã đến hmestay Đà Nẵng view biển xinh đẹp này. Quá tiện lợi phải không nào?

Ngôi nhà gây ấn tượng bởi những gam màu sắc rực rỡ nhưng cũng không kém phần ấm áp. Quan trọng hơn cả, homestay luôn biết cách chiều lòng du khách bởi một dịch vụ hoàn hảo, tạo không gian lý tưởng cho bạn tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời bên phố biển thân thương. Carpe Diem có rất nhiều loại phòng khác nhau, từ phòng đơn cho tới phòng dành riêng cho nữ, phòng dorm, phong tập thể, phòng đôi lãng mạn,…

Homestay Đà Nẵng view biển

Du khách sẽ được lễ tân hướng dẫn thủ tục nhận phòng ngay tại quầy đón tiếp

Mỗi căn phòng được thiết kế theo một phong cách khác nhau nhưng nhìn chung đều thoáng mát, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn là người yêu biển thì nhất định đừng bỏ lỡ phòng có view hướng biển thơ mộng, chẳng cần phải đi xa, chỉ cần đứng trên ban công là bạn đã có thể chiêm ngưỡng bãi biển mơ màng lúc bình minh hay tim tím buồn mỗi khi hoàng hôn buông xuống.

Không những vậy, Carpe Diem homestay Đà Nẵng view biển còn sở hữu những góc nhỏ rất đời, rất thơ ngập tràn hoa lá, gió và ánh sáng. Vì thế bạn cứ tha hồ “check in sống ảo” đến mỏi tay mà chẳng sợ góc “chết”. Thêm một điểm cộng nữa cho homestay này là phục vụ bữa sáng miễn phí với các món ngon mang đậm hương vị địa phương. Cùng với đó là đội ngũ lễ tân vui tính, nhiệt rình sẵn sàng hỗ trợ du khách bất cứ lúc nào từ việc tư vấn đặt tour, lựa chọn địa điểm vui chơi cho tới ăn gì, uống gì,…

• Xem thêm: “Truy tìm” homestay Hà Nội ngay trung tâm thành phố vừa rẻ lại vừa xinh

Lời kết

Homestay Đà Nẵng view biển vẫn luôn là địa chỉ lưu trú lý tưởng dành cho du khách khi đặt chân tới miền đất thân thương này. Mỗi không gian sẽ mang tới cho bạn một cảm giác khác nhau, để lại trong bạn một dấu ấn khác nhau nhưng tất cả đều dạt dào hương vị biển cả.

Nếu thấy bài viết của NoithatXHome.vn hữu ích, đừng ngại chia sẻ để nhiều bạn đọc được biết hơn nữa nhé. Cuối cùng, đừng quên theo dõi tạp chí của chúng tôi để thường xuyên cập nhật thông tin bổ ích mỗi ngày. Chúc các bạn nhiều niềm vui!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


270 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24