Ý tưởng trang trí nhà độc đáo với các dụng cụ nhà bếp cũ có sẵn

(Gotrangtri.vn) – Có thể bạn không biết, những dụng cụ nhà bếp cũ rích không còn sử dụng được nữa lại chính là nguyên vật liệu để thực hiện ý tưởng trang trí nhà độc đáo của những tín [...]

(NoithatXHome.vn) – Có thể bạn không biết, những dụng cụ nhà bếp cũ rích không còn sử dụng được nữa lại chính là nguyên vật liệu để thực hiện ý tưởng trang trí nhà độc đáo của những tín đồ handmade.

Hãy cùng Portfolio tìm hiểu và tham khảo ý tưởng làm mới không gian sống thú vị này nhé!

Ý tưởng trang trí nhà độc đáo với các dụng cụ nhà bếp cũ không ai ngờ đến

Phần lớn chúng ta thường có xu hướng làm mới toàn bộ tất cả các vật dụng trong nhà khi có dự định cải tạo không gian sống.

Tuy nhiên, với một số gia chủ, khi đã sử dụng một đồ gia dụng nào quá lâu, quá đỗi quen thuộc lại có tình cảm gắn bó và coi đó là kỉ niệm.

Nếu thuộc tuýp người đó, vẫn còn “mặn mà” với những dụng cụ nhà bếp cũ thì hãy thử học cách tái sử dụng chúng với những gợi ý dưới đây xem nhé! Đây quả là một ý tưởng trang trí nhà độc đáo ít ai biết đó!

Hãy khoác cho chúng một “bộ cánh” mới và trao cho chúng một chức năng sử dụng mới, bạn sẽ thấy điều bất ngờ xảy ra

Chắc chẳng một bà nội trợ nào có thể tưởng tượng được que lồng dùng để đánh bông trứng hay kem lại có thể tạo ra những ngọn nến lung linh và làm nên một không gian lãng mạn như thế này đúng không nào?

Bạn hãy tham khảo thêm

Các phễu mạ kẽm cũ cũng là ý tưởng trang trí nhà độc đáo với chức năng thắp nến.

Bộ cắt gọt rau củ quả hằng ngày lại “biến hóa” thành những chiếc đèn tuyệt đẹp trong nhà bếp. Ý tưởng trang trí nhà độc đáo này sẽ rất phù hợp với những nhà bếp được thiết kế theo phong cách cổ điển, mộc mạc.

Thay vì dùng để uống nước, những chiếc cốc cũ kỹ còn có thể trở thành một vật dụng trang trí độc đáo cho bức tường trống hoặc giúp bạn sắp xếp khăn trong nhà bếp hoặc phòng tắm. Hoặc, bạn có thể sáng tạo và biến chúng trở thành những thác hoa, chậu cây mini xinh xắn đáng yêu.

Bạn vừa mua một chiếc ghim mới và bạn không biết phải đặt cái nào ở đâu? Và có lẽ đây là một ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn!

Sử dụng những đồ dùng cũ và trang trí theo phong cách vintage là một ý tưởng trang trí nhà độc đáo và được khá nhiều người áp dụng.

Ý tưởng tuyệt vời để biến các chén trà cũ thành móc treo tuyệt vời cho đồ dùng nhà bếp mới của bạn.

Bạn có thể chọn những chiếc cốc đơn sắc để tạo độ tinh tế và trang nhã, hoặc dùng những chiếc cốc hoặc ly in với sắc màu đậm hơn để tạo sự ấn tượng và bắt mắt hơn mỗi khi bước vào căn bếp của mình.

Trên đây là ý tưởng trang trí nhà độc đáo với các dụng cụ nhà bếp cũ, vừa đơn giản, tiết kiệm, lại có thể biến không gian sống của bạn trở nên sống động hơn.

Nếu còn ý tưởng trang trí nào khác nữa, hãy chia sẻ cùng chúng tôi và đừng quên theo dõi gotrangtri.vn để cập nhật những ý tưởng làm mới không gian sống và thiết kế nội thất độc đáo mới lạ nhé!

Gotrangtri là thương hiệu thuộc Sunvina bao gồm nhiều thương hiệu thành viên, nhưng đều hướng tới sứ mệnh mang đến những món đồ gỗ nội thất đẹp trang trí độc đáo nhất cho gia đình bạn, vì vậy hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm kiếm các món đồ nội thất mới nhất và tìm mua cho nhà bạn nhé.


345 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24